Kaino pov
I was literally shock while looking at my wife who is naked and determination is written all over her eyes, but I find it difficult to process her words, am I hearing her correctly? And what the heck is she saying?! I am trying to control myself not to turn her around and fuck her hard, and I control my mouth not to attack her pinkish buds and that delectable pussy but my wife is not helping, her words makes me Hornier.
Pero pinipilit kong huwag siyang atakihin ng maaalab na halik dahil alam ko kapag ginawa ko 'yon ay baka masira ko na naman ang sinisimulan ko, I want to make this slow and make her accept me as her husband and to make our situation easier ayoko na kasing hindi kami nagpapansinan, gusto kong kilalanin siya, alam kong madami pa akong hindi nalalaman tungkol dito at iyon ay parang nagsisilbing pwersa na hinihila ako palapit sa kaniya. This girl is a mysterious puzzle that I want to fix pieces by pieces at ayokong madaliin ang lahat dahil baka mawala ito ng tuluyan.
"Cane you don't have to do this? I told you I won't force you on the things you don't want to." I said and avoid looking at her body tiningnan ko na lang ang maganda nitong mukha and I am happy that I saw confusion in her face. I really want to see emotion on her eyes and face and ai want to explore all of it I just hope that she'll let me. Kapag hinayaan niya ay sisiguraduhin kong mananatili ang emosyon na iyon at hindi basta-bastang mawawala tulad ng nangyayari ngayon.
"I never said that you'll force me I told you to make love to me as my husband and I really mean it." She coldly said and I can't help but gulp hindi ako makagalaw, at Hindi ko alam ang gagawin she's telling me to make love to her and I am dying inside not to say yes, gusto kong umoo pero natatakot ako na baka kinabukasan ay babalik kami sa simula dahil sa aking pagkalito hindi ko na napansin na nakalapit na pala sa'kin si Cane at naramdaman ko na lang ang pagpulupot ng mga kamay nito saakin leeg at ang pagsunggab sa aking mga labi ng malambot at mainit nitong labi.
Nanlaki ang aking mga mata habang pinagmamasdan ang nakapikit na mga mata ng aking asawa, her lips are moving on my lips. Oh shit! I can't take this anymore para akong binuhusan ng kumukulong tubig dahil sa pagsabog ng init aking katawan.
Pinikit ko ang aking mga mata at hinawakan ang mukha ni Cane Tinugunan ko ang mga halik nito, I bit her lips and suck it. Fuck she's so sweet
"Hmm" She moan, ginanahan ako dahil doon kaya pinasok ko ang aking dila sa kaniyang bibig at ginalugad ang buong kalooban nito nakaramdam ako ng kakaibang saya dahil sa nangyayari ngayon at sa pagtugon ng babaeng mahal ko na naging sanhi upang pagbutihan ko ang paghalik sa kaniya at mas naging maingat ako, I want to make her feel cherished and as a queen who is being worship by her king.
Naramdaman ko ang pagpulupot ng dalawang binti ni Cane sa aking beywang kaya hinawakan ko ang kaniyang pang-upo at kinarga siya at dahan-dahan na nilapag sa malambot na kama.
Tumigil ako sa paghalik at tiningnan si Cane ng deretso sa mga mata.
"This night my queen I'll make love to you in our bed while this castle will be filled with your moans." Tumayo ako at tinanggal ang lahat ng aking mga saplot, I saw that my wife is only staring at me waiting until I'm done.
Ramdam ko ang matigas kong alaga na gusto ng makawala, sino ba naman hindi kung nakabuyangyang sa harap mo ang isang maladiyosang babae.
Ang buhok ni Cane ay nakasabog sa kama habang malalim ang paghinga nito kung saan sumasabay roon ang dalawang bundok nito na kanina pa nagpapatakam sa'kin, what a seductress.
Nang matapos ako ay dahan-dahan akong lumapit dito then I claim her lips again for a warm kiss while my hand is roaming at her body, I pinch her nipples and massage it. Nakarinig ako ng singhap mula kay Cane and I smirk dahan-dahan na inulan ko ng maliit ng halik ang buo niyang mukha.
BINABASA MO ANG
Hate Series 4: Hayley Cane (completed)
Romantik"Where am I?!" Pinipilit niyang makatakas sa pagkatali niya pero hindi niya iyon magawa. May nakatakip din sa mga mata niya kaya wala siyang makita.. Napaigtag siya ng may maramdaman siyang daliring humaplos sa dibdib niya "Bastos! Sino ka! Mapapat...