Hoành Tảo Dị Giới Chi Vô Địch Thiên Tôn

10.5K 53 6
                                    

Hoành Tảo Dị Giới Chi Vô Địch Thiên Tôn

扫异界之无敌天尊

 

Tác giả: Tiểu thiếu gia

Chương 1: Khởi tử hoàn sinh

Thần Huyễn đại lục, tại đây có được lấy tứ đại đế quốc, chia làm Thần Long Đế Quốc, Thần Thánh đế quốc, Hắc Ám đế quốc cùng Thú Nhân đế quốc, sừng sững trong đại lục mấy ngàn năm. Trừ đó ra, tại Thần Huyễn đại lục trong còn có rất nhiều kỳ quái phức tạp chủng tộc, nói thí dụ như là thú nhân a, xinh đẹp hiền lành tinh linh a, người lùn vậy Ải Nhân a vân...vân (đợi một tý).

Trong cái thế giới này, có Thần Ma mà nói, tu luyện chi người, phổ biến đều là dùng Đấu Khí cùng ma pháp làm chủ trụ cột.

Đấu Khí, cũng chính là trong thế giới này kiếm sĩ, do nhược chí cường có thể phân là (vì) sơ cấp kiếm sĩ, trung cấp kiếm sĩ, cao cấp Kiếm Sĩ, Kiếm Sư, Đại Kiếm Sư, Kiếm Vương, Kiếm Hoàng, Kiếm Thánh cùng đạt tới chính là thần cấp Kiếm Thần.

Ma pháp, tức là trong thế giới này sốt dẻo nhất Ma Pháp Sư, có thể câu thông thiên địa nguyên tố, hóa thành cường đại lực công kích, do ma lực đẳng cấp có thể phân là (vì) sơ cấp Ma Pháp Sư, trung cấp Ma Pháp Sư, cao cấp Ma Pháp Sư, Ma Đạo Sĩ, Ma đạo sư, Đại Ma đạo sư, thánh đạo sư, Pháp Thánh, còn có chính là thần cấp Pháp Thần.

Long Đằng gia tộc, là thần Long trong đế quốc mạnh nhất gia tộc, thuộc Long tộc chi nhánh hậu duệ.

Cho nên, tại Long Đằng gia tộc mỗi một vị sinh ra chi nhân, đều có long cốt, có thể tu luyện chí cường Long Đấu Khí, cực kỳ Bá Đạo, là Thần Huyễn đại lục trong mạnh nhất Đấu Khí thuộc tính.

Đáng tiếc, chính là hết lần này tới lần khác có một người sinh ra đã xảy ra ngoài ý muốn.

Long Vân Phong, đó là trong tộc Tứ trưởng lão Long nguyên cùng Phỉ An Na sinh ra chi tử. Đáng tiếc, Long Vân Phong sinh ra không thấu đáo long cốt, thể chất bạc nhược yếu kém, một mực bị trong tộc chi nhân đối xử lạnh nhạt đối đãi. Tại lúc nhỏ, Long Vân Phong đều là sinh hoạt tại lạnh như băng trong thế giới, ngoại trừ cha mẹ của mình, tin tưởng cũng không có ai sẽ đi đau Long Vân Phong rồi, thậm chí chính là liền Long Vân Phong đại ca ruột thịt Long Vân sao đều là xem thường Long Vân Phong.

Cho nên nói, trong tộc chi nhân, đều là hận không thể ngóng nhìn Long Vân Phong chết đi, miễn cho cho Long Đằng gia tộc mất mặt.

Nhưng mà, đúng như mọi người mong muốn, tại Long Vân Phong vừa mới thời điểm thành niên, liền bất hạnh bệnh đã chết đi.

Tế tự Long sơn, đó là Long Đằng gia tộc chết đi chi nhân chỗ mai táng địa phương.

Lúc này, tại tế tự bên trong ngọn long sơn, tụ tập đầy Long Đằng trong gia tộc tất cả thành viên chủ yếu, vì cái gì chỉ là tham gia Long Vân Phong hoả táng chi lễ.

Hết cách rồi, Long Vân Phong là có bệnh chết đi, không nên thổ táng, cho nên chỉ có thể làm hỏa táng. Vì lần này hoả táng, Long Đằng gia tộc đặc biệt xin mời ba vị đạt tới Ma đạo sư cảnh giới Ma Pháp Sư.

Hoành Tảo Dị Giới Chi Vô Địch Thiên TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ