Hoành Tảo Dị Giới Chi Vô Địch Thiên Tôn 2

2.9K 16 1
                                    

Chương 60: Đáng sợ Hắc Ám ma pháp

"Xa xôi Hắc Ám chi môn, xin ban cho ta thấy rõ hết thảy ánh mắt, khiển trách trước mắt giảo hoạt địch nhân "

Khô khan chú ngữ, tại dày đặc lam trong miệng nói thầm.

Trong khoảnh khắc, khắp hạp cốc chỉ một thoáng ảm đạm xuống, ban ngày lập tức biến thành đêm tối.

Đây không phải là ảo cảnh, mà là chân chân chính chính tồn tại, mà dày đặc lam lại là quỷ dị biến mất không thấy.

Long Vân Phong đưa thân vào trong bóng tối, có thể cảm giác được rõ ràng cái kia liêu nhân khí tức âm trầm, thần sắc nghiêm túc, cảnh giác hoành giơ lên Thiên Tôn Kiếm.

"Hắc Ám Chi Đồng!"

Một đạo chìm lạnh thanh âm vang lên, dày đặc lam lại lần nữa hiện ra xuất hiện, thân thể treo trên bầu trời.

Long Vân Phong kinh hãi, đang muốn huy kiếm phóng đi, nhưng lại phát hiện, chính mình tựa hồ là hoàn toàn bị giám thị ở, có thể cảm giác được chính mình mỗi một tơ (tí ti) làm ra động tác đều bị người tập trung vào.

"Khặc khặ-x-xxxxx Hắc Ám Chi Đồng, có thể hoàn toàn khóa chặt lại của ngươi hết thảy động tác, cho dù là thân ngươi pháp vô cùng cao minh, cũng khó trốn mắt của ta tuyến, nhìn ngươi như thế nào cùng lão phu đấu!" Mặt mũi tràn đầy âm hiểm dày đặc lam trôi lơ lững ở Long Vân Phong phía trước cách đó không xa.

"Cái kia tựu nhìn xem ai nhanh hơn!" Long Vân Phong sắc mặt trầm xuống, lấn người trên xuống.

Sải bước, Long Vân Phong thi triển nhẹ nhõm ở dưới động tác lại là cấp tốc như vậy, chính là Liên Sâm lam cũng không khỏi âm thầm sợ hãi thán phục tại Long Vân Phong cái kia ưu mỹ và đáng sợ thân pháp.

Đáng tiếc, Long Vân Phong còn chưa đến dày đặc lam trước người, dày đặc lam đột nhiên đem trong tay mộc trượng hướng phía Long Vân Phong phương hướng quét ngang ra.

Hoa lạp lạp! Từng đạo dùng ám nguyên tố ngưng tụ khí tiễn tập (kích) bắn về phía Long Vân Phong thân thể.

Thế xông bên trong, Long Vân Phong sắc mặt đại biến, khí tiễn quá nhiều, lại vô cùng dày đặc, Long Vân Phong khó có thể tránh ra, chớ nói chi là công kích.

Rơi vào đường cùng, Long Vân Phong đành phải vận khởi trong cơ thể quang nguyên tố, một đạo mãnh liệt bạch quang lóe sáng, hóa thành màn hào quang, nhanh chóng bao lấy thân thể.

Mà những cái...kia Hắc Ám khí tiễn, vừa chạm vào đến cái kia màn hào quang thời điểm, nhao nhao bị tiêu tan sạch rồi.

Quang Minh nhưng mà bóng tối khắc tinh, dày đặc lam gặp được vẻ này cường quang, bản năng gian kêu lên một tiếng sợ hãi.

Long Vân Phong kịp phản ứng, liền thừa dịp lần này cơ hội khó được, trực tiếp theo cái kia ngoài thân trong màn hào quang phá tan ra, ác liệt một kiếm, tinh chuẩn đâm về dày đặc lam ngực.

XÍU...UU!! ~~~

Một kiếm này tốc độ cực nhanh, chính là liền Long Vân Phong đều tự nhận là cho dù không thể giết chết dày đặc lam, cũng có thể cấp cho dày đặc lam tạo thành đả kích nặng nề.

Hoành Tảo Dị Giới Chi Vô Địch Thiên TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ