Chương 240: Ngân Tinh sát thủ
"Thú đằng lệnh (khiến cho)? Đó là vật gì?" Long Vân Phong vẻ mặt kinh hoặc đùa bỡn trên tay cái kia kỳ dị lệnh bài.
"Ta cũng không rõ lắm." So lỗ lắc đầu, lại nói: "Bất quá ta hỏi qua Vương rồi, Vương nói, cái này thú đằng lệnh (khiến cho) cũng không chỉ có một."
"Không chỉ một?" Long Vân Phong mặt mũi tràn đầy nghi hoặc.
"Xác thực, nghe nói tại trong thú tộc từng đại bộ lạc trung đô có được chính mình chỗ bảo vệ thú đằng lệnh, từng cái bộ lạc đều có chính mình đại biểu đồ đằng, cho nên thú đằng lệnh (khiến cho) thì ra là tương đương với từng đại bộ lạc bên trong tộc lệnh." So lỗ giải thích nói.
"Tộc lệnh (khiến cho)?" Long Vân Phong bắt đầu có chút đã hiểu.
"Ân, đúng vậy." So lỗ nói ra: "Nhưng mà cái này thú đằng lệnh (khiến cho) tại Thú Tộc địa vị không thấp, là tới từ ở Bỉ Mông Vương tộc."
"Bỉ Mông Vương tộc!?" Long Vân Phong kinh ngạc xuống, tựa hồ nghĩ tới điều gì, tiếp xúc hỏi: "Vậy vật này các ngươi rốt cuộc là như thế nào phát hiện?"
"Thứ này bị trộn lẫn tại các ngươi chỗ đưa tới hàng hóa bên trong, mới đầu còn tưởng rằng là luyện khí khoáng thạch, nhưng mà tộc nhân của ta phát hiện thứ này không thể bị luyện hóa, cho nên liền giao cho ta. Ta cảm thấy được thứ này kỳ quặc, liền cầm lấy đi hỏi Vương, mới biết cái này là tới từ ở Thú Tộc thú đằng làm, nhưng chúng ta tuy nhiên cũng nghĩ mãi mà không rõ, vì sao trong thú tộc vật trọng yếu như vậy biết (sẽ) lưu lạc ở chỗ này."
"Khó trách." Long Vân Phong giật mình kinh hiểu tới, nguyên lai trước kia Bỉ Mông Chiến Sĩ biết (sẽ) chặn đường Baader hàng hóa, nguyên lai bên trong không cẩn thận trộn lẫn tiến vào cái thú đằng lệnh, chắc hẳn những cái...kia Bỉ Mông Chiến Sĩ là ngửi được thú đằng lệnh (khiến cho) khí tức mới qua để cướp đoạt đấy.
So lỗ gặp Long Vân Phong một bộ trầm tư giống như bộ dạng, tưởng rằng đã biết cái gì, liền hỏi: "Đám mây dài, làm sao vậy? Chẳng lẽ ngươi biết nguyên nhân sao?"
"Không, không có, chỉ là đột nhiên nhớ tới một việc mà thôi." Long Vân Phong cười nhạt một tiếng, lại hỏi: "Đúng rồi, vậy ngươi vì sao phải đem thứ này giao cho ta?"
"Đây là Vương phân phó." So lỗ nói ra: "Cái này thú đằng lệnh (khiến cho) bản thân liền là thuộc cho các ngươi thương đội đấy, hơn nữa chúng ta Ải nhân tộc cùng Thú nhân tộc cũng không can thiệp, cầm được vật này nói không chừng còn sẽ khiến hai tộc hiểu lầm, cho nên liền đem thứ này giao cho đám mây dài, có thể nói tựu trả lại cho Thú Tộc đi, dù sao thứ này có thể ảnh hưởng đến trong thú tộc thống trị cách cục."
"Ha ha, không có vấn đề." Long Vân Phong mỉm cười, liền đem cái kia thú đằng lệnh (khiến cho) thu vào.
So lỗ sững sờ, hỏi "Ngươi cứ như vậy nhanh đã đáp ứng, ngươi không sợ biết (sẽ) mang cho ngươi đến phiền toái sao?"
"Ta hi vọng phiền toái tìm tới ta." Long Vân Phong lộ ra một vòng khó có thể lý giải được vui vẻ.
"Ngươi người này có thể thật là kỳ quái, khó trách Vương Cùng an Lô tiên sinh biết (sẽ) nói ngươi là một cái hoàn toàn không pháp nhìn thấu người." So lỗ cười cười.