Chapter 34

2K 82 33
                                    


Para kay JACKIENITTE. Update pa daw ee. Sana magustuhan mo to.

Dedicate ko nalang kapag nag ol sa PC. Mobile lang gamit ko ee.
Pavote..










Chapter 34











Someone's pov



Sisirain ko kayo ng pamilya mo!



Bwahahahahaha!





Hindi ako titigil hanggat hindi kita nakukuha ulit!









Dianne's pov





Naglalakad kami ni Andrei papunta sa school na nakahawak ang kamay. Iba to.




Bakit ganon yong feeling ko? Bakit ang lakas ng tibok ng puso ko? Normal pa ba to?? Baka abnormal na tong puso ko! Halaaa..






Tapos ang dami pang nakatingin sa amin. Hindi nakatingin kasi PINAGTITINGINAN kami at TINITITIGAN pa. Anong problema nila?





Magkahawak lang kami ng kamay tapos ganon na sila makatingin. Parang kakainin na nila ako ng buhay. At nagbubulungan na.




Hindi ko alam bulungan yon kasi naririnig naman namin.






"Gf ba niya???"


"Ang panget nong girl hindi sila bagay! Eeeww"




"He's taken na ba? No way! I will not let her take his heart!"



"He's mine!!!




"Kapal mo as if naman papatulan ka niya. He's mine!!"



"Asa ka din jan. hindi na nga nila tayo pinapansin. MANGARAPnalang tayo ng gising!"




"MAG ISA MO!"





"Parang alalay naman yong girl. Ang badot magsuot. Nakapantalon pa at t shirt. Eeewww"



"Badoy!"



"Ang panget niya. Tao pa ba yan??"





At kong ano ano pang sinasabi nila. May mga positibi kaso kay Andrei lang mga yon. Samantalang ako puro panget at negatibo pa. Ang saya lang tsssk.





Kong makapaghusga naman sila wagas. Tignan mona nila yong sarili nila bago sila maghusga sa kapwanilang tao. Nakakasakit na din kasi sila ng damdamin.



Kaya naglalakad kami ni Andrei at pumunta sa mga nagbubulungan.



Binitiwan niya muna kamay ko at nagsalita.



"Ang kakapal ng mga mukha niyo para maghusga jan ha? Ang gaganda niyo masyado. Tignan niyo nga mga mukha niyo para na kayong clown sa kapal ng make up niyo." Sabay turo sa mga nagkukumpulan.






"Kong kokomparahin naman kasi mas maganda pa yong NATURAL lang yong mukha kesa sa may MAKE UP. Saka may make up na nga kayo hindi pa rin kayo gumaganda. Sayang lang ang pera. Hindi ba kayo tao jan..."



Tumigil mona siya at nagsalita ulit."KONDI HAYOP NA KAYO SA PANINGIN KO!!! Kaya kapag may narinig pa ako na pinag uusapan niyo kami especially siya* sabay turo sa akin* im going to kick out you in my OWN SCHOOL!understood!" At umalis na kami don.



Nakatingin lang ako sa baba. Hindi ko na alam kong ano na yong ekspresyon ni Andrei. Iba siyang magalit. Nakakatakot kahit na hindi ko siya nakita kanina.




The Lost PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon