Chương 300: ma vụ rừng nhiệt đới
Di động không gian, đồng đẳng với một cái máy phi hành, quyết định bởi tại chủ người năng lực khống chế. [Nhiệt thư các] mà Long Vân Phong tinh thần cảnh đã đạt đến Bán Thần, điều khiển cái này di động không gian tự nhiên thượng thủ, tốc độ bay trì cực nhanh.
Mới không lâu nữa, Long Vân Phong đột nhiên nói ra: "Tới rồi."
"Tới rồi? Nhanh như vậy?" Ba mài bọn người sững sờ, tuy nhiên kinh hãi tại Long Vân Phong đáng sợ năng lực, nhưng mà loại này thần tốc không thể nghi ngờ cho người hoài nghi.
"Tây Nam phương hướng một trăm năm mươi dặm, đúng vậy chứ?" Long Vân Phong cười hỏi.
"Ân, là không có sai." Ba mài chỉ ngây ngốc đáp lại một tiếng.
"Cái kia là được rồi." Long Vân Phong bên miệng cười thần bí, đột nhiên hơi vung tay, vẻn vẹn gian sinh ra một cỗ cường hoành lôi kéo chi lực, mọi người còn chưa kịp phản ứng, liền bị một ít cổ sức lôi kéo cho cường hành thu nạp đi qua.
Sau một khắc, hoảng hốt tầm đó, mọi người liền kinh ngạc phát hiện, mình đã đi tới một chỗ hoàn toàn bất đồng với buôn bán chi thành địa phương.
Tại đây, hoang vu hết thảy, cuồng sát tràn ngập, ẩn ẩn thậm chí có thể nghe thấy chút ít làm cho người cảm giác sợ nổi da gà gào khóc thảm thiết chi gọi.
Nguyên lai, ở tại nơi không xa, đang có lấy một mảnh khổng lồ màu đen rừng rậm, tại trên rừng rậm, đúng là mông lung từng tầng một mơ hồ hắc quang, bằng vào mắt thường mà nói..., tuyệt đối không cách nào thấy rõ trong rừng rậm hết thảy, chính là liền Tinh Thần lực dọ thám biết đều sẽ phải chịu có một chút hạn chế.
Những đầy tớ kia chứng kiến cái này mảnh Hắc Ám sâm lâm cũng không khỏi cảm thấy âm thầm sợ hãi, nhưng mà ba mài bọn hắn lại là hoàn toàn ngây ngốc lấy bất động, không thể tin nhìn qua lên trước mắt như mộng bình thường xuất hiện màu đen rừng rậm.
Đúng vậy, mảnh này màu đen rừng rậm đúng là gần như tại Quang Minh đế quốc cùng Hắc Ám đế quốc biên cảnh một mảnh cùng sơn mạch kiêm dung rừng rậm, tên là ma vụ rừng nhiệt đới.
Ma vụ rừng nhiệt đới, cũng là với tư cách trong đại lục nguy hiểm cấm địa một trong. Ma vụ trong rừng có ngày nhưng hình thành ma chướng chi khí, chính là Thánh Vực cường giả tiến vào nơi đây cũng có khả năng bị lọt vào ma chướng chi khí xâm nhập, do đó loạn kỳ tâm chí, mất phương hướng phương hướng, sanh sanh bị tinh thần tra tấn mà chết. Nghe nói tại ma vụ trong rừng, cũng không có thiếu đạt tới Thánh Vực cấp hung thú tồn tại.
Cho nên, nói như vậy, cũng không có ai chọn tiến vào ma sương mù trong rừng.
Long Vân Phong mặc dù đối với tại ma vụ rừng nhiệt đới không phải đặc biệt giải, vốn lấy trong đầu lưu lại ký ức cũng biết rằng ma vụ rừng nhiệt đới đáng sợ, không khỏi hỏi: "Ba mài đại ca, ngươi nói địa phương là tại đây sao?"
"Đúng vậy, chính là trong chỗ này." Ba mài mặt mũi tràn đầy kích động.
"Cái kia " Long Vân Phong một bộ dáng vẻ nghi hoặc.