Chương 1320: Hắc Vũ che dấu thế lực
Hắc Vũ kinh ngây ngẩn cả người, trăm mối vẫn không có cách giải, chính mình còn chưa xuất thủ đâu rồi, như thế nào Long Vân Phong ngược lại là đi đầu đem Dục Ma cho đánh chết, hơn nữa cũng không phải hướng về phía cái kia Hắc Sát kiếm đi.
"Xem ra là Hắc Long Ma Quân đem Hắc Sát kiếm cho thu đi trở về." Hắc Vũ mặt mũi tràn đầy vẻ mặt ngưng trọng.
"Hắc Long Ma Quân?" Đêm tối sững sờ.
"Yên tâm, chúng ta mảnh này lãnh địa vẫn là quy về phi lam Ma Quân quản hạt đấy, hiện tại Hắc Long tộc thế lực cũng không có làm ra qua động tĩnh lớn, ta muốn vị này Hắc Long Ma Quân cũng tạm thời còn không có muốn chiếm hạ chúng ta chỗ lãnh địa ý tứ." Hắc Vũ sâu trầm mặt trả lời.
Long Vân Phong âm thầm suy nghĩ, theo Hắc Vũ biểu hiện đến xem, tựa hồ cái này Hắc Vũ cũng không sợ hãi tại Hắc Long tộc ý tứ, cho nên Long Vân Phong trong nội tâm thậm chí người can đảm suy đoán, có lẽ tại không lâu sau đó, Hắc Vũ hẳn là muốn đột phá Ma Quân chi cảnh rồi, trước khi Dục Ma chỗ đối với Hắc Vũ nói được lời nói cũng không phải là hoàn toàn không có đạo lý đấy.
Lúc này, đêm tối không khỏi hỏi "Đại nhân, việc này kinh động vô cùng to lớn, sợ là chúng thành lãnh chúa gian đã có hoài nghi, ta lo lắng;;; "
"Đây có gì lo lắng, Dục Ma bọn hắn cấu kết tại Hắc Long tộc thế lực, hiện tại lại là công nhiên xâm tại dạ linh thành, muốn đối với vân Phong huynh đệ bất lợi, cái này đã trái với chúng thành quy tắc, những lãnh chúa kia nhóm (đám bọn họ) còn có thể nói cái gì! Coi như là bọn hắn dám có bất mãn, thì tính sao?" Hắc Vũ khinh thường nói.
"Cũng là cũng thế, dùng đại nhân thực lực hôm nay, những lãnh chúa kia nhóm (đám bọn họ) chẳng qua là thằng hề nhảy nhót mà thôi." Đêm tối trước ngạo mạn sau cung kính giống như trả lời.
Hắc Vũ liếc mắt đêm tối, theo liền đối với Long Vân Phong nói ra: "Vân Phong huynh đệ, việc này về sau, sợ là sẽ phải mang cho ngươi đến không ít phiền toái, hôm nay dạ linh thành đã hủy, không bằng tựu gia nhập chúng ta Ma Long thành?"
"Ha ha, được, bất quá ta còn có chút chuyện quan trọng, cho nên ta phải tại xà kéo trong thành dừng lại mấy ngày này." Long Vân Phong trở lại cười nói.
"Chuyện quan trọng?" Hắc Vũ khẽ nhíu mày, tựa hồ trong lúc đó nghĩ tới điều gì, không khỏi hỏi "Đúng rồi, như thế nào không thấy xà mị lãnh chúa đâu này?"
"Xà mị lãnh chúa chính tại bế quan bên trong, ta theo như lời được đúng là về việc này, chờ xà mị lãnh chúa sau khi xuất quan, ta tất nhiên sẽ cùng xà mị lãnh chúa cùng nhau đi tới Ma Long thành." Long Vân Phong nói ra.
"Vậy cũng tốt, nếu là có hai vị gia nhập liên minh mà nói..., chúng ta đây Ma Long thành liên minh thế lực thật có thể chính là như hổ thêm cánh rồi." Hắc Vũ cười ha hả nói, đối với Long Vân Phong cũng không sinh ra đặc biệt hoài nghi.
"Hắc Vũ lãnh chúa vậy mà để mắt ta, về sau nhất định trung tâm hiệu lực tại Hắc Vũ lãnh chúa." Long Vân Phong chắp tay nói.
"Ha ha! Tốt!" Hắc Vũ cao giọng cười cười, dừng một chút, lại có chút nghiêng đầu đối với đêm tối nói ra: "Đêm tối tộc trưởng, Ma Vân cùng ma phong hai vị lãnh chúa bị thương, nơi đây tại Ma Long thành khoảng cách khá xa, liền từ ngươi phụ trách đem hai vị lãnh chúa tạm nhập ba Thú Vương thành tĩnh dưỡng thương thế, chờ hai vị lãnh chúa khôi phục thương thế về sau, là được cùng vân Phong huynh đệ bọn hắn cùng nhau phản hồi Ma Long thành."