Chương 960: tuyệt đối uy hiếp
Quang Minh đế quốc, nói cho cùng cũng là một sừng sững mấy ngàn năm Đại lục cường quốc, lại phải dùng Quang Minh giáo đình che chở, không nghĩ tới vẫn còn có người không đem Quang Minh đế quốc cùng Quang Minh giáo đình để vào mắt..
Trung niên nam tử kia bị đánh bại, đã khiến cho toàn thành tức giận của mọi người.
"Tốt rồi, chúng ta không muốn gây chuyện, các ngươi mở cửa thành ra chúng ta một mực không truy xét." Chu Thiên thần thản nhiên nói, chẳng nói như là ở đối với Đạt La bọn hắn hạ mệnh lệnh.
"Dựa vào cái gì!" Đạt La cả giận nói.
"Bằng chính là thực lực!" Chu Thiên thần hừ lạnh nói: "Đừng hoài nghi thực lực của chúng ta, bởi vì các ngươi thật sự không thể trêu vào!"
"Ha ha! Buồn cười!" Đạt La cuồng tiếu một tiếng, tiếng quát hỏi "Các chiến sĩ! Các ngươi có nguyện ý hay không thả bọn họ vào thành!"
"Không muốn!"
Vài chục vạn đại quân, thanh thế kinh hồng, lửa giận mang tất cả Thiên Địa.
"Đã nghe chưa? Những bộ hạ của ta đều nói không muốn, vậy các ngươi cảm thấy thế nào?" Đạt La âm thanh lạnh lùng nói.
"Chúng ta đây chỉ (cái) thật là mạnh mẽ tiến nhập." Chu Thiên thần sầm mặt lại, tất cả võ môn đệ tử cũng là ào ào lộ ra ngay binh khí, chiến ý cuồn cuộn.
Không phải nói Vũ Môn cuồng vọng, mà là quả thật có vốn liếng này.
Dù sao, tuy nói Quang Minh đế quốc tính toán là đồng minh, nhưng chỉ là biểu hiện ra đấy, Vũ Môn thực lực công nhiên hiển lộ, cũng là phải hảo hảo uy hiếp thoáng một phát Quang Minh đế quốc cùng Quang Minh giáo đình, đây là bọn hắn chỗ không chọc nổi.
"Cường hành tiến vào?" Đạt La sắc mặt trở nên vô cùng âm lãnh, hung hãn nói: "Vậy các ngươi cũng chỉ có thẳng lấy đến hoành trở về phần! Các chiến sĩ! Những...này có thể là đế quốc chúng ta quân địch, giết chết bọn hắn, các ngươi đem đạt được chí cao vinh dự!"
"Sát! ~ "
Vài chục vạn đại quân, đằng đằng sát khí bức lai, mặt đất theo rung động bắt đầu chuyển động.
Vèo! Vèo! ~~
Đạt La chờ Thánh Vực cường giả, Lăng Không bắn rọi.
Đối mặt uy thế như thế, Chu Thiên thần chờ tất cả võ môn đệ tử, tựa hồ cũng không muốn tác chiến ý tứ, chỉ là lẳng lặng đứng vững, xem thường y hệt coi rẻ lên trước mắt bắn rọi mà đến đại quân.
Cảm giác nhận lấy Vũ Môn khiêu khích cùng coi rẻ, Đạt La bọn hắn lộ ra càng thêm phẫn nộ, tăng cường thế công, vọt mạnh mà đến.
Vài dặm khoảng cách, không xa cũng không ngắn, nhưng mà tại đây vài dặm khoảng cách, nhưng lại để cho bọn họ cảm giác như là một đạo không thể vượt qua cái hào rộng.
Bởi vì, lúc này ở trong trời đất, vẻn vẹn xuất hiện mấy cổ cường đại đáng sợ khí tức. Cổ hơi thở này giống như là một ngọn núi lớn áp xuống tới bình thường, đè nén khó chịu, nguyên bản bắn rọi bên trong đại quân càng là giống như hãm sâu vũng bùn, nửa bước khó đi.