chapter 8

17.1K 339 2
                                    

Cane pov

Morning came at wala akong ginawa kundi ang magstay sa kwarto, hiningi ko kasi na magkaroon kami ng magkaibang kwarto Kaino at hanggang ngayon ay naalala ko pa ang pinag-usapan namin kagabi.

I bit my lips when I felt his lips trail kisses on my neck naka talikod ako rito at hindi ito pinansin

"Pagkatapos mo siyang buntisin at kapag nanganak na siya then you can already file an annulment gusto ko na rin naman mawala na ito sa paningin ko sa ngayon, I just want to have a grandson or granddaughter at nang hindi ko na kakailanganin si Cane."

Para akong binuhusan ng malamig na tubig at dali-daling napabalikwas ng bangon at hinarap ito, he was looking at me with confusion, just thinking the conversation that he and my father have makes me furious as hell so mamadiliin niya pala ang pagbuntis sa'kin para maalis niya na ako? Walang hiya siya! Bwisit!

"Let me rest." Malamig na saad ko na kinaawang ng labi nito, sino ba naman hindi magugulat kung isang linggo na ang lumipas bago ko ito kausapin.

"Gusto kong magkaroon ng sariling kwarto Kaino, gusto kong mapag-isa. We are just married in papers kaya pwedeng hindi tayo umakto na parang tunay na mag-asawa." Dagdag ko na kinaigting ng panga nito mukhang hindi nito nagustuhan ang inusal ko.

"What?! Oo hindi tayo kinasal sa simbahan but still were married, I have all the rights as your husband and you should act as a wife-" Iglare at him, galit ito dahil iniisip nitong hindi nito magagawa ang plano nito how cruel is he!

"Kung ang pinuputok ng butsi mo ang hindi ka mabigyan ng sex then stop it! Dahil Ibibigay ko naman 'yon sa'yo. But we should act like a fuck buddy. We could fuck when ever you want. But we can only act as a wife and husband in sex but nothing more." Napasabunot ito sa buhok nito at hindi makapaniwalang tiningnan ako, trying to figure out what am I thinking ngunit I only stared at him with my cold and serious look. 'Di ba dapat masaya ito dahil makukuha naman nito ang gusto nito at dagdag pang hindi nito makikita ang pagmumukha ng taong kinamumuhian niya?. Saka 'di ba Nakakasira ako paningin niya kaya bakit parang ayaw nito ang sinambit ko? I am just giving him what he wanted ngunit parang isa iyon sa pinakapangit na sinabi ko para rito base na rin sa reaksyon nito.

Hate Series 4: Hayley Cane (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon