It's been two weeks nang umuwi ako galing Japan. Pumunta lang naman ako sa Japan para sa expansion nang negosyo ko. Gusto kung palakihin pa ang negosyo nang mga magulang niya na iniwan sa amin ni Irene. At dahil doon hindi na siya nakapagpaalam kay Tamarra. Plano niya pa noon na tawagan nalang si Tamarra pagkalapag nang private plane niya sa Japan dahil hindi niya pa natatawagan ang dalaga simula nang nasa hospital sila at nalaman ni Tamarra na anak niya si Irene sa ibang babae. Gusto niyang mag-explain sa dalaga pero natatakot siya na baka layuan siya nito kaya hindi nalang niya itinuloy ang balak na magpaliwanag. Tapos nalaman pa niya sa kaibigan niyang si Simon na nag resign si Tamarra na hindi man lang nagpapaalam nang personal kaya ang plano niyang pagpunta sa Japan ay na delay nang tatlong araw dahil pumunta pa siya sa apartment nito katok siya nang katok sa apartment ni Tamarra pero wala namang sumasagot, at nalaman din niyang hindi pa umuuwi si Tamarra since nong party ni Simon kung saan nalaman nitong anak niya si Irene sa ibang babae. Kahit sobrang pagod ay nag book siya ng flight papuntang Dumaguete. Alam niya na hindi maganda ang nangyari doon at baka nga tuluyan na siyang ma itak nang Ama ni Tamarra pero no choice siya kailangan niyang makita si Tamarra. Nang pagkalapag na pagkalapag niya sa Dumaguete Airport, ay may kung sino ang nag text sa kanya na hindi niya kilala at sinabing wala daw sa pilipinas ang hinahanap ko at nasa Japan daw ito.
Kaya nang nalaman ko na nasa Japan si Tamarra ay agad akong lumipad pa Japan. Ang plano kung Expansion ay nauwi sa paghahanap sa dalaga. Hindi naman ako nabigo nahanap ko ito Pero tumakbo lang ito nang makita ako at kasama pa ang lalaking kausap nito bago ito tumakbo sa akin. Akala ko nga nagtatanong lang ang lalaki kay Tamarra pero nakita kung sumakay si Tamarra sa sasakyan ng lalaki at pinaharurut ito ni Tamarra at naiwan siya doon.
Napabuntong hininga nalang siya. Papasok na sana siya sa sundibesyon ng tumawag sa kanya si Simon ang asawa ng anak niyang Si Irene.
"Bakit?" Walang gana kung tanong sa kabilang linya. Inilagay ko rin ang siko ko sa bintana ng kotse ko at dahang-dahang nagmamaniho papunta sa bahay ko nakita ko pa nga sumalodo ang guard sa akin. Sa di kalayuan may nakita akong taxi na huminto sa harap nang bahay ko at may bumaba na pamilyar na babae. Nakita ko rin ito na nagdodoorbell. Mayamaya rin ay parang kinakapa nito ang tiyan niya na parang may kinaka-usap.
"Mario, an dyan kapaba?" tanong sa akin ni Simon sa kabilang linya.
"Huh! Anong tanong mo?" Nalilito kung tanong dito. Habang ang mata ko ay nakatingin pa rin sa babaeng nasa harapan ng bahay ko nakita ko pa itong tumingin sa akin pero mabilis lang di ko rin maaninag ang mukha nito dahil malayo pa ako pero alam kung babae ito dahil sa suot nito.
"Gago! Wala pa akong tinatanong sayo" tawang nakakaloko naman sa akin ni Simon sa kabilang linya.
"Gago wag mo akong tawanan."
"Sorry, Daddy" Tawa ulit ni Simon sa akin.
"Gago! Kung wala kang sasabihin papatayin ko na ito. Nagsasayang lang tayo pareho nang laway. Pagod ako dahil ngayon lang ako naka uwi galing japan."
"Oo nga pala. Two weeks ka ring walang sex." Biro pa sa akin ni Simon bago ito magsalita.
"Pero don't worry may pinadala ako jan na ikaliligaya mo. Enjoy!" sigaw ni Simon sa akin sabay patay ng tawag nito.Magsasalita pa sana ako ng makita ko ang sinabi ni Simon sa akin na may pinadala daw ito para sa akin na ikaliligaya ko daw.
"Tamarra"? Mahinang bigkas ko. Agad kung ipinarada ang sasakyan sa labas ng bahay ko, At lumabas sa sarili kung sasakyan. Hindi siguro ako nito napapansin kaya mabilis ko itong hinila palapit sa akin. Sumigaw pa nga ito at tumingin sa akin na parang gulat na gulat. Mabilisan ko itong binuhat na parang sako. Narinig kong nagsisigaw si Tamarra na pakawalan ko ito. Pero hindi ako nakinig.😊
Nagulat nalang siya ng may malakas na braso ang bumuhat sa kanya kaya nagsisisigaw siya. Nang bigla nalang siyang nanigas ng marinig niya ang pamilyar na boses.
"Behave at baka malaglag kita, Tamarra" nakarinig naman ako ng bukas sarang pintuan.
"Mario, ibaba mo nga ako! Ano ba!" Pasigaw na utos ko dito pero ni hindi naman ito nakikinig sa akin.
"Ano ba, Mario ang sabi ko ibaba mo ako" pagpupumiglas ko. At nagpapasalamat siya dahil nakinig ito sa kanya pero hindi sa sahig kundi sa malambot na kama. Kaya napaatras ako at inilibot ang panigin ko sa buong paligid. Nakakanganga. Nasa five star hotel ba siya at ang laki ng silid na nakikita niya. Ang kama parang kasya ang buong pamilya niya sa sobrang laki.Ang chandelier na itim at puti na parang tubig ng ulan. At kulay gray at black naman ang pintura ng silid kung asan siya ngayon. "Nasa five star hotel ba ako?" Manghang tanong niya kay Mario na di man lang tumitingin.
"Nasa silid kita ngayon" napasigaw at napihiga ako ng hinila ni Mario ang dalawang binti ko at pumatong ito sa ibabaw ko.
"Ano ba ang ginagawa ko dito. Pwede ba umalis ka sa ibab--" Hindi ko na natapos ang sasabihin ko ng hinalikan ni Mario ang labi ko ng sobrang pusok. Lakas luob ko itong binuhat pero walang epikto dahil sa mas malakas ito sa akin. Napaliyad na naman ako ng dahang-dahang minamasahi ni Mario ang dibdib ko. Habang hinahalikan pa rin ako nito.
"hmmm, Mario please" Ungol ko nang maramdaman ko ang kamay ni Mario sa loob nang panty ko at kinakapa nito ang hiyas ko.
"Please, what?" Tanong ni Mario sa akin. Gumapang naman ang halik ni Mario sa leeg ko pababa sa dalawang dibdib ko habang ang kamay nito na nasa loob ng panty ko ay pinipisil-pisil nito ang clit ko. Nauubusan na siya ng hanggin sa ginagawa ni Mario sa ibabang bahagi niya. Parang ano mang oras ay may lalabas sa kanya.
"Mario! Mario! Mario!" Dahan-dahan kung tawag sa pangalan niya habang napapakagat pa ako sa akin labi at ini-indayog ko ang pagkababae ko sa kamay ni Mario na pataas baba.
"ohhh" nangiginig kung ungol.Nakita ko namang tumayo si Mario at hinubad nito ang lahat ng saplot sa katawan. Napababa naman ang tingin ko kung saan tayong-tayo na ang halimaw ni Mario. Gusto kung hawakan pero nahihiya ako. Pero laking gulat ko nang si Mario mismo ang humila sa kamay ko at inilagay nito ang kamay ko sa kahabaan nito.
"Mario" kunot noo ko itong tinignan. Nababasa ba nito ang ini-isip ko.
"Titignan mo nalang ba at hahawakan, hindi mo kikilalanin. Come on, baby grab it up and down and eat li--" Hindi ko na pinatapos si Mario sasasabihin nito agad kung isinubo ang kahabaan nito sa akin bibig, taas baba sagad na sagad ang kahabaan nito sa aking lalamunan ng bigla nalang nitong hilahin sa bibig ko ang kahabaan nito. Kunot noo ko itong tinignan. Nakita ko naman itong ngumisi. At hinalikan ulit ako sa labi na tinugon ko naman agad. Habang hawak hawak ko si Mario sa bewang at ang kamay naman ni Mario ay nasa dibdib ko.
Mayamaya ay agad ako nito binuhat at dinala sa loob nang banyo. Nakaharap ako sa salamin habang si mario ay nasa likuran ko. Napasinghap ako ng bigla nalang pinunit ni Mario ang suot at nalaglag nalang ang punit kung damit sa sahig na sinundan naman nang pagkalaglag ng panty ko sa sahig.
"Hold on" Bulong ni Mario sa tenga ko habang ang dalawang kamay ko ay hinawakan nito at inilagay sa harapan ng salamin magkayakap kami ng napasinghap nalang ako ng naramdaman ko ang pagpasok ni Mario sa akin.
"Ahhhhh, ahhhhh" taas-baba ang ginawa ni Mario sa akin habang kagat-kagat nito ang leeg ko na parang bampira. Naramdaman ko naman na gumagapang ang isang kamay ni Mario sa binti ko at binuhat nito ang isa kung binti habang ang isa ay nasa sahig lang muli na namang gumapang ang kamay nito sa gitna ko ay dahandahan nitong hinihilot ang gitna ko habang naglalabas masok ito sa akin hanggang sa unti unti kung naramdaman na malapit ko ng maabot ang sukdulan.
"M-mario, malapit na ako!" sigaw ko dito.
"Me too"
Bayo pa rin ng bayo si Mario sa akin hanggang maabot ko ang ruruk ng kamunduhan
"Ahhhh!!! Napayuko ang ulo ko habang hingal na hingal at naramdaman kong nilabasan din si Mario.
"Ahhhhh" Binuhat ako ni Mario habang pareho kaming hingal na hingal.
BINABASA MO ANG
My Mini Heart Attack (COMPLETED)
General FictionSi Tamarra Alcantara. Ay may lihim na pagtingin sa kanyang boss na Si Simon Ramirez pero sa anim na taon niya bilang sekretarya nito ay ni hindi man lang niya nakitaan ang binata na pagkagusto sa kanya. Hanggang sa nalaman niya ang rason kung bakit...