Chapter 16

4.2K 98 3
                                    

"Mario"

He smirked.

Nagpupumilit akong makawala sa yakap niya pero hindi talaga ako makawala sa bisig niya. Damn it. Hindi naman mahigpit ang yakap niya sa akin pero bakit hindi ako makawala dito. "Paki bitawan ako" utos ko kay Mario pero ang loko hindi man lang nakikinig sa akin at iginala pa ang mata nito sa buong lugar. Kaya pati ako napatingin na rin baka kasi may taong nakakakita sa pwesto namin ngayon. Gosh nakakahiya. Pagnagkataon.

Nakayakap sa aking likuran si Mario at ang dalawang braso nito ay nasa bewang ko. "Mario, ano ba bitawan mo ako." Ulit ko. Pero hindi ito nakikinig. Bagkus nanlaki nalang ang dalawang mata ko sa ginawa ni Mario sa 'kin.

Pinisil lang naman nito ang kanang dibdib ko. Gosh. At ako naman si gaga nasasarapan yata. Gosh. It can't be. Hindi ko dapat ito maramdaman. Tatanggalin ko na sana ang braso ni Mario pero muli na naman nitong pinisil ang dibdib ko. "M-mario ano ba. Nasa kalsada tayo at baka may makakita sa atin." napakagat na ako ng labi ng dalawang dibdib ko na ang pinipisil nito.

"Damn it, Tamarra. Tatlong buwan akong nagtiis at natigang kaya pasensyahan tayo. I can't take this anymore." Mabilisan na hinarap ako ni Mario at lumuhod ito sa akin harapan. At madaliang itinaas ang daster ko na hanggang bewang.

Wala na akong magawa dahil kahit ako rin parang tinatawag na rin ng aking libido. Gosh sana walang taong makaka kita sa amin ngayon kundi nako po viral kaming pareho. Mabilisang ibinaba ni Mario ang sout kung panty at nilagay niya iyon sa bulsa ng suot nitong itim na slucks. At naramdaman ko nalang ang labi nito sa pagkababae ko. Bahala na.

"ohh" ungol ko at napahawak ako sa buhok ni Mario. Habang ang mga mata ko ay napapatingin sa paligin. "Ohh. Ohh. Ohh, Mario" napapahiyaw ako habang ang ulo ko ay naka tingin lang sa mga ulap. Naka taas na ang isang paa ko sa shoulder nito at ang isa kong paa naman ay nakatayo lang salupa pero nanginginig na. Damn it. Napakagat ako sa akin labi. Hanggang sa nasabi ko nalang kay Mario ang salitang. "Fuck me here, Mariooo" Mahabang ungol ko dahil sarap na sarap na ako sa ginagawa nito sa pagkababae ko.  Napatingin naman ako kay Mario at may pilyong ngiti na ito sa labi.

"My pleasure." tumayo ito at nag tanggal ng sinturon. Ako naman ay napapatingin sa paligid. Mabuti nalang walang tao. Pero laking gulat ko ng buhatin ako ni Mario at dinala ako sa isang madilim na sulok ng sagingan.

"No one can see you naked, baby. Just me." ay sunod-sunod na ang pag hubad ni Mario sa akin at pati din ito ay wala na rin saplot sa katawan. pero nahinto ito sa gagawing pagsamba sa akin dahil sa nakatingin ito sa umu-umbok ko na tiyan. At nagsalita.

"Hey, buddy. Stay okay. Aangkinin ko muna ang mama mo. Dahil tatlong buwan ko siyang na miss." sabay halik ni Mario sa maliit na umbok kung tiyan.

"A-alam mo?" naiiyak kung tanong dito.

"yes... But for now lets enjoy this first." sabay pasok ni Mario sa isang daliri nito sa akin. Napa ungol nalang ako. Napapasinghap nalang ako sa mga ginagawa sa 'kin ni Mario. Hanggang sa naramdaman kung nilabasan kami pareho. Hingal na hingal akong napatayo galing sa pagkakahiga sa dahon ng saging. Habang isa-isa kung sinusuot ang damit ko. Naramdaman ko rin na nagbibihis na rin si Mario.

"Lets talk"

"Okay" walang gana kung sagot dito. Tatayo na sana ako pero nabuwal ako dahil siguro sa sobrang pagod nang ginawa namin ni Mario. Mabuti nalang mabilis ako nitong nahawakan sa akin braso.

"Fuck!" mahinang mura nito. "Saan ka nakatira?" Tanong ni Mario sa 'kin. Na itinuro ko namam sa di kalayuan. At mabilisan ako nitong binuhat. Mabuti nalang wala paring tao ng nakalabas kami sa sagingan. Tahimik lang naglalakad si Mario ramdam ko ang pagbubuntong-hininga nito. Ako rin naman parang mauubusan ako ng hangin na wag huminga dahil ayaw kung marinig nito na nahihirapan ako. Mabilis namin narating ang munting bahay ko kung saan ako naka tira.

"Pasok" sabi ko.

"Salamat"

"Anong gusto mo. Juice, tubig--" Hindi ko na natapos ang sasabihin ko dahil bigla itong nagsalita.

"Ikaw... Ikaw ang gusto ko, Tamarra. Umuwi na tayo. Lets get married."

Napangiwi ako sa sinabi ni Mario sa akin. "Hindi pwede" sabay tingin ko kay Mario. Napatiim bagang ito na nakatitig sa akin.

"Bakit? Bakit ayaw mong umuwi kasama ako?" nakikita ko ang lungkot ni Mario sa mata nito. Gusto ko siyang yakapin ng sobrang higpit. Pero pinipigilan ko lang kasi ayaw kung makasira ng pamilya nito. Gusto kung pumayag na umuwi dito kasama ang anak namin. Pero hindi pwede.

"Bakit?" Tanong ulit sa akin ni Mario.

"Cant you see. Hindi pwede. May pamilya ka na. Ayaw kung maging kabit mo lang!" pasigaw kung sabi.

"Sino bang may sabing kabit ka lang, Tamarra. Tell me!" Pasigaw na rin ni Mario sa akin.

"Ako!... Ako Mario. At yung kanina nangyari sa atin. Napakalaking mali iyon. May asawa at anak ka na. Kaibigan ko pa ang anak mo. Kaya please lang, Mario layuan mo nakang ako. Nagmamaka-awa ako." sabay upo ko.

"Unang-una wala akong pamilya, kung papayag ka papakasalan kita. Si Irene anak ko sa pagkabinata. Ang ina niya ay--"hindi ko na pinatapos pa si Mario sa sasabihin nito tungkol sa ina ni Irene.

"Tama na, Mario." utos ko.

"Makinig ka sa akin. Wala akong asawa. Kung papayag kang magpakasal sa akin. Ikaw ang magiging asawa ko."

"Paano ang ina ni Irene... Gusto mo dalaw kami?" Inis na tanong ko dito. Pero ang walang hiya tumawa lang.

"Patay na ang tunay na ina ni Irene. Matagal na. Si Irene ay bonga na kapusukan namin nang kakambal ko."

"Kakambal mo?" Tanong ko dito. Tumango naman si Mario. "Paano?"

"We were in college that time. At palaging busy ang mga magulang namin ni Marian"

So Marian pala ang pangalan ng kakambal niya, na ina ni Irene. Narinig ko naman bumuntong-hininga si Mario at muling nagsalita.

"Matagal na akong maynararamdaman sa kakambal kung si Marian. Hindi ko naman alam na ganon din siya sa akin. Alam kung mali pero nagmamahal lang ako,  nagmamahalan kami sa isat-isa. Kahit bawal sa mata ng dyos ay ginawa pa rin namin.  Niligawan ko si Marian nang tatlong buwan. Naging kami. At dahil mahal ko si Marian. Inilihim namin pareho ang relasyon namin sa lahat ng nakakilala sa amin, sa kaibigan namin, sa magulang namin. Kung wala ang magulang namin doon kami nagiging mapusok. Walang bawal, walang mali sa ginagawa namin. Normal lang kami kung tutu-usin. Kung walang nakakakilala sa amin. Hanggang isang araw nahuli kami nang mga magulang namin na magkasama sa i-isang kama. Humingi kami nang tawad. Pinatawad naman kami. Pero isang araw nalaman nalang namin na nagbonga ang kapusukan namin ni Marian. Pero iyon ay hindi ko alam na nabuntis ko pala siya. Dahil isinama siya ng magulang namin sa ibang bansa."

Napatingin ako kay Mario. Na parang wala nalang dito ang sinasabi sa akin pero sa akin napakalaking big deal.

"Isang araw nalaman ko nalang na bitbit na ng magulang ko si Irene at ipinakilalang kapated namin ni Marian. Hindi na ako nagtanong. Umiiwas na din sa akin si Marian. Hinayaan ko nalang din dahil ayaw ko na ng gulo pa. Hanggang isang araw magigising nalang ako na nagka-anak pala kami ni Marian at iyon si Irene. So tragic diba?" pabirong tanong ni Mario sa 'kin.

Ako naman. Hindi makapaniwala sa sinabi nito sa 'kin.

My Mini Heart Attack (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon