Hindi ko mapigilan ang hindi mapatitig kay Tamarra habang mahimbing itong natutulog sa kanyang tabi sa kanyang kama. she is really beautiful. Hinawakan niya ang mukha nitong mahimbing na natutulog.
"Sweet dreams, my beautiful Tamarra" bulong niya sa tenga ng dalaga. Nakita naman niyang kunot ang noo nito dahilan para mapangiti siya.Napangiti tuloy siya. Kung hindi ba ito nag lasing noon. Di niya rin kaya makikilala si Tamarra. Malamang baka iyon Simon pa rin ang gusto nito. Damn! Hindi niya hahayaan na mawala sa kanya si Tamarra kung kinakailangan ay pakasalan niya ay papakasalan niya ito. He will do everything.
Pero kailangan niya monang mapapayag ang pamilya nito lalong-lalo na ang tatay nito na ayaw na sa kanya. At sasabihin na rin niya kay Tamarra ang lahat lahat tungkol sa Ina ni Irene na kakambal niya na minahal niya noon. Damn!
Muli niyang niyakap ang dalaga at naramdaman din niyang gumanti ng yakap sa kanya si Tamarra. Bago pa siya dalawin ng antok.
😛😛😛
"Good morning. Sleepy head" naramdaman naman niya ang pagpisil ni Mario sa kanyang kanang dibdib. Kaya napakagat siya ng kunti. Hinayaan niya si Mario sa ginagawa.
Humarap pa nga siya dito ng kunti. Gosh! She really hate what she's doing right now. Pinapahiya niya ang kanyang sarili sa harapan mismo ni Mario.
"You love what am i doing. Right?" husky nitong tanong sa 'kin. Hindi na ako nakapagsalita ng isubo ni Mario ang kaliwang dibdib ko sa bibig nito. Habang ang isa naman ay nilalaro ang nippels ko sabay pisil.
Napadilat ako. At mabilis na tinitignan si Mario. Hindi ko mapigilan ang hindi ito pagmasdan. Gosh. Nakaka turn on. Para itong sanggol habang sinisipsip ang dibdib ko na naka pikit.
"Ohhh" ungol ko ng kagatin ni Mario ang isa ko pang dibdib. Gosh. I think i need to stop him. Umaga pa at sinisilaban na ako. "M-mario" tawag ko sa pangalan nito. Tumingin naman ito sa akin habang pinipisil ng kamay nito ang kaliwa kung dibdib. Habang ang kanan kung dibdib naman ay nasa bibig nito at sinisipsip. Habang titig na titig ito sa akin. Napakagat tuloy ako sa ginagawa nito. Hindi ko alam kung pipigilan ko ba ito o hahayaan nalang.
"What is it, baby?" sabay halik nito sa ilalim ng dibdib ko. "Do you want me to stop?" lukong ngisi nito.
Fuck and Shit. Gusto ko siyang tumigil but my body betraying me. Gusto ko ang ginagawa ni Mario sa 'kin.
"Tell me. Do you want me to stop?" Tanong ulit nito sa akin. Tumaas naman ang kilay nito. Tela naghihintay ng sagot ko. Napabuntong-hininga ako. At umupo ako ng kunti at tinabig ang kumot ko na tumatabing sa hubad kung katawan.
"Baby, are you sed-" hindi ko na pinatapos si Mario sa sasabihin ko.
"No. Im not seducing you...and stop calling me, baby. I'm not baby anymore. In fact. I can make baby na kaya." I pouted an in just a second. I Spread my legs widely at kinagat ko pa kunti ang labi ko habang nakatingin ng diritso sa mukha ni Mario.
Mababaliw na yata ako. Napatanong tuloy ako sa aking sarili kung ano ang nakain ko kagabi. Then na realize ko wala pa pala akong kinain simula kagabi. Gusto ko tuloy magpalamon sa lupa. Gosh. Pinagmamasdan ko ulit si Mario. Nasa mukha nito ang hindi makapaniwala sa ginawa ko. Pero bigla itong ngumiti at bumaba ng kama. Nakita ko itong nagtanggal nang boxer short sa harapan ko
Napakagat tuloy ako sa aking labi at sabay lunok ng sarili kung laway. Habang pinagmamasdan ang hindi dapat tignan. Nag-iwas ako nang tingin. Napapatanong na din kung paano nagkasya ang dambuhalang sawa na iyon sa aking makipot na kweba. May magic ba siyang ginawa.
"Baby, please look at me." napatingin naman ako sa mata nito nang diretso. "Down there" sabay nguso nito sa ibabang bahagi ng katawan niya. Kaya napasunod ako nang wala sa oras at nakita ko si Dambo-hala. Namumula pa ito. Habang hawak-hawak ito ni Mario. Taas-baba lang ang ginagawa nito na mas lalo pa yatang nagalit dahil mas humaba pa ito at naging matikas. "Come here"
"Huh?" nalilito kung sabim
"Come here." Utos ulit nito sa akin. Kaya agad akong lumapit. Habang papalapit ako kay Mario mas lalo kung nakita nang malapitan si Dambo-hala.
"Ang pula. Paano iyan nag kasya sa akin kahapon?" tanong ko dito. Nakita ko naman ang pilyong ngisi ni Mario sa akin. Lumapit ito nang kunti sa akin.
"Sing for me, Baby" utos nito sa akin. Napa-irap naman ako sa sinabi nito. Alam ko naman ang Ibig sabihin nito sa 'kin. Hindi ako manhid.
"I can't sing. Sintunado ako." biro ko dito.
"It's okay. Hindi naman kailangan kung maganda ba ang pagkakakanta mo." biro ulit ni Mario sa akin. Napairap tuloy ako. Hinawakan naman nito ang buhok ko. Sinimulan ko na rin ang pagkanta ni Mario. Fuck!
Napatingin ako kay Mario. Kitang kita ko sa mata nito. Na nasasarapan ito sa ginagawa ko. Pero bigla nalang nito hinila ang sarili sa bibig ko at siniil ako ng maalab na halik sa labi. At pinulupot ang braso nito sa bewang ko at itinaas ako sa higaan.
Pinaghiwalay naman nito ang aking binti. At bumaba ang mukha nito sa aking masilang bahagi.
"Ohhhh, Mario! " napakapit ako sa kumot at ibinuhos doon ang buong lakas ko. Dahil nakakabaliw na ang halik ni Mario sa pagkababae ko.
"You want me to sing, A to Z?" pilyong tanong nito sa akin. Dahil naguguluhan ako ay tumango ako. Hanggang simulan na nito ang paghagod nang dila nito sa aking pagkababae. At para itong nag susulat ng litra. Napapaliyad ako sa sarap. Hanggang sa bigla nalang nito itinaas ang isang paa ko sa balikat nito at ang isa naman ay naka pulupot sa bewang. At isinagad nito ang kahabaan sa 'kin pababa at pataas.
"Oh. Oh. Oh!" Pasigaw na ungol ko.
"Fuck!" Mura ni Mario. Napapasabunot naman ako sa aking buhok nang may kung anong natamaan sa loob ko. Nakakakiliti, nakakanginig.
"Fuck. M-Mario! M-Mario. Malapit na ako. Faster. Please. Ahhh! Ahhh!" mas lalong nilakasan nito ang pagbayo sa akin. Kitang-kita ko ang pagtulo nang pawis ni Mario galing sa noo nito at pumatak iyon sa akin dibdib. Kahit ako pinagpapawisan na.
Malapit, Malapit na ako ng biglang bunutin ni Mario ang kahabaan nito sa akin. Napakunot noo naman ako. "Bakit.ka.tumigil!? Pasigaw na tanong ko. Hindi iti sumagot bagkus mabilisan akong binaliktad nito na parang sako. At ngayon nasa likuran ko na siya.
"Ah! Ah! Ah!" inis akong napalingon dito. Dahil hinampas lang naman niya ng tatlong beses ang pang-upo ko. Nakita ko lang itong ngumiti ng nakakaloko. Damn him.
Bigla niyang kinuha ang dalawang kamay ko at itinali ito sa aking likuran. Ini-angat naman niya ang pwetan ko.
"Ohhhhh" Mahabang ungol ko ng muling ipasok ni Mario ang kahabaan nito sa akin. "Ahhhh. Mario! Mario! Mario!" Napapasigaw ako sa pangalan nito.
"Yes, baby. Scream my name"utos ni Mario sa akin.
"Fuck you, Mario. I told you dont call me, baby. Fuck you!" Sigaw ko. Narinig ko naman itong tumawa na malademonyo pero damn him. Mas lalo lang ako ng init sa tawa nito.
Pero na shocked ako ng bigla ako nitong sinakal. Sobrang higpit. Habang bayo parin ito ng bayo sa likuran ko. "Scream for me name, baby!" utos ulit ni Mario sa akin at mas humigpit pa ang pagkakasakal nito sa akin leeg.
"Fuck you! Mario! Fuck me! Ohh" sigaw ko na may kasamang ungol. Hanggang sa maramdaman ko na malapit na ako. "Malapit na ako. Mario" sabi ko.
"Ako din."
Hanggang sa nilabasan kami pareho ni Mario. Nanginginig pa ako habang bayo pa rin ng bayo sa likuran ko si Mario. Kahit pareho na kaming nilabasan. Binitawan na rin nito ang leeg ko. At pinakawalan na rin nito ang kamay ko na may tali. At tumabi na sa akin si Mario.
"Good morning" bati ulit nito sa akin. Maligo ka na at mag-uusap tayo mamaya. Hintayin kita sa labas."
Ngayon ko lang napagtanto na nakaligo na pala ito. Pero ano ang pag-uusapan namin. Tungkol ba ito kay Irene o sa ina ni Irene. Damn. Bat parang gusto kung umurong. Ayaw kong pag-usapan namin ang tungkol doon.
"Naririnig mo ba ako, Tamarra?" Tanong ni Mario sa 'kin kaya mabilis akong tumngo. Bago ito lumabas ng silid. Napabuntong-hininga naman ako bago pumasok sa banyo at maligo.
BINABASA MO ANG
My Mini Heart Attack (COMPLETED)
Ficción GeneralSi Tamarra Alcantara. Ay may lihim na pagtingin sa kanyang boss na Si Simon Ramirez pero sa anim na taon niya bilang sekretarya nito ay ni hindi man lang niya nakitaan ang binata na pagkagusto sa kanya. Hanggang sa nalaman niya ang rason kung bakit...