Chương 1260: Ăn thịt ma
Ngày kế tiếp, theo một tiếng tiếng kèn vang, tất cả Chiến Sĩ chuẩn bị mà ra.
Lớn như vậy khoảng không trong đất, diêu động thành từng mảnh rét lạnh vũ khí lạnh, trọn vẹn hơn mười vạn chúng ma tướng Chiến Sĩ cao ngất mà đứng, trên người chiến giáp lóe ra từng cơn ánh sáng âm u. Khổng lồ chiến thế ẩn ẩn thấm phát, khí thế kinh hồng, mấy phòng trong, một mảnh cát bụi bay lên.
Đây mới thật sự là Chiến Sĩ, phàm là giới trong xa kém xa so sánh.
Mà ma tướng Chiến Sĩ phía sau chỗ, hơn ba ngàn chúng áo vải cấp dự bị đại đội tựu lộ ra không chút nào thu hút rồi, hoàn toàn chính là núp ở ma tướng Chiến Sĩ đoàn ở bên trong, nếu là gặp gỡ hai quân đối chọi mà nói..., như vậy những...này ma binh căn bản là chỉ có thể là sung làm bia đỡ đạn cấp vai trò.
Bạo Long bọn hắn những...này dự bị đại đội người lần thứ nhất nhìn thấy như thế đồ sộ tràng diện, hưng phấn mà vừa khẩn trương, trong cơ thể đã bắt đầu bốc cháy lên một cổ lãnh huyết, có thể cùng Ma Xà quân đoàn kề vai chiến đấu, đây chính là vô cùng vinh hạnh đặc biệt a.
Mà Long Vân Phong bọn hắn cũng là ám là (vì) kinh phục, Ma giới bên trong quân đoàn quả nhiên cường đại, nếu là cảnh giới không đủ, bằng vào là cái này hàng loạt chiến uy cũng đủ để bị áp đảo rồi.
Lúc này, kho cát chờ chúng Ma Soái cường giả, uy nghiêm thừa lúc cưỡi chiến mã.
Chiến mã, chỉ là Ma giới trong một loại khó có thể tự hành mở ra linh trí ma thú, phổ biến phẩm cấp cũng đã cụ bị ma binh cấp thực lực. Mà thừa lúc kỵ chiến mã mà nói..., cái kia là tượng trưng một loại thân phận, cũng chỉ có đạt tới Ma Soái người có thực lực tài năng (mới có thể) phục tùng chiến mã.
"Vèo! ~ "
Từ phía trên mà đến, lại một vị trí người mặc chiến giáp nam tử thừa lúc cưỡi chiến mã từ trên trời giáng xuống. Tại Ma giới trong loại này siêu cường vị diện bên trong, chỉ có đạt đến Ma Soái cấp thực lực mới có thể có năng lực phi hành.
Người này chính là huyết vũ, chưởng khống Ma Xà quân đoàn đoàn thứ nhất đoàn trưởng, cùng là ma tướng cao giai thực lực.
"Huyết đoàn trường!"
Tất cả ma tướng Chiến Sĩ cung kính hô, thanh thế như sấm.
"Lại tới nữa cái!" Tiểu Bằng thất kinh không thôi, trong nội tâm rất là phiền muộn, tại đây Ma giới bên trong Ma Soái cường giả như thế nào cũng quá là nhiều đi.
Lúc này, huyết vũ rơi xuống kho cát bên cạnh.
"Huyết đoàn dài, đã có thể chờ ngươi rồi." Kho cát xụ mặt nói ra.
"Ha ha, kho đoàn trưởng, xem ra trận chiến này ngươi nhưng mà đã tính trước a." Huyết vũ cười cười, có chứa lấy vài phần châm chọc mà hỏi.
"Đương nhiên, ta đã có niềm tin tuyệt đối, bất quá còn phải cần huyết đoàn trường nhiều hơn phối hợp, tận lực giảm bớt ta thứ tư đoàn tổn thất." Kho cát nhàn nhạt trả lời.