Chương 720: kinh thiên nộ chiến
"Long Đằng càng! Ngươi vậy mà thực 30340;" Long nguyên đột nhiên cố hết sức 30340; đứng lên..
"Hả? Rất không tệ 30340; sao? Lại vẫn có thể chịu lão phu một chưởng này bất tử." Long Đằng càng cười lạnh, trong ánh mắt toát ra một phần châm chọc.
"Ngươi thực 30340; là muốn lục thân không nhận sao?" Long nguyên lạnh lùng 30340; khẽ nói.
"Vương giả vi tôn, tại lão phu mắt không có cái gọi là 30340; huyết mạch chi thân!" Long Đằng càng nhạt nhạt 30340; trả lời.
"Hảo một cái không sao cả! Ngươi nhất định sẽ bởi vì ngươi làm dễ dàng 30340; mà trả giá thảm trọng 30340; một cái giá lớn!" Long nguyên chửi bới nói.
"Ha ha, thật sao?" Long Đằng càng khinh thường cười cười, sầm mặt lại, âm thanh lạnh lùng nói: "Bất quá các ngươi cảm thấy còn có thủ thắng 30340; nắm chắc sao?"
"Thiếu càn rỡ! Bổn vương đêm nay cho dù vừa chết! Cũng muốn thề bảo vệ hoàng tộc huyết mạch!" Shelly Đại Đế chìm lạnh mà nói, trong tay nắm chặt Bán Thần khí kiếm, trương lên ra ác liệt 30340; khí thế.
"Ha ha, Đại Đế! Chỉ sợ cái này cũng không thể như ngươi mong muốn rồi!" Long Đằng càng cười lạnh, chìm quát to một tiếng: "Xuất hiện đi! ~ "
Lả tả! ~~
Từng đạo bóng người màu đỏ ngòm lăng không mà hiện, đủ có mấy trăm vị trí hạ đẳng Huyết Ma lộ ra vào mọi người 30340; tầm mắt, càng khiến người ta cảm thấy kinh ngạc 30340; là, cái này mỗi một vị hạ đẳng Huyết Ma 30340; lưỡng trong tay, hiển hách cầm lấy lưỡng cổ thây khô.
Chứng kiến những...này hạ đẳng Huyết Ma 30340; xuất hiện, nhìn lại kỳ thủ trong 30340; thây khô, Shelly Đại Đế quả thực giống như là muốn như phát điên 30340; gầm rú một âm thanh: "Các ngươi những súc sinh này! Các ngươi đến cùng còn không có nhân tính!"
Bởi vì, những...này hạ đẳng huyết ma thủ bên trên 30340; thây khô, càng là trong nội cung 30340; có được hoàng tộc huyết mạch chi nhân. Vốn là dấu ở trong nội cung mật địa, nhưng mà không nghĩ tới đúng là bị những quái vật này cho đã tìm được, càng là tàn nhẫn 30340; đem hắn giết chết.
Tại đây, kể cả là phụ nữ, thậm chí là hài đồng, giống nhau vô cớ chết thảm.
Thống khổ! Cực hạn 30340; thống khổ! Phẫn nộ! Cực hạn 30340; phẫn nộ!
Đảo mắt chứng kiến mấy trăm vị trí hoàng tộc huyết mạch chi nhân chết oan chết uổng, Shelly Đại Đế rốt cuộc bảo trì không nổi nguyên bản 30340; tỉnh táo, hai mắt đỏ thẫm, hận không thể đem Long Đằng càng tháo thành tám khối.
Mọi người đang phẫn nộ bên trong, cũng là hoàn toàn 30340; sợ ngây người. Bởi vì... này chút ít máu sắc 30340; quái vật, hơn nhiều trong tưởng tượng 30340; còn còn đáng sợ hơn.
"Long Đằng càng! Ngươi thật là tốt nhẫn tâm! Vậy mà thực 30340; còn cấu kết tà ác 30340; Huyết Ma tộc!" Long nguyên nghiến răng nghiến lợi nói, cố nén trong cơ thể sở thụ 30340; thương thế, trường kiếm khẽ động, nổi giận đùng đùng 30340; hướng phía Long Đằng càng đánh tới.