Hoành Tảo Dị Giới Chi Vô Địch Thiên Tôn 14

726 5 0
                                    

Chương 780: quân pháp bất vị thân

Giờ phút này, bởi vì Long Vân Phong đột nhiên tiến đến, toàn bộ tràng diện đột nhiên gian trở nên yên lặng, tĩnh đến làm cho người cảm thấy hít thở không thông..

Mọi người nhìn qua lên trước mắt vị này ngồi tại tại Xích Viêm lập tức mặt không thay đổi tuấn sắc thanh niên, giữ im lặng.

Có thể nghĩ, nếu muốn phát động cấm chú mà nói..., thi triển cấm chú người cũng không thể ly khai cấm chú phạm vi. Long Vân Phong không chỉ vượt qua khoảng cách thi triển cấm chú, hơn nữa cấm chú phóng thích cũng là tính toán phi thường chuẩn xác.

Chỉ có thể nói, Long Vân Phong ma lực rất mạnh, đặc biệt kinh khủng kia Tinh Thần lực, càng là vượt quá mọi người phạm vi hiểu biết.

"Đại ca ca, những điều này đều là những người nào?" Đạt Bailey mặt mũi tràn đầy tò mò hỏi, có thể cảm giác được rõ ràng tại Long Vân Phong trên người truyền tới nộ khí.

"Những điều này đều là người xấu." Long Vân Phong nhàn nhạt trả lời.

"Ta ghét nhất tựu là người xấu rồi, đại ca ca nhất định phải giáo huấn những người này!" Đạt Bailey nhếch lên miệng nói ra, từ khi ỷ lại lên Long Vân Phong, đạt Bailey đã không tái sợ hãi mổ giết, trong nội tâm thậm chí nghĩ đến chỉ cần là Long Vân Phong muốn giết người chính là đáng giết người.

"Ân, sẽ." Long Vân Phong khẽ gật đầu.

Hiện tại, Fujiwara bọn hắn cũng đã dừng tay, mặt mũi tràn đầy kinh ngạc chằm chằm vào Long Vân Phong, vậy mà hoàn toàn nhìn không thấu Long Vân Phong thực lực, chỉ biết là Long Vân Phong tuổi rất trẻ, cùng chi thực lực cường đại hoàn toàn bất tương phù hợp.

Hôm nay, Fujiwara bọn hắn còn không biết Long Vân Phong thị phi bằng hữu, Fujiwara liền đối với Long Vân Phong chắp tay hỏi "Xin hỏi tại hạ người phương nào? Vì sao phải nhúng tay chúng ta cùng Tử Long trong dong binh đoàn chuyện tình?"

Long Vân Phong không có trả lời, cũng không mảnh trả lời, tựa hồ là đang tìm kiếm cái gì bình thường, đối xử lạnh nhạt quét mắt hạ không trung những thần kia sắc hoảng sợ đám người.

Long Vân Phong có thể không phải người ngu, những người này không cần phải nói cũng biết rằng là khác hai đại cấp độ S dong binh đoàn người, lại có thể lớn như thế cử động xâm phạm Tử Long dong binh đoàn, sợ là vì Carina chuyện tình bị truyền ra ngoài.

Dù sao, Long Vân Phong bọn hắn từ khi tiến vào Tử Long thị trấn nhỏ về sau, Carina trở về tin tức tại Tử Long trong dong binh đoàn cũng liền mấy người biết rõ mà thôi, chỉ có thể nói Tử Long dong binh đoàn xuất hiện nội ứng rồi. Mà trong đó quỷ Long Vân Phong cũng đã đại khái đoán được, có thể nghĩ như vậy vội vã hại người của mình, cũng chỉ có hắn.

Trước đó, Long Vân Phong sớm đã dùng (khiến cho) dụng thần Niệm Lực tại Tử Long trong tiểu trấn quét mắt một lần, vừa vặn sẽ không tìm được người này, cho nên người này rất có thể tựu trốn tại đám người phía dưới ở bên trong.

Tràng diện, rất yên tĩnh rất yên tĩnh, Long Vân Phong một ít song bén nhọn hai mắt quét thật sự hạ không trung những cái...kia trong đám người, không ai dám đi quấy nhiễu Long Vân Phong, cái kia cùng muốn chết căn vốn là không có gì khác nhau.

Hoành Tảo Dị Giới Chi Vô Địch Thiên TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ