Chapter 5

4.3K 119 1
                                    

"Childhood sweetheart" ulit ko. So ang babae palang iniyakan ni Sir Simon noon ay ang kapated ni Mario.

"Yes, Childhood sweetheart ni Simon si Irene. Simon and i are bestfriend pero hindi pa kilala ni Simon si Irene noon dahil nasa ibang bansa that time si Irene at si Simon that time ay may ibang gustong babae." tumigil naman si mario at parang naasiwa ito sa susunod na sasabihin.

"Okay ka lang ba?" Tanong ko dito. Tumango lang ito at hinalikan ako sa braso ko at itinakip ang nalaglag kung towel kanina. Napangiti naman ako sa kunting gesture nito.

" So anong nangyari kay Irene at Simon nagkatuluyan ba sila?" Tanong ko kay Mario.

"As usual hindi lahat nang happy ay may ending." napakunot naman ako sa sinabi ni Mario sa akin.

"Di kita makuha. Paki explain ng kunti lang."

"Too make the long story short. Kumuntra ako hindi sa hindi ako boto sa kaibigan ko para sa kapated ko in fact butong boto ako kay Simon for my sister kaso bata pa lang si Irene pwede pa mag bago ang isip at ayaw kung pangunahan si Irene kaya naki-usap ako kay Simon na layuan niya muna si Irene dahil masyado pa itong bata. Nalaman ko rin na pinuntahan pala ni Irene si Simon sa condo nito at umamin sa nararamdam niya for Simon ang kaso dahil sa sinabi kung layuan muna ni Simon si Irene ay nasaktan nito ang kapated ko dahilan para lisanin ng kapated ko ang pilipinas para makalimutan nito si Simon. Pero pinangako ko kay Simon na sa araw na pwede na si Irene ako mismo ang magbibigay dito. Nong araw na magkita tayo muli iyon din ang araw na nagkita si Simon at Irene kaso waley na matigas na ang ulo nang kapated ko at kaya ngayon si Simon na naman ang habol ng habol sa kapated ko." Pagkukwento ni Mario sa akin.

"Ang saklap naman non" napanguso tuloy ako sa kwento ni Mario sa akin. Pero bigla nalang nanlaki ang mata ko nang halikan ako ni Mario sa labi.

"Hindi kaya"

"At bakit naman?" naguguluhang tanong ko dito ng bigla itong ngumisi na nakakaloko at mas inilapit pa nito ang mukha sa akin.

"Kasi noong unang beses tayong nagkita iyon ang arAw na umalis paibang bansa si Irene." bigla naman akong namula sa sinabi nito. Unang beses kung saan nasuko ko dito ang bantayog ko. Pero naalala ko tuloy kung hindi ba ako nasaktan noon dahil kay Sir Simon hindi ko kaya ngayon makikita si Mario.

Malamang bes baka in love kapa kay Simon hanggang ngayon.

"Okay ka lang?" Tanong ni Mario sa akin.

"Sana ma solve pa nila ang problema nila. At isa pa tulungan mo kaya silang magbati since ikaw naman ang may ayaw sa love story nila Sir Simon at Nang kapated mong si Irene ang epal mo kasi e." erap ko dito at iniwan ito.

"Saan ka pupunta?" tanong nito sa akin

"Maliligo muna ako jan ka lang."

"Okay" Sabi nito at umupo sa maliit kung sofa. Mabilis akong bumalik sa aking silid at mabilisang naligo ng nasa kalagit.anan ako ng aking pagligo may bigla nalang yumakap sa aking likuran at nakita ko si Mario na wala na ring saplot sa katawan at ang kalahati nitong katawan ay nababasa na ng tubig.

"Anong ginagawa mo?" nagugiluhang tanong ko.

"Makikisabay sa pagligo" ngisi nito at mas idiniin pa nito ang sarili sa aking katawan at yun nalang ang kakaibang pakiramdam ko nang magsimula ng gumapang ang dalawang kamay ni Mario sa katawan ko.

"Mario please" pakiramdam ko mawawala na ako sa katinuan kung hindi pa ito tumigil sa pagpisil nang dalawang dibdib ko.

"Please what, baby?" Sa napapaos na tanong ni Mario sa akin mas napaliyad pa ako ng gumapang pababa ang isang kamay ni Mario sa pagkababae ko kaya napahawak ako sa cemento ng banyo ko. "Please what, baby?" ulit na tanong ni Mario sa akin na hinahalikan na ang aking punong braso.

"P-please"

"Do you want me to stop?" tanong nito sa akin naramdaman ko naman na tumigil si Mario sa pagpisil nang dibdib ko kaya napatingin ako dito.

"What?" patay malisyang tanong sakin ni Mario kaya inirapan ko ito. Kung maka landi sa akin tas titigilan lang pala.

"Wala. Pwede bang lumabas ka maliligo ak--" hindi ko na natapos ang sasabihin ko ng bigla nalang akong binuhat ni Mario at isinandig sa dingding nang banyo ko at dali-daling ipinasok ang kahabaan nito sa akin dahilan para maka ramdam ako nang kirot.

"Ahhraaay."

"Shit im sorry, baby. I promise ill be gentle." yun lang at siniil ako ng halik ni Mario sa labi na tinanggap ko naman. Napaliyad ako nang sipsipin nito ang balat ng leeg ko. Kaya napa kapit ang dalawang braso ko sa batok ni Mario. Habang ang kahabaan nito ay labas masok sa pagkababae ko. Pero bigla akong na dismaya nang tanggalin nito ang sarili sa akin at binuhat ako papunta sa sarili kung kama. Pinahiga ako nito sa kama at pumaibabaw ito sa akin.

"Pwede ba?" tanong nito na hinalikan ako sa noo. Napakunot naman ang noo ko dahil hindi ko alam ang ibig nitong sabihin sa akin.

"Ang anong pwede ba?" tanong ko dito.

"Make love to me, Tamarra." teka lang nagpapa-alam ba ito sa akin kung pwede ba. Napakagat ako sa sarili kung labi at tumango. Tulad nang ina-asahan ko nakita ko sa mukha ni Mario ang saya sa pagpayag ko.

Agad ako nitong hinalikan sa labi. Mapusok. Bumaba ang halik ni Mario sa leeg ko at sinipsip nito ang balat ko na parang bampira na akala mo mauubusan ng dugo. Napasabunot naman ako sa buhok ni Mario ng bumaba na naman ang labi nito sa dibdib ko at walang ano-anong sinipsip at kinagat nito ang isang dibdib ko habang ang isa ko namang dibdib ay minamasahi nito.

"Ahhh, Mario." Hindi ko mapigilan ang hindi sabunutan ang sarili kung buhok dahil sa pagsisip nito sa dalawang dibdib ko. Nakakabaliw, nakakapanghina. Dibdib pa lang paano na kung.

"Ahh. MArio. Ahhh. Shit" tawag ko dito nang ang isang kamay nito ay gumapang pababa sa masilang bahagi ko at walang paalam na ipinasok nito sa aking ari ang isang daliri nito. Napapaliyad ako sa sakit, sa sarap nang nilabas masok nito ang mahabang daliri sa pagkababae ko kaya napapaliyad ako kasabay nang pagsabunot sa sarili kung buhok.

"Mario." tawag ko sa pangalan nito.

Bumaba naman ang ulo ni Mario at ibinuka nito ang dalawa kung hita habang patuloy pa rin ang isang daliri nito na labas masok sa akin.

"Ahhhhh" Sabunot ko sa sarili kung buhok ng biglang hinugot ni Mario amg daliri nito sa akin at ang bibig nito ang pumalit. Damn nahihibang na ako hindi ko na rin kaya pa kailangan ko nang ilabas kung ano man ang sasabog sa loob ko.

"Mario," tawag ko dito habang sigi pa rin ito sige sa pagpapaligaya sa akin. "H-hindi ko na kaya." sabi ko sa napapaos na boses. "Fuck you, Mario" inis akong tumingin dito nang tumigil ito sa pagpapaligaya sa pagkababae ko.

"You and you're dirty mouth. Baby."

"It's all your fault kung di mo ako binibitin 'di sana hindi ako magmumura." inis ko dito akmang aalis na ako nang pumaibabaw na naman ito sa 'kin.

"Not yet baby. Hindi pa ako tapos sayo." hinalikan ako ni Mario sa labi habang ang isang paa ko ay inilagay nito sa balikat at ang isa kung binti naman ay naka strength lang nakita ko naman ang alaga nito na sobrang haba at mataba na minamasahi nito.

"Fuck." Mura ko nang bigla nitong ikis-kis ang kahabaan nito sa bukana ko at dahan dahan na ipasok. "Mario" tawag ko sa pangalan dito habang ito naman ay dahan-dahang binabaon ang kahabaan nito sa akin hanggang sa naramdaman nalang niya ang manga haling-hing nila ni Mario sa apat na sulok nang kanyang silid.

Hanggang sa marating nila pareho ang rurok nang kaligayahan. Niyakap naman siya ni Mario hanggang sa maka tulog siya dahil sa sobrang pagod.

My Mini Heart Attack (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon