Chương 21 : Liên minh?

1.1K 115 60
                                    


Nó bước chậm rãi trên con đường quen thuộc thường ngày.

Phi vụ lần hai sao?

Nghe có vẻ hay đấy.

Nhưng... có gì đó thiếu thực tế.

Vì sao?

Vì lần trước mọi thứ thành công khá dễ dàng và trôi trảy.

Nhưng... biết đâu đó lại là một dấu hiệu tốt.

Nó bật cười.

Nó đã quên rồi sao? Đây là Anime và cái quái gì cũng có thể xảy ra. Chẳng có cái gì gọi là logic hay thực tế ở đây cả. Một con bạch tuộc màu vàng có tốc độ mach 20, một đất nước tràn ngập sát thủ.

Hợp lý chỗ nào chứ?

Điện thoại nó lại rung.

Lại là Kurosei.

Nó bắt máy :

"Này, đừng có cái tật cứ muốn gọi lúc nào thì gọi nhé. Cậu toàn gọi vào những lúc tôi đang có công chuyện."

Nó nói bằng giọng không mấy vui vẻ. Đầu dây bên kia vẫn im lặng.

Nó dừng bước, nắm chặt điện thoại. Sao không ai bắt máy? Nó cất tiếng :

"A lô. Này! Kurosei! Cậu còn đó không? Đừng đùa với tôi như vậy chứ!"

Vẫn không có tiếng trả lời.

Nó nói tiếp :

"Này Kurosei! Không vui đâu! Tôi bắt đầu sợ rồi đấy!"

Tút... tút... tút...

Ngắt máy.

Nó nhìn màn hình điện thoại tối om của mình.

Chết tiệt!

Chuyện gì xảy ra vậy?

Nó mở danh bạ, gọi cho Sora.

Bắt máy rồi!

"Manami hả? Có chuyện gì sao?"

Nó như bắt được vàng, hỏi dồn dập :

"Sora! Kurosei có ở chỗ cậu không? Cả Kaori nữa?!"

"Không. Cả ngày hôm nay tớ chẳng nhìn thấy họ đâu cả. Họ thậm chí còn không gọi điện cho tớ... có chuyện gì sao?!"

Chết tiệt!

Nó chửi thề. Nó kể tất cả mọi chuyện cho Sora nghe, về việc Kurosei đã gọi cho nó và hẹn nó để nói về phi vụ lần hai và về việc có ai đó đã nghe điện thoại của nó.

"Manami, điện thoại của tất cả chúng ta đều được mã hóa. Làm sao mà..."

Nó giật mình.

Phải rồi.

Đây là chương trình mã hóa do chính tay nó cài cho điện thoại của từng người.

Không có chuyện ai đó ăn cắp điện thoại của Kurosei được, với lại Kurosei không phải là tên gà mờ tới mức bị móc túi cũng không biết. Đừng quên chuyện gì đã xảy ra ở buổi offline của nó và cậu ta.

Vậy là chỉ còn một nguyên nhân, đây là việc làm có mục đích do một hoặc nhiều kẻ làm, và chúng không đơn giản.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 09, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

XUYÊN VÀO OKUDA MANAMI - ANSATSU KYOUSHITSU ĐẠI NÁO!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ