Pasensya sa mga typos po kasi tinatamad na akong iedit pa.hehe edit ko nalang kapag complete na . Hehe
Hindi ko na kasi binabasa pinupublish nalang para mas madali na...
saka
Pabasa naman po yong one shot ko title niya PWEDE TAYO NALANG? Or tignan niyo nalang sa works ko hehe. Salamat
-----ericcuade
Andrei's pov
Bababa na sana akong hagdan kasi anong oras na rin kaya nong may nakita akong tao na pataas.
nagulat ako. Kasi ..
At ng nakita ko kong sino ....si taong grasa lang naman na abala at istorbo sa buhay ko kaya tumakbo kaagad ako at nagtago.
Nakakahiya kaya yong nakita niya kahapon. Bakit ko ba kasi ginawa yon? Saka si christine pala yong crush na crush ko as in doooper crush ko siya.
Di ko alam kong bakit siya pero ewan ko. Ang dami ngang ayaw sa kanya pati yong dalawa kong barkada ayaw sa kanya.
Kasi naman daw ang landi lang niya at ayaw nila yong pagsasalita niya. Taglish daw tapos ang landi pa daw magsalita.
Pero kahit ganon siya , siya pa rin ang gusto ko.
Pero nakapagi isip isip na rin ako kaya lumabas na ako. Bahala na siya kong ano sabihin niya sa akin or ano.
Martir na kong martir ..
Obsessed na kong obsessed.
Minsan lang to kaya napagdesisyonan na ako na lalabas na ako.
Kakapalan ko na ang aking mukha.
Habang naglalakad ako kinakaban ako, iniisip ko na sana wag ko siya makita kaso boooom!
"Good morning manyakis" siya yan habang nakangiti pa siya.
"Kamusta naman kahapon?? Masarap ba?"
Nakakasakit na siya ah pero Andrei wag na wag kang magpapaepekto sa taong grasang to.
Tatagan mo ang loob mo.
"Ohh hindi nagsasalita? Nasarapan masyado kahapon? Hahaha"
Wag mo siyang intindihin .
Wag wag wag
"Galing kahapon ah nasa ibabaw pa siya hahaha"
Nababadtrip na ako dito. Inaasar na ako ni taong grasang... Isa pa talaga malilintikan ka na talaga saken...!
"Tinuloy niyo ba kahapon? Hahaha"
Hindi ko na mapigilan pa kaya kinausap ko na siya. Naiinis na talaga ako sa kanya. Makapang asar wagas..
Hinigit ko na siya sa pader saka sinandal ko siya!!!
Kabadtrip na kasi siya.
"Ano bang problema mo ha!!!! Bakit ka ba nang aasar saken?? Bakit? Gusto mo rin ba yon ha!?? Pagbibigyan naman kita ah! Oh dalihubad ka na jan gago!!!" sigaw ko rito.
Di ko nalang namalayan na sinampal na pala niya ako.
*paaaaak*
BINABASA MO ANG
The Lost Princess
RomanceMinamaltrato ka nila na parang hayop ng iyong mga magulang at narealized mo na time na para magpakalayo.