Chương 17 : Quyết định tồi tệ nhất...

853 97 22
                                    



Chúng ta con người... con người thì sẽ những quyết định.

Một số quyết định thì đơn giản, chỉ ảnh hưởng đến tương lai gần hay một thời điểm ngắn nào đó.
Nhưng cũng một số quyết định sẽ thay đổi cả cuộc đời của một hay nhiều con người.
đương nhiên, không ít những quyết định không bao giờ được phép đưa ra...

quyết định của tôi cũng vậy, mọi chuyện sẽ chẳng diễn ra như thế này nếu tôi... không đi vào con ngõ đó.

Một tấn bi kịch... được mở màn bởi một quyết định ngu ngốc của tôi.

Tôi căm hận bản thân mình.


____________________


Nó rong ruổi đi trên con phố. Nó quên mất rằng Kurosei và Sora cũng phải đi học và bọn họ thì... nói sao nhỉ? Kurosei học ở trụ sở chính, chắc không thể thoát khỏi dàn bảo vệ đông hơn kiến của trụ sở đâu, còn Sora thì... thanh niên nghiêm túc cả đời chưa cúp học lấy một ngày.

"Haizz!"

Nó thở dài. Kaori cũng phải đi học. Hơn nữa nó không nỡ hủy hoại tương lai con bé bằng cách rủ rê nó cúp học.

Nó thở dài lần thứ hai. Bỗng nó nhìn quanh. Sao hôm nay văng thế nhỉ? Nó nhìn màn hình điện thoại. Mới 9 giờ sáng. Chắc mọi người đi làm hoặc đi học hết rồi, thành ra con phố này vắng tanh... ý như cái bụng nó vậy.

Nghĩ đến đây thì bụng nó lại réo lên cái âm thanh không thể nào duyên dáng hơn. Sang nay đi học phê quá quên mẹ mất ăn sáng. Nó rủa thầm bản thân. Một triệu yên liếm được thì đang lẽ chia làm bốn nhưng cả bọn nhất trí sẽ dùng số tiền đầu tiên kiếm được để mua những trang thiết bị cần thiết cho vụ sau và sau nữa nữa.

Nó thở dài tập ba.

Tiền chưa đến tay mà đã phải đi chơi với muỗi rồi.

XUYÊN VÀO OKUDA MANAMI - ANSATSU KYOUSHITSU ĐẠI NÁO!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ