15

15.3K 337 13
                                    

Cane pov

Una akong nagising, tiningnan ko ang orasan at nakita kong 9:45 am na pala ng umaga kaya napabuntong-hininga ako at napabaling ang tingin ko sa taong nagmamay-ari sa brasong nakapulupot sa aking beywang ewan ko ba kung bakit kusang gumuhit ang ngiti sa aking labi habang pinagmamasdan ang natutulog na si kaino para itong cute na bata na natutulog paano kasi ay nakaawang pa ang mapula nitong labi na kay sarap halikan hindi ko mapigilan na haplusin ang mukha nito at nakakatawa lang na dati ay pinapangarap ko lang na maging kami pero ito ako ngayon asawa na ng lalaking dati ay isang bituin na kay hirap abutin.

Ngunit para akong natauhan, nang gumalaw ng konti si Kaino. Nilayo ko ang kamay ko mula rito at napailing. what the heck am I doing? Oo nga asawa ko siya pero hindi naman kami tulad ng ibang asawa na pinagbuklod ng pagmamahal dahil we are just force in this situation. Ang tanga mo naman puso bakit ba lumalambot ka sa lalaking nasa harap mo ngayon he just saw you as a breeder woman, a baby maker at pagkatapos kapag nabigay mo na ibabasura kana niya tulad ng plinano nila ng ama mo.

Ngumiti ako ng mapait at pinikit ko ang mga mata ko ng saglit hinahayaang bumuhos ang luha mula sa mga ito. I open my eyes saka pinahid ko ang mga luha ko bago hawakan ang pisnge ni Kaino at pinisil iyon ng madiin.

"Aww shit!" Daing nito saka napabalikwas ng bangon para itong baliw na napalinga-linga na para bang may magnanakaw na hinahanap tatawanan ko sana ito ngunit imbes gawin iyon ay napaiwas na lang ako ng tingin mula rito dahil sa tanawing lumantad sa harap ko. Shit wrong move ata ang ginawa ko dahil lumantad lang naman ang ahas na cobra dahil sa pagbalikwas ni Kaino lumihis kasi ang kumot at ayon nga may sumilip na ahas Shit ramdam ko ang pang-iinit ng mukha ko kaya bago mas mapahiya ako sa harap ng lalaki ay kinikip ko na ang kumot sa katawan ko saka tumayo at tinakbo ang banyo..

"Hey! Cane!" Tawag nito ngunit hindi ko na ito nilingon dali-dali kong binuksan ang pinto ng banyo ngunit napahinto ako ng maramdaman ko na may humihila sa kumot na nakapulupot sa katawan ko.

"Stop right there my queen where do you think your going after pinching my cheeks? Pinangigilan mo ako tapos iiwan mo ako?!" Kinabahan ako ng makarinig ako ng mga yabag pinilit ko muling pumiglas ngunit mas lumilihis lang ang kumot kaya hindi na lang ako gumalaw dahil ayokong mabuyangyang ang katawan ko kay Kaino ayoko na ng dagdagan ang kahihiyan ko tama na 'yung kagabi at kanina ewan ko ba kung bakit pinisil ko ang pisnge ng kolokoy na si Kaino. Putek at kagabi may pamake love pa akong nalalaman shete lang sarap iuntog ang ulo ko sa pader. Bakit kasi ginawa ko 'yon kagabi? Nagmukha tuloy akong pakawalang babae na parang uhaw sa laman NAKAKAHIYA!!

"Hey queen." Malamyos na bulong ni Kaino sa punong tenga ko na kinasanhi ng pagtili ko dahil sa gulat at pagpapanic.

"Ahhhhhhh!! Maniac Ahhh!" Rinig ko ang pagmura nito at saka hinawakan nito ang braso ko at hinarap ako sa kaniya sige lang ako sa pagtili ngunit napatigil lang ako nang hinalikan ako ni Kaino ng smack sa labi, napanganga ako sa ginawa nito at nanalalaki ang mga matang tiningnan ko ang lalaking ngumingisi sa harap ko,

hinalikan niya ba ako? FUCK!

Hinalikan niya nga ako! How dare him!

'Huwag kang magmalinis kagabi lang gustong-gusto mo na halikan ka niya sigaw ka pa nga ng sigaw'

Teka sino nagsalita? Isip ko ba 'yon? hinawaan na ata ako ng kaberdehan ni Zai pesteng traydor na utak sarap mong ibasura!

"'Yan ang kabayaran mo sa pangrape sa'kin kagabi at pagpisil mo sa pisnge ko grabe ka queen pwede namang iba na lang ang pangigilan mo imbes ang pisnge ko." Tinaas-baba nito ang kilay nito saka napatingin sa baba sinundan ko ang tiningnan nito na may kunot noo ngunit naeeskandalo ako sa bagay na tinitingnan nito walang iba kundi ang cobra nito na buyangyang na buyangyang sa harap ko tumili ako saka pinagsasapak si Kaino.

"Bwisit kang maniac ka! Putek ka! langhiya ka!" Parang kumulo ang dugo ko sa galit ang kapal ng mukha nito sabihin na imbes ang pisnge niya ang pangigilan ko ay dapat sa cobra ko na lang niya gawin.

"T-teka wife j-joke lang-aww aray! Queen teka fuck!" Inis na tinulak ko ito at tumakbo papasok sa banyo at sinara agad ang pinto. Hinihingal a napasandal ako sa pinto ng banyo hindi sinasadyang napatingin ako sa salamin na nakadikit sa pader kita doon ang mukha ko at parang hindi ko nakilala ang sarili ko dahil ang babaeng nakikita ko ay pulang-pula ang mga pisnge at bakas ang isang emosyon sa mukha at mga mata is that me?

Halos hindi ko makilala ang sarili ko.

"Queen? Pwede pasabay na lang ako para tipid tayo sa tubig?" Nagulat ako ng biglang nagbago ang emosyon ko dahil sa inis sa narinig kong sinabi ni Kaino para akong tanga na nakanganga habang pinagmamasdan ang sarili ko sa salamin. Hell how the fuck is my face showing emotion right now ni hindi ko na ito makontrol kusa na lang itong lumalabas.

"Wife ano? Pasabayin mo na lang ako please." Parang batang maktol nito naaasar na hinila ko ang hibla ng magulo kong buhok.

"Fuck just leave me alone Kaino! madaming bakanteng CR sa bahay na ito at huwag kang mag-alala ako ang magbabayad ng tubig!" Hinilamos ko ang mukha ko gamit ang mga palad ko buti na lang at mukhang huminto na sa kakaistorbo at pangungulit ng bwisit na Kaino.

Nagsawa na ata salamat naman
ngunit ang akala kong tapos na ay hindi pa pala.

"Queen ang bango ng undies mo anong gamit mong feminine wash?" Naeeskandalong napa-angat ako muli ng tingin, what the hell Kaino pinuputol mo talaga ang pisi ng pasensiya ko parang may tape namang nagplay sa utak ko kung paano inaamoy ni Kaino ang panty ko na ginamit ko kagabi.

"KAINOOOO!" Sigaw ko na bakas ang galit pero narinig ko lamang ang malutong na isinagot nitong tawa sa akin ang lupet ng lalaking 'to.

"Okay my queen morning nga pala." Sumusuko ngunit may bahid paring kapilyuhang sabi nito saka ko narinig ang pagbukas at sara ng pinto, napakagat ako ng labi anong sumapi sa lalaking 'yon at parang naging kaugali nito ang kaibigan nitong mga loko-loko may pa my queen my queen pa siya. at nakabakas rito na ang saya-saya nito.

Bunga ba ito ng mga nangyari kagabi? Aba anong nangyari sa gunggong na 'yon? at ang tanong an'yari sa'kin bakit parang nag-uugaling Zairah na ako? shete maybe a cold shower can take this thoughts away.

Binitiwan ko ang kumot na hawak ko at nanlumo ako sa aking nakita parang ang daming lamok na pumakpak sa bawat parte ng aking katawan ang dami no'n at pulang-pula.

Hanggang sa may hita ko, punong dibdib at sa may beywang at putek may pula ding marka malapit sa pagkababae ko. HALIMAW KA TALAGA KAINO ANG SARAP MONG TADYAKAN, SAMPALIN AT SIKUIN in short patayin!

"Argh! Kaino! Bwisit na lamok ka! Titirisin kita!"









💝😍😘😍😘😍💕💕💕😍💖💖💜💗

Hate Series 4: Hayley Cane (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon