Chương 600: vị thứ tư trưởng lão
Viêm đấy, ở vào Đại lục Cực Tây Chi Địa, chỗ đó lượt địa núi lửa, nhiệt độ nóng bức vô cùng, thường nhân phàm thú khó có thể lúc này sinh tồn. Nhưng trong này tuyệt đối không là hoàn toàn không có có bất luận hơi thở của sự sống nào tồn tại, theo kể một ít đáng sợ Thánh Thú thậm chí là siêu Thánh Thú, đều là tại loại này liệt cảnh trong sinh tồn, bình thường cường giả căn bản không dám tùy tiện đi vào.
"Ân, viêm địa (mà) cái chỗ này ta ngược lại thật ra hơi có nghe thấy, chỗ đó cũng không phải tầm thường người chỗ địa phương có thể đi." Long Vân Phong nặng nề gật đầu.
"Bất quá, viêm địa (mà) cái chỗ này rất nguy hiểm, hơn nữa là thuộc về Huyết Ma tộc phạm vi thế lực." Bạc tuyệt nghiêm túc nói: "Đồng thời, cũng là con rối thế thân luyện tạo địa phương."
"Hả? Con rối thế thân không phải sợ lửa sao? Vì sao lại chọn tại viêm địa (mà) đâu này? Đây cũng quá kỳ quái chứ?" Long Vân Phong vẻ mặt hoang mang.
"Cái này là trọng điểm." Bạc tuyệt sắc mặt nghiêm túc, nói ra: "Từ khi đã có con rối thế thân về sau, Huyết Ma tộc sớm đã biết hắn con rối thế thân nhược điểm, cho nên tìm kiếm nghĩ cách rất đúng con rối thế thân tiến hành rồi cải tạo, liền sử dụng một loại bí pháp, kinh (trải qua) tại nhiệt độ cao luyện hóa, tiêu trừ con rối thế thân nhược điểm, nếu là thành công mà nói..., đến lúc đó đã có thể có cực đại uy hiếp rồi."
"Hừ, cái kia ta phải được bị phá huỷ những...này con rối thế thân, nhưng lại phải lấy được tất cả tình báo, cho nên bất kể như thế nào, nhưng mà viêm địa (mà) nơi này ta tuyệt đối là đi một chuyến!" Long Vân Phong gương mặt chìm lạnh.
"Chỗ kia có thể là vô cùng nguy hiểm, Huyết Ma tộc nhất Cao thống lĩnh thực lực cực kỳ đáng sợ, ngươi như vậy vừa đi mà nói..., chỉ sợ là khó có thể bảo vệ tánh mạng!" Bạc tuyệt vẻ mặt trịnh trọng, nghe được Long Vân Phong thật muốn muốn đi viêm đấy, cực kỳ lo lắng.
"Này cũng có thể yên tâm, ta tự có biện pháp." Long Vân Phong cười lạnh, Thiên Tôn phủ năng lực hơn nữa Thần Titan hồn, Long Vân Phong cho dù là chống lại Huyết Ma tộc nhất Cao thống lĩnh, Long Vân Phong cũng có thể bảo toàn tánh mạng.
"Ân, ta đây về trước một chuyến giết, tận lực tranh giành chiếm được càng nhiều nữa tình báo." Bạc tuyệt nói ra.
"Ngươi bây giờ đã nhiệm vụ thất bại, tổ chức sát thủ nhất định sẽ đối với ngươi có hoài nghi, hơn nữa hiện tại cũng không có tất [nhiên] phải đi về, ngươi tựu ở tại chỗ này hảo hảo tu luyện đi, chỉ có thực lực trở nên mạnh mẽ mới có vốn liếng cùng bọn họ chống lại." Long Vân Phong nắm tay nói ra.
"Nhưng mà ta hiện tại " bạc tuyệt sắc mặt ảm đạm, hôm nay thực lực đại tổn, chính là tiềm năng tăng nhiều, cũng vô pháp trong thời gian ngắn tăng thực lực lên, càng chưa nói tới đi cùng những cái...kia thế lực đáng sợ đối với vũng hố.
"Ha ha, ngươi muốn biết không gian của ta Thần khí còn có cái gì đáng sợ năng lực sao?" Long Vân Phong thần bí giống như cười cười.