Chapter 9

2.9K 148 3
                                    

Ayan update ulit ako.

Nakailang update na ako? Hehe

Comment naman kayo jan kong panget or maganda or kong ayaw niyo pm niyo nalang ako heheh' ^^





Chapter 9






Dianne's pov









Nagising ng wala sa oras.


Time check


7:30 am


Am lang pala ehhh



Whaaattttt???


Tumayo na ako sa kwarto ni Andrei. Nakakahiya naman kasi ee sa kanya pa ako nakatulog.



Bakit kasi dito pa? Ee ayaw ba niya akong dalhin sa kwarto ko?


Baka nandidiri na naman saken ang loko kaya ganon. Hindi naman ako yong tao na madumi ah.




Pero hindi ko na inisip pa yon ang importante makakalabas ako dito .



Baka kong ano na naman pagawa niya sa akin at baka mabinat lang ako.




Pupunta nalang ako sa kwarto para magtulog tulugan at nagkukunwaring may sakit pa.



BwahahahHa.



Ang ganda naman ng naisip ko.




"At ano naman ang nginingiti mo jan ha??" sino pa ba?? E di siya. Nagulat nga ako kasi bigla bigla nalang siyang nagsalita.



Aatakihin ako sa puso nito sa pinanggagawa niya ee.



"Ahh masaya ako kasi inalagaan mo ko " ngiting sabi ko.



Natauhan lang ako kong ano nasabi ko sa kanya.! Omgulay!



Ang daldal naman tong bunganga ko . Pahamak talaga to kahit kelan.



"A-ahhh E-eh ano masaya ako kasi a-ano o-okey na ako oo tama okey na ako" sabi ko ng pautal.




Sana maniwaLa siya plssss plssss



"Ok! You may now get out in my room!!!" sigaw niya sa akin. Agad naman akong lumabas baka kong ano pa ipagawa ulit niya.


Napahinto ako ng may tinuloy pa siya na sasabihin.



"And one more thing taong grasa, labhan mo nga underwear ko at boxers ko ok? Hindi ka mabibinat yon kasi basta.kunin mo nalang sa cr andon na yong mga yon." habol niya saken?!




Yong totoo? As in b-bo-xer?? As in u-under-wear?? Omg!




Hindi nalang ako nagsalita pa baka dagdagan pa niya kasi kaya pumunta na ako sa cr at kinuha yon.



Ang dami naman !
Samantalang ako 5 lang saken tapos paulit ulit ko pang ginagamit.


E sa kanya e isang buwan na ata. Grabe naman tong magpalit! Baka mabaho masyao. Haha



Natawa nalang ako ng palihim. Hihihi


Nagdadabog nalang ako habang palabas ng cr niya. Kahit na natatawa ako.


Nakita ko nalang siyang ngumingisi at pinapanood niya akong nagdadabog!!



Confirmed na confirmed na nga!




The Lost PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon