Hoành Tảo Dị Giới Chi Vô Địch Thiên Tôn 3

1.6K 10 0
                                    

Chương 120: thành thạo

Lúc này, còn dư lại Hắc y nhân đã cùng Long Vân Phong bọn hắn chánh kích liệt tư đấu.

"Một đám vô tri tiểu tử!"

Một đạo thanh âm lãnh khốc, mấy vị Kiếm Sư cấp Hắc y nhân thẳng hướng tạp Jerry bọn hắn.

"Bảo hộ Rina! Chúng ta lên!"

Tạp Jerry nộ quát to một tiếng, trường kiếm trong tay ánh sáng màu lam nở rộ, cấp tốc bắn rọi hướng về phía cái kia mấy vị Hắc y nhân.

"Đại Kiếm Sư!"

Cái kia mấy vị Kiếm Sư giống nhau kinh hãi, không nghĩ tới tuổi quá trẻ tạp Jerry cũng là gồm có Đại Kiếm Sư thực lực.

Trong kinh hoảng, nhất thời lại là chưa kịp phản ứng, tạp Jerry nộ khí một kiếm, quét ngang chính là một đạo lăng lệ kiếm khí màu xanh lam, bức bắn xuyên qua.

Ầm! ~~

Kiếm khí màu xanh lam tung hoành tứ ngược đi qua, mấy vị Hắc y nhân lúc này thẳng kiếm tụ lực vừa đỡ, nhưng vẫn là bị đồng thời bức lui mấy mét, tạp Jerry vị nhưng bất động.

"Tản ra!"

Một vị Hắc y nhân lập tức uống thanh âm, chung quanh Hắc y nhân cũng giống nhau bốn phía tản ra ngoài ra, cộng lại khoảng chừng hơn mười vị Kiếm Sư cấp thực lực Hắc y nhân, đúng là vây giết hướng về phía tạp Jerry.

Tạp Jerry sầm mặt lại, thân hình cấp tốc vút qua đi qua, lập tức nhắm ngay một mục tiêu, huy kiếm thẳng đến đi qua.

Những cái...kia Hắc y nhân bỗng nhiên kinh hãi, không nghĩ tới tạp Jerry biết (sẽ) tập kích, như thế dưới, đơn thể công kích, những...này Hắc y nhân không có một cái nào là tạp Jerry đối thủ, Kiếm Sư cùng Đại Kiếm Sư, hoàn toàn là thuộc về không cùng một tầng thứ thực lực cấp bậc.

XÍU...UU!! XÍU...UU!!

Đồng thời lưỡng kiếm, tương bính đi qua.

Phịch một tiếng!

Hù dọa một mảnh bụi mù, cái kia cùng tạp Jerry tương bính Hắc y nhân bị ép thối lui, trường kiếm trong tay bị chấn đắc rớt xuống.

Theo, tạp Jerry nhanh chóng một bước tiến lên trước, thuận tay một kiếm tiếp tục rất đâm tới.

PHỤT!

Trường kiếm thẳng qua ngực, cái kia Hắc y nhân hai mắt trừng lớn lấy, chí tử không thể tin được.

"Sát! ~~ "

Những cái...kia Hắc y nhân hai mắt đỏ thẫm, tức giận huy kiếm vây giết tới đây.

Tạp Jerry thân hình lóe lên, quỷ dị theo những cái...kia trong hắc y nhân cách xa nhau trong khe hở lướt tới, trường kiếm trong tay thuận thế khẽ kéo đi qua.

XÍU...UU! Được một tiếng!

Lại là một chuỗi đỏ tươi huyết châu, vẩy ra mà ra, lại có hai vị Hắc y nhân trước ngực bị hoa đã phá vỡ một đạo khắc sâu miệng máu, thẳng té xuống.

Quá là nhanh! Ngoại trừ tạp Jerry bản thân đã đạt đến Đại Kiếm Sư cấp thực lực, ở trên trời tôn phủ trọng lực không gian trong khi tu luyện, tạp Jerry tốc độ cũng so vậy Đại Kiếm Sư cường giả phải mạnh hơn, những cái...kia Hắc y nhân căn bản cũng không phải là tạp Jerry đối thủ, mà tạp Jerry cũng là giết được càng thêm thuận tay, những cái...kia Hắc y nhân chính là liền tạp Jerry thân y đều không gặp được.

Hoành Tảo Dị Giới Chi Vô Địch Thiên TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ