Nó dành cả ngày chủ nhật để nghiên cứu về Nagoya Kurosei nhưng cuối cùng không thu lại được gì khả quan. Ấy vậy mà hôm nay đã đến thứ hai rồi. Nó lại ngao ngán mặc bộ đồng phục và để kiểu tóc tết hai bên như dở hơi. Nó tự hỏi không biết đã đến đoạn nào trong Anime rồi nhỉ? Thì nó nghỉ học năm ngày rồi còn gì nữa. Đến lớp, nó nhìn thấy một bà cô tóc vàng ngực bự. Chắc hẳn đây là Bitch - seseni rồi. Bitch - sensei nói :
- Hình như hôm nay các em phải đến trụ sở chính thì phải.
Nó ngồi vào chỗ. À, thì ra là mới đến đoạn này à? Thế thì còn nhiều thời gian lắm. Điện thoại của noa bỗng rung lên. Nó mở điện thoại, là tin nhắn đến từ Kurosei. Tin nhắn ghi :
"Hôm nay phải tập trung ở trụ sở chính đấy. Chúng ta gặp nhau được không??"
Nó nhắn lại :
"Không được đâu. Cậu lớp A, tôi lớp E. Đi với nhau sẽ không cân xứng. Với lại bọn lớp tôi nhiều chuyện lắm. Thể nào cũng có scandal cho xem."
Tin nhắn đến :
"À, cậu phải xem mặt tên Asano cơ! Buồn cười cứ phải gọi là dã man luôn ý. Tôi thấy tội nghiệp cho hắn quá!"
Nó nhắn lại :
"Tôi tự hỏi ai đã bày trò làm hại hắn. Đừng giả vờ từ bi nữa cha nội."
Tin nhắn đến :
"Thế cho tôi nhìn cậu được không, tôi tự hỏi khi đi học thì đầu tóc cậu trông như thế nào?"
Nó thở dài. Bố mày đã cực kì đau khỏi với cái kiểu đầu không thể nào quê hơn này. Định xát muối nhau à?! Nó nhắn lại :
"Tôi không thể để cho bọn bạn lớp tôi biết là tôi quen cậu."
Tin nhắn đến :
"Thế tôi gọi cậu là Reo nhé. Thực sự là tôi có một ý tưởng điên rồ muốn thực hiện."
Nó nhắn lại :
"Được thôi. Gặp sau nhé."
"Cậu đang nhắn tin với ai vậy?"
Nó giật mình, vội tắt máy, nhìn lên thấy Kayano đang cầm cặp hỏi nó. Nó trả lời bâng quơ :
- À, mẹ tớ ấy mà. Nhắn tin hỏi xem tớ có khỏe không thôi...
Kayano mỉm cười tươi :
- Vậy à? Chút nữa chúng ta ra trụ sở chính. Cậu mau chuẩn bị đi. Đường tới đó dài lắm đấy.
Nó gật đầu, nhét điện thoại vào túi. Đường đi quả là rất gian nan. Đéo hiểu sao mà từ lớp học trên núi xuống trụ sở chính lại dài và gập ghềnh như vậy. Có bao nhiêu vận xui là Okajima thân yêu lĩnh hết.
Sau một tiếng dài và vất vả, cuối cùng nó và lớp E cũng lết được đến nơi, riêng Bitch - sensei đã knock out ngay khi vừa đặt chân đến cổng trường. Sau đó, lớp E phải xếp hàng trong nhà thể chất. Mặc dù bị các học sinh khác cười nhạo nhưng bọn chĩnh đã bị im bặt sau khi nhìn thấy dàn giáo viên của lớp E. Karasuma - sensei đẹp trai, Bitch - sensei thì đẹp thôi rồi lượm ơi! Lúc nãy bị ngất mà bây giờ thì như minh tinh màn bạc. Koro - sensei vì là bí mật quốc gia nên phải ở lại lớp học trên núi.
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYÊN VÀO OKUDA MANAMI - ANSATSU KYOUSHITSU ĐẠI NÁO!!
FanfictionTác giả : Trish Randall. Nó - Trần Bảo Ngọc chỉ cần một chút nữa thôi là nó đã đạt đến trình độ siêu đẳng của một NEET, suốt một năm ròng nó nhốt mình trong phòng để chơi game và xem Anime. Và sau một năm khổ luyện, nó đã trở thành một game thủ nổi...