Chương 420: chạm đến cuồng ma Tam cấp trạng thái bên trên
"Tiểu tử này! Như thế nào đột nhiên trở nên mạnh mẽ nhiều như vậy?" Kiệt SOS [Tác Tư] mặt mũi tràn đầy kinh hãi.
"Hừ, ngươi đã xong!" Long Vân Phong mặt mũi tràn đầy âm trầm, sắc mặt trở nên vô cùng dữ tợn, hai đấm rất nhanh, trong cơ thể chỗ bị ẩn núp lực lượng cường đại chính đang không ngừng kích ra.
"Lại trở nên mạnh mẽ!" Kiệt SOS [Tác Tư] sắc mặt hung ác, thầm nghĩ "Xem ra cần phải toàn lực ứng phó!"
Rống! ~~
Kiệt SOS [Tác Tư] như là giống như dã thú gào thét một thanh âm, trong cơ thể như là nổ tung bình thường sung dấy lên mãnh liệt hào quang màu bạc, một đợt sóng tiếp nối một đợt sóng thế lang thang tập (kích) mở đi ra.
"Hả?!"
Long Vân Phong vi kinh, cảm giác được kiệt SOS [Tác Tư] lực lượng đột nhiên lại trở nên mạnh mẽ nhiều như vậy, không nghĩ tới kiệt SOS [Tác Tư] cũng che giấu thực lực.
"Tiểu tử! Nên đã xong!"
Kiệt SOS [Tác Tư] bạo quát to một tiếng, như là vượt qua không gian khoảng cách y hệt lập tức lướt tới rồi Long Vân Phong trước người, hai tay lướt động lên trường kiếm, đón Long Vân Phong trước ngực liền chém ngang vung chém ra một đạo cự đại bén nhọn màu bạc quang ngân.
Long Vân Phong không dám coi thường, nguyên bản chỗ súc tốt lực lượng nhanh chóng dũng mãnh vào tại Thiên Tôn Kiếm ở bên trong, trong thân kiếm thiêu đốt lên mãnh liệt ánh sáng màu đỏ, không chịu yếu thế hướng phía kiệt SOS [Tác Tư] một kiếm kia liều mạng đi qua.
Ầm! ~~
Lưỡng kiếm cường cường đụng một cái, ánh lửa bắn ra bốn phía, đỏ lên một ngân lượng cổ cường quang theo giữa hai người lách vào bắn mà ra, toàn bộ không gian đang run rẩy, một cổ cường đại lực lượng kinh khủng theo hai người chính giữa nổ tung ra.
A! ~~
Long Vân Phong kinh thanh một cước, trong cơ thể bị chấn đắc khí huyết sôi trào, mặt mũi tràn đầy kinh hãi té bay ra ngoài.
"Khặc khặ-x-xxxxx! ~" kiệt SOS [Tác Tư] đắc ý cười gằn, bỏ qua lấy một ít cổ sức nổ, xung phong liều chết mà ra, một chưởng tràn ngập Bạc Sáng, giống như Diệu ngày bình thường, cách không hướng Long Vân Phong trên người chìm đánh tới.
OÀ..ÀNH! ~~
Một chưởng vỗ đi, cuồn cuộn cự áp đồ hiện, vẫn còn giống như là biển gầm màu bạc quang lưu, phốc cuốn về phía Long Vân Phong cái kia thân thể nhỏ yếu.
Long Vân Phong cắn răng xiết chặt, toàn thân chi lực rót vào trong kiếm, chắn ngang ở phía trước.
Phanh được một tiếng!
Long Vân Phong vẫn là chống đỡ chi bất quá, ở đằng kia mạnh mẽ chấn động sóng liên tục trùng kích, Long Vân Phong không ngừng bị ép sau này bức lui.
"Còn không chết!"
Kiệt SOS [Tác Tư] Lăng Không nhảy lên, hai tay giơ kiếm, đốn theo khai thiên tích địa xu thế, súc động lên toàn thân chi lực, chuẩn bị tiếp tục hướng Long Vân Phong trên người đánh tới.