Chapter 25
Dianne's pov
Pagkapasok ko bigla nalang sumigaw si Andrei. "ANG LANDI MO!!!!!!" Sabay pasok sa kanyang kwarto.
Okey?? Ako malandi? Parang ako naman yong pinagsasabihan ah. Pero pano naman ako naging malandi??
Kaya pumunta ako sa kwarto niya. Katok ako ng katok pero ayaw niya ako pagbuksan. Aish
Kaya kinuha ko kay Aling Pamela yong susi para mabuksan ko.
Pagkabukas ko wala si Andrei sa kama niya. Baka nasa Cr kaya pumunta ak o don.
"Andrei ako ba yong malandi??" Tanong ko sa kanya.. Pero walang responce na nanggagaling sa kanya. Anong problema nito??
Kanina pa kaya hindi ako kinikibo.
"Kong ayaw mong magsalita bubuksan ko ito!!" Sabi ko pero wala pa rin.
Kaya hindi na ako nagdalawang isip kaya binuksan ko na.
(・_・;
('・_・')
Wala di ko siya makita. Baka asa shower room siya
Kaya binuksan ko na kaagad.
At
At
Si Andrei naglalabas ng sama ng loob!!! Yong a--ano basta yong ano!
Emeged?! Tumakbo na ako palabas at antayon nalang sa kama niya.
Narinig ko pa ngang nagsisigaw siya e. parang nirape ng bakla. Hahaha
Pero bakit ganon?? Hanlaki??? Ai ano ba tong pinagsasabi ko. Nakita ko na ang lahat sa kanya!?
Ang swert------
"Ano bang ginagawa mo dito ha???" Nagsusungit na naman .
Andrei's pov
"Ano bang ginagawa mo dito ha???" Pagsusungit ko sa kanya.
Gusto ko siyang pagaabunutan. Kai naman nakakahiya yong nakita niya!!
Damn it!!
Kaya tinatatagan ko nalang sarili . Pilit kong wag mamula pero andon talaga ee. Umiinit talaga mukha ko ng dahil sa lintik na babaeng to.
"Bakit mo ko pinagsabihin na malandi? At sinigaw mo pa sa akin? Ano bang problema mo ha??!" Inis siyang sigaw at dinudura pa ako. Aba ang yabang at hindi pa nagpapatalo.
"Ohh sino ba kasi yong nagpapahalik ng kamay? Nagpapakbay kahit nagdidiscuss yong teacher?? Ha!!?? Ang landi mo!!!!!" Sigaw ko rin.
Expect the unexpected nga kombaga ng bigla niya akong
SINAMPAL.
Ang sakit lang...
"Hindi ako malandi. At wala akong balak magpakalandi.*sabay punas ng luha niya*"hindi ko alam na inakbayan niya ako kania at kanina rin nagulat ako nong kinuha niya yong kamay ko. Akala ko magpapasalamat lang pero hindi. Hinalikan pala niya. At salamat kasi pinagsabihan mo ko ng malandi ha?? Salamat!" Sarcatic niyamg sabi sa huli.
BINABASA MO ANG
The Lost Princess
RomanceMinamaltrato ka nila na parang hayop ng iyong mga magulang at narealized mo na time na para magpakalayo.