Chapter 24

2K 99 5
                                    

Pavote| comment| share | pa follow|


Sorry sa mga TYPOS









CHAPTER 24







Andrei's pov





Nandito na kami sa school KO.at kasama ko tong dianne na to. Ayaw pa nga isuot yong uniform niya ee longsleeve, tapos nakapalda above the knee.





Ang cute nga niya ee parang tanga. Naalala ko na naman kanina..





Flashback






"Isuot mona tong damit na to at palda dalian mo kaya!"sigaw ko sa kanya at hinihila ko na siya sa cr para magbihis.




Pero nagpahila naman at nagpapabigat. Antanga lang. Gusto mag aral ayaw naman suotin yong uniform.




Eh ganon nga yong uniform antanga niya!




"eehh ayaw ko niyan ang iksi . Konting lipad lang ng hangin makikita nanila no!!!" Sigaw niya sa akin. Nasa tao na yon kong hahayaang ipalipad or hindi.



Tskk





"Nasa tao na yon kong hahayaan nalang na ipalipad or hindi bakit gusto mo bang ipalid? Saka MWF Lang tayo mag uuniform!" Sagot ko sa kanya.





Kaya pumasok na siya at nagbihis.




20 mins hindi pa siya lumalabas. Parang timang lang ee.


Ayaw ba niyang mas lalo akong mainlab sa kanya? Hehe (*☻-☻*)


(*☻-☻*)




Ng bigla siyang lumabas....





(O_O)

(O_O)



Ang ganda niya! Bagay aa kanya! Kaso nga lang hinahawakan niya yong pang iba niya mas pangit ng tignan!




"Ohh bakit mo hinahawakan yan??" Sabay turo sa palda niya. Nakabusangot naman na siya.



"Eh sabi mo nasa tao na yon kong ipapalipad or hindi diba? Kaya para sigurado hinahawakan ko na no." Sabay smile.


Parang tanga lang.



Bahala siya pagtsitsismisan siya! Hmpp

Kainis tong babaeng to!

Kaya paglabas talaga namin hinahawakan talaga niya. Parang g*go lang siya. Haha



Natatawa nalang ako saka pumasok na lang ako.






End of flashback.





Papunta na kami sa library kasi andon sina Josh, Nikko at si Nicole.


Lakad lang kami ng lakad. Tsismis don , bulungan doon, sigaw dito, kilig jan.




Mga babae nga naman talaga . Nakakita lang ng gwapong katulad ko ganyan na.



Ang hirap talagang maging gwapo!(^^;;




Ayon sila nag aasarab na naman para talaga silang bata. At nakarating din kami.




"Kamusta na babe. At sino naman yang chicks na kasama mo? Ipakilala mo naman AKO. ??" Josh



The Lost PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon