Vote vote pa din. Continue to vote po sana ..Chalamat..
Here again.
#ericcuade
Chapter 8
Dianne's pov
Nagising nalang ako kasi nagugutom na ako. Tatayo na sana ako kaso masakit yong ulo ko.
Kaya humiga ulit ako para pawalain muna ang sakit nito.
Ngayon ko lang napansin na nandito pala ako sa kwarto ni manyakis.
Bakit naman ako nandito?? Baka ginalaw na niya ako...
Omyg!! !(◎_◎;)
Tingin sa sarili at nakahinga naman ako ng maluwag ng okey pa naman at ganon pa rin yong damit ko.
Buti nalang hindi niya ako pinagsamantalahan. Pero bakit ang sakit ng ulo ko?
At parang pagod na pagod ako. Gusto ko sanang kumilos at bumaba para kumain kaso hindi nga ako makakilos ng mabuti.
Nakita ko pala si Manyakis na andon sa couch at natutulog??
Okey what is going on???
Kindly please tell me??
Nagulat nalang ako ng nagsalita siya.
----------------
Andrei pov
Nagising nalang ako ng wala sa oras kaya napaupo na ako sa couch.
Nagulat pa nga ako kasi nakaupo na siya. Baka hindi na masakit pakiramdam niya.
At teka hindi pa siya mapakali? Ano na ba nangyayari sa kanya? Baka nasasaniban na??
Natawa nalang ako sa isip ko . (^_^)☆
Kaya tinanong ko nalang siya kong kamusta na siya.Nagulat pa nga siya ee. Siraulo talaga to.
"Oh bakit ka naman nagulat jan taong grasa??" tanong ko rito.
Poker face pa rin siya?
Ano ba nangyayari sa kanya ngayon.."Wala po sir. Bakit pala ako nandito sa kwarto mo?" tanong niya saken.
At hindi pa niya maalala ah? Lokohin ko kaya siya. BeahahahH
"Hinahalikan mo kasi ako kanina kaya nagulat ako at sinapak kita kaya ka nakatulog!!" sigaw ko sa kanya.
Natawa nalang ako sa reaksyon niya. Parang hiyang hiya siya na ginaWa niya sa akin yon.
"A-aah e-eeh sorry naman kong ganon no? K-kasi masakit pakiramdam ko saka isa pa wala akong maalala no" sumbat niya saken.
Engot talaga to. Ang obob. Hahaha
"Engot ka talagang taong grasa ka e no? Nahimatay ka kanina kaya ka nanjan. Saka linisin mo bukas tong higaan ko baka maimpektion pa ako. Saka tumayo ka na nga jan mukhang okey ka na naman!" sigaw ko ulit sa kanya.
Ang sungit ko na naman ngayon! Ewan ko basta nakikita ko na naman kasi pagmumukha niya eez
Kanina nga lang anoo---
No no no no way wala hindi ako nag aalala kanina no.
Asa naman siya no. Ampanget nga niya at hindi ko siya type.
Kaya nakita ko nalang siyang tumayo na hawak hawak ang kanyang noo kaya tinulungan ko mona siya. Mukhang hindi pa talaga niya kaya.
Hindi naman akong masamang tao no. Baka mamaya mamamatay na to ng dahil sa akin.
Ng hinawakan ko na yong kamay niya para tulungan sana ee ano-- anoooo kasi ee nagspark .
Parang ganon yong nangyari? Ano ba naman to masyDong sensitive skin ko. Pangmayaman ako ee siya isa lang siyang dakilang MAHIRAP!!
pero tinutulungan ko pa rin siya. May mabait din naman kasi akong kalooban pero konti lang.
HeheheBaka mafal---- este baka mamamatay kasi to.
Ano ba tong pumapasok sa isipan ko kong ano ano na. Nakakainis .
Bwisit kasi tong taong grasa ee.
Pinahiga ko nalang siya sa kama nagpahinga na siya.
Narinig ko pa nga yong sabi niyang "thank you" pero di ko nalang pinansin pa yon.
Nong papunta na ako at nakatalikod sa kanya napangiti nalang ako sa sinabi niya.
Thank you
Thank you
Thank you
Thank yo---
Ahy ano ba tong iniisip ko paulit ulit nalang na parang sirang plaka.
Nasisiraan na ata ako sa kany---- este nasisiraan na ata ako ng bait dito.
Nilalason na ata pagkatao ko rito ng dahil lang sa taong grasang to!!
Pero napapangiti talaga ako kahit na ayaw kong ngumiti.
Konting thankyou niya lang ang saya saya ko na . Para na akong timang dito!
Ano ba kasi pinakain niya sa akin?
Baka nilalagyan na niya ng lason ang pagkain ko..Taong grasa na yon!!!
Kaya isa lang ang naisip kong dahilan kong bakit ako nagkakaganito.
Iisa lang talaga.
Iisa lang.
Iisa lang
Iisa
Iisa
GINAGAYUMA NIYA AKO!!
-------
Hahaha gayuma dW oh? Naniniwala ba kayo sa gayuma? Saken hindi na paRang oo.
Gulo ko no.
Tap vote.. Salamat
#ericcuade
BINABASA MO ANG
The Lost Princess
RomanceMinamaltrato ka nila na parang hayop ng iyong mga magulang at narealized mo na time na para magpakalayo.