Hoành Tảo Dị Giới Chi Vô Địch Thiên Tôn 7

1.1K 4 0
                                    

Chương 360: ba năm chi biến

"Ừhm. [Nhiệt thư các] "

Chu Thiên thần cuối cùng là tỉnh ngộ lại rồi, luận vũ kỹ, cái này tiểu sư huynh xác thực so trong tưởng tượng mạnh hơn.

Nói thật, Chu Thiên thần chỗ thiếu hụt vẫn là kinh nghiệm chiến đấu, tựu là trước kia tại nô lệ bộc phát thời điểm, khi đó đều bởi vì là Long Vân Phong nhường để cho Chu Thiên thần thực lực thoáng cái đề được đưa lên, hơn nữa còn chiếm được Long Vân Phong che chở.

Phàm là khắc không giống với, tại ma thú này phồn đa long cốt trong núi, mỗi một ngày đều có lẽ muốn đi đối mặt những cái...kia hung ác ma thú, mà thực lực cũng là ổn đánh ổn trát tăng lên đấy. Đặc biệt sẽ cùng ma thú giao đấu bên trong, Phàm Khắc bản năng ý thức ở dưới ma luyện ra thuộc về mình chiến đấu võ kỹ.

Không khỏi, Chu Thiên thần bắt đầu bắt đầu cẩn thận, tựa hồ là lần đầu tiên quay mắt về phía đối thủ cường đại, nắm chặt trong tay Liệt Hỏa đao.

"Đến rồi!"

Chu Thiên thần chìm quát to một tiếng, lúc này đây không bao giờ... nữa bị động như vậy rồi, đúng là trực tiếp hướng Phàm Khắc thân ở phóng đi.

Phàm Khắc lông mày sắc nhíu một cái, cảm thấy Chu Thiên thần khí thế có thay đổi rồi, không khỏi cũng bắt đầu cẩn thận.

XÍU...UU!! ~~

Chu Thiên thần bén nhọn một đao đi qua, mà Phàm Khắc cũng là rất linh hoạt né tránh ra.

Theo, Phàm Khắc thoăn thoắt lướt tới rồi Chu Thiên thần lưng đeo, thẳng kiếm đâm tới.

Chu Thiên thần không chút hoang mang đi phía trước xông lên, thừa dịp thế xông thời khắc, thân thể xoay ngược lại, Hoành Kiếm vẽ một cái.

Keng! ~~

Đao kiếm lại đụng nhau một nhớ, trong điện quang hỏa thạch, Phàm Khắc đột nhiên nhún người nhảy lên, Lăng Không quơ trong tay kiếm bản rộng, đốn hóa ra từng đạo làm cho người hoa mắt bóng kiếm.

Hư hư thật thật, thật thật giả giả, đơn giản là phàm là khắc kiếm trong tay thật sự là quá là nhanh.

Chu Thiên thần cả kinh, dựa vào lấy kiếm pháp này tốc độ chiêu thức, Phàm Khắc tựu mạnh hơn chính mình hơn nhiều. Mà Chu Thiên thần hiện tại có ưu thế, chính là viễn siêu tại Phàm Khắc phản ứng lực, dù sao cảnh giới cấp độ bên trên còn muốn so Phàm Khắc mạnh hơn rất nhiều.

Lúc này, Chu Thiên thần hai mắt ngưng tụ, đại khái liền suy đoán ra Phàm Khắc xuất kiếm vị trí cụ thể, nhất cổ tác khí nhắm những cái...kia dày đặc trong bóng kiếm trầm trầm bổ chém xuống.

Keng! ~~

Một tiếng thanh thúy đồ vật giao liều thanh âm, ở đằng kia chút ít trong bóng kiếm nhấp nhoáng hỏa hoa.

"Trúng!" Chu Thiên thần đại vui mừng.

Bất quá, mới thoáng cái, Chu Thiên thần nụ cười trên mặt liền cứng ngắc ở, trong là trúng, phàm là khắc người nhưng lại không thấy.

Sau một khắc, Phàm Khắc đúng là chẳng biết lúc nào đã vây quanh Chu Thiên thần lưng đeo, chợt dọn ra một chưởng, trầm trầm hướng Chu Thiên thần quay thân trong đập đánh tới.

Hoành Tảo Dị Giới Chi Vô Địch Thiên TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ