"Queen wake up it's morning." Nakarinig ako ng baritonong boses sa bandang tenga ko at kinagat ng kung sino ang earlobe ko na naging sanhi upang makaramdam ako ng kiliti kaya dahan-dahan na nagmulat ako ng mga mata na siyang naging dahilan ng pagtambad sa aking paningin ang mukha ni Kaino na nakahiga sa tabi ko at putek! Dahil ngayon kitang-kita ko na ang mukha nito dahil sa liwanag ng araw kaya para akong natigilan habang nakatitig sa mukha nito habang ang mga alaala ko ay unti-unting bumalik sa isip ko.
Dagdag pa ang sakit na aking nararamdaman sa buo kong katawan. fuck! I have surrendered my body to this demon! Ni hindi nga matawag na rape ang mga nangyari dahil nakisabay ako sa kakasigaw ng pangalan nito dagdag pa na para akong ibang tao kagabi because of the way I act, how I let him do all the things he wanted to do with me while I scream and moan his name.
"You're awake now queen." Oh fuck why do I feel like this? Parang hindi ko mapigilan ang emosyon ko sari-sari ang nararamdaman ko at hindi ko 'yon mapangalanan. Kaya dahil sa frustration ko hindi ko na nacontrol ang sarili ko at nasampal ko si Kaino sa mukha. Bumaling ang mukha nito sa lakas ng sampal ko habang ito ay gulat na gulat dahil sa ginawa ko.
"How dare you kidnapped me!" Sigaw ko at dahil sa galit ko hindi ko na napigilan na bumalikwas ng bangon na ginawa rin nito, hindi ko na ininda na ako'y hubad at nananakit ang katawan, lalo na ang pagkababae ko dahil ang gusto ko lang ay makaganti at mailabas ang frustration at galit ko rito fuck! What is this?! What am I feeling? Fuck you! Kaino ikaw ang may kasalanan nito! At dahil wala ng posas o tali na pumipigil sa'kin mabubugbog na kita! Gago!
"Walang hiya ka!"
Pinagsusuntok ko ito at akmang sisipain ngunit kinagulat ko ang sunod nitong ginawa paano ba naman nagawa kasi nitong mapigilan ang mga atake ko.I use my other techniques on fighting pero nagagawa rin nito iyon pigilan, naiinis na ko dahil parang wala lang ang atake ko rito. How did he learn martial arts?
"You really want to play with me queen?! Fuck! Your making my demon mad." Malamig na sabi nito saka tinulak ako sa kama at ng bumagsak ako roon ay agad na hinawakan ni Kaino ang dalawa kong kamay at inilagay iyon sa uluhan ko saka ako pinadapa.
"Shit let me go!"
Hiyaw ko ngunit diniinan lang ako nito sa kama saka sumampa sa likod ko."K-Kaino! Let me go!" Ngunit para itong bingi na dinilaan ang batok ko saka bumulong.
"Ikaw ang may gawa nito queen." Diniinan nito ang pagkalalake nito sa aking pang-upo na kinasinghap ko na tila sinasabi nitong kasalanan ko kaya gano'n at naninigas ang kaniyang pagkalalake. Napakabastos talaga nito kahit kailan.
"Mapapatay kita! Palayain mo ako!" I shouted hysterically pero he just tease my entrance with the tip of his cock kaya naeeskandalong pumiglas ako pero hindi parin ako makawala rito.
"Don't move woman hindi mo alam kung anong pwede kong gawin sa'yo kapag pinagpatuloy mo iyan." Umiling ako wala akong pakealam ang gusto ko na lamang ay kumawala mula sa mga yakap nito ayoko itong nararamdaman ko at mas lalong ayokong maglapat ang aming balat.
"Fuck you--" hindi ko natapos ang sasabihin ko at agad na natigilan nang bigla ko na lamang naramdaman ang pagsiid ng kirot kasabay ng malakas na ulos na ginawa nito.
I was shock when I felt his manhood filled me, halos hindi ako makahinga dahil sa naramdaman kong pagkapuno ko.
"Feel it queen? Stop figthing and accept it that you are mine. Wala kanang takas. Talo ka na sa'kin pinagbigyan na kita ng ilang taon pero ngayon you should accept the fact that you lose." Nakatulala lamang ako hindi ko akalaing kaya nitong gawin ang ganito.
Dahan-dahan nitong ginalaw ang alaga nito sa loob ko na parang inaasar ako napakagat naman ako sa aking ibabang labi ng makaramdam ako ng konting kirot at kakaibang kiliti pero pilit ko pa rin panatilihin ang manitinong pag-iisip ko I won't fall for him.
BINABASA MO ANG
Hate Series 4: Hayley Cane (completed)
Любовные романы"Where am I?!" Pinipilit niyang makatakas sa pagkatali niya pero hindi niya iyon magawa. May nakatakip din sa mga mata niya kaya wala siyang makita.. Napaigtag siya ng may maramdaman siyang daliring humaplos sa dibdib niya "Bastos! Sino ka! Mapapat...