Hoành Tảo Dị Giới Chi Vô Địch Thiên Tôn 15

687 3 0
                                    

Chương 840: Bán Thần đỉnh phong

Cái kia di vật, cũng liền là dong binh vua huy chương biểu tượng..

Long Vân Phong mặt không biểu tình, chậm rãi hướng cái kia di vật trong đi đến.

Đồng dạng, đang đến gần cái kia di vật thời điểm, di vật trong sẽ gặp tuôn ra một cổ cường đại thần uy áp bách.

Hiện tại, đối với Long Vân Phong mà nói ảnh hưởng không lớn, cho nên Long Vân Phong rất dễ dàng liền tiếp cận cái kia di vật.

Có thể thấy được, cái kia di vật là một tinh xảo huy chương, thượng diện có khắc lấy đại biểu dong binh công hội biểu tượng đồ đằng, di vật bên trong, tràn ngập cường đại thần lực tinh thuần.

Long Vân Phong chần chờ một lát, liền một tay nhẹ nhàng sờ hướng về phía cái kia di vật.

Khi (làm) Long Vân Phong lòng bàn tay giữ tại cái kia di vật trong thời điểm, trong lúc đó kim mang nở rộ, một cổ cường đại thần lực điên cuồng dũng mãnh vào tại Long Vân Phong trong cơ thể.

"Ách?!"

Long Vân Phong cả kinh, bởi vì... này Cổ Thần lực thật sự là quá cường đại, hung mãnh xâm vào thể nội, cực kỳ Bá Đạo. Khí huyết kịch liệt bốc lên, quanh thân rung rung, tạo nên cuồn cuộn không gian ba động.

Chỉ một thoáng, Long Vân Phong cả người cũng bị kim quang kia bao phủ, tầm mắt trở nên hoàn toàn mông lung.

Thiên Hổ cả kinh, lúc này thân thủ che khuất hai mắt, nhưng lại có thể thắm thiết cảm giác được cái kia bồng bột thần uy.

Ầm ầm! ~~~

Khắp mặt đất, thậm chí cả vùng không gian, bắt đầu ở cái này tuôn ra đãng thần uy trong mãnh liệt chấn động lên, một đợt sóng tiếp nối một đợt sóng sức lực sóng quét ngang mà ra.

Thiên Hổ kinh thanh vừa gọi, ở đằng kia khí lãng trong trực tiếp bị thổi bay ra ngoài.

Lúc này, di vật bên trong, chính kịch liệt rung động, như là bị kích hoạt lên bên trong thần lực, cái kia như thủy triều giống như cường đại thần lực cuồn cuộn không ngừng dũng mãnh vào tại Long Vân Phong trong cơ thể.

Cỗ này thần lực, đúng là mạnh, nại này đây Long Vân Phong cường hãn thân thể cũng có chút không chịu nổi.

Bất quá, tại này cổ thần lực dũng mãnh vào dưới, không chỉ khôi phục Long Vân Phong nguyên bản tiêu hao lực lượng, nhưng lại đang điên cuồng tăng vọt lấy.

OÀ..ÀNH! ~~

Một tiếng vô hình tiếng vang, tại Long Vân Phong trong cơ thể nổ tung ra, mãnh liệt màu vàng lưu quang xông vào tại Long Vân Phong quanh thân trong huyết mạch, cường hành xông đã phá vỡ trong cơ thể sở hữu tất cả gân mạch.

Lập tức, Long Vân Phong liền ổn định lại tâm thần, vận khởi trong cơ thể chi lực, bắt đầu hấp thu cỗ này bắt đầu khởi động thần lực.

Có thể thần lực này, đến từ hung mãnh, lực lượng mạnh mẽ, tuyệt đối không phải đơn giản gian liền có thể hấp thu, dùng Long Vân Phong năng lực cũng chỉ có thể dần dần đi tiêu hao vẻ này thần lực.

Hoành Tảo Dị Giới Chi Vô Địch Thiên TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ