chapter 3 😆

22.6K 508 18
                                    

Cane pov

Nang imulat ko ang aking mga mata isang di pamilyar na amoy ng kwarto ang aking nalanghap kailan pa naging panlalake ang kwarto ko? I tried to get up from the bed ngunit hindi ko magawa dahil sa kadahilanang parang may pumipigil sa akin na bumangon and i was righy may pumipigil nga sakin dahil ramdam ko ang malamig na posas sa aking mga kamay na nakakabit sa headboard ng kamang kinahihigaan ko habang ang dalawa kong paa ay nakagapos sa magkabilang gilid ng kama.

'What the heck is happening?' Tanong ko sa sarili ko at pilit na inalala ang mga nangyari bago ako nawalan ng malay, and I remember it all simula ng magising ako dahil sa isang bangungot hanggang sa nagkagulo at may tumakip sa ilong ko na maya gamot kaya nawalan ako ng malay. Bigla akong inatake ng kaba at galit when realization hit me.

I was kidnapped, fuck! Tumindi ang galit ko ng maramdaman ko ang pagnuot ng lamig sa aking katawan at alam ko kung ano ang ibig sabihin ng nararamdaman ko ngayon I am naked! Hindin-hindi ako nagkakamali dahil Ramdam na ramdam ko ang pagtama ng hangin sa aking mga dibdib. Fuck! Kung sino man ang dumukot sa'kin for sure may galit sa'kin at kung sino man siya mapapatay at gagawin kong miserable ang buhay niya!

Fuck him! I'm naked habang nakatali sa kama at tanging liwanag lang ng buwan ang siyang nagsilbing ilaw sa kwarto. Kahit anong pilit ko hindi talaga ako makawala sa pagkagapos ko. Fuck! I am trained as a fighter but now I look like a slave waiting to be fuck by her master.

"Where am I?!" Nagpapanik na Sigaw ko paano ba naman para narin kasing nakatakip ang mga mata ko dahil puro kadiliman lang ang naaanigan ko wala akong makita! Fuck! Nakarinig ako ng pagbukas ng pinto at mga yapak ng paa.

"You're awake."

Sabi ng panlalakeng boses, napakahusky ng boses nito lalakeng lalake. Pero kahit anong ganda ng boses nito hindi parin maalis sa isipan ko na galit ako dito dahil sa pagkidnap nito sa'kin. How dare him do this to me!

"Sino ka? Anong kailangan mo? At saan mo ko dinala?"

I asked almost shouting habang nagpupumiglas hoping na baka naputol bigla ang posas! Pero sino ba ang niloko ko?

Narinig ko ang mga yapak nito na papalapit sa kinaroroonan ko at pagkatapos ay tumigil ito sa aking bandang paanan. Bulto lang ng kataaan nito ang naaanigan ko. Shit! Who is this man?

"What do you want from me?!" I said with my cold tone handa akong bigyan ito ng malaking halaga ng pera pero alam kong mayaman ang dumukot sa'kin kaya tiyak na tatanggohan lang nito ang perang ibibigay ko.

"I don't need any of your money or company I want this." Napaigtag ako ng may maramdaman akong daliri na humaplos sa dibdib ko.

"Bastos! Sino ka ba? Walang hiya ka! wala kang karapatang hawakan ang kahit anong parte ng katawan ko! Mapapatay kit-Ahhhh." Napatili ako ng biglang may humplos sa hiwa ng pagkababae ko at nilamas ang dibdib ko, may naramdaman din akong mainit na hininga sa may tapat ng pagkababae ko.

"You have the nice pussy, I can't wait to own you dark queen, to much for my rival even though I hate you I still want to claim you as mine." Natigilan ako sa narinig ko ngayon lang sumaagi sa isip ko kung sino talaga ang lalaki sa harap ko walangbiba kundi ang kinasusuklaman kong tao. KAINO DRAKER KLODE!

"Bastard! I'll kill you!" Nanggagalaiting sigaw ko ngunit tumawa lang ito

"You look edible to eat, a very delicious food serve just for me. And this will make you learn your lesson that a demon is more powerful than a queen and this demon will eat you and taste all you have."

Hindi mapigilan na makaramdam ako ng kaunting takot pero tinatagan ko ang loob at inisip na ako ay isang reyna at kahit ang demonyong Nasa harap ko ay hindi ako kakayaning patumbahin o pabagsakin.

Hate Series 4: Hayley Cane (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon