Hoành Tảo Dị Giới Chi Vô Địch Thiên Tôn 10

824 7 0
                                    

Chương 540: bị ép lui quân

A! ~~

Ám diệt thống khổ kêu thảm, điên cuồng quơ trường kiếm trong tay, từng đạo màu đen lợi mũi nhọn hướng phía bốn phía tứ ngược.

Đáng thương chính là chung quanh những người kia, còn chưa kịp né tránh, liền vô duyên vô cớ lọt vào ám diệt đột nhiên tập kích.

Tuy nhiên ám diệt hai mắt đau nhức mù, nhưng mà mỗi một đạo tiêu xài lấy kiếm khí há lại người bình thường có khả năng ngăn cản.

Đột nhiên, Thú Tộc quân liên minh trong càng thêm hỗn loạn, khủng hoảng bốn trốn, trốn chi không kịp, liền đã bị chết ở tại những cái...kia lợi mũi nhọn dưới, cái này thật là là người trong nhà đánh người trong nhà rồi.

"Ngu xuẩn! ~" ám viêm mắng to một tiếng, thật là lại tiếp tục xem tiếp rồi.

Long Vân Phong đến cũng không sợ, trở lại ngồi trên Xích Viêm lập tức, rất nhẹ nhàng né tránh lấy ám diệt công kích.

"Ngươi tiểu tử thúi này! Lão tử muốn giết ngươi!" Ám diệt đã hoàn toàn nổi điên, cảm ứng đến Long Vân Phong khí tức, nổi giận đùng đùng tư giết tới đây.

Long Vân Phong hừ lạnh một tiếng, thân hình lóe lên, quỷ dị biến mất không thấy gì nữa.

Sau một khắc, Long Vân Phong đúng là vây quanh bắn rọi bên trong ám diệt sau lưng, lạnh lùng hừ nói: "Một tên mù mà thôi, ngươi cảm thấy ngươi còn có cái gì cơ hội sao?"

"Ách?!"

Ám diệt cả kinh hạ xuống, nguyên bản thân pháp cùng cảm ứng năng lực còn kém tại Long Vân Phong, hôm nay càng là đã mất đi hai mắt, ám diệt càng không phải là Long Vân Phong đối thủ, hoàn toàn là ở vào bị hí lộng trong.

"Hỗn đản! ~ "

Ám diệt nộ quát to một tiếng, mãnh liệt xoay người, trường kiếm trong tay xoay chuyển lấy hướng phương hướng sau lưng cấp tốc tìm tới.

Long Vân Phong hai chân tiêm sau này một điểm, có chút lui về phía sau vài bước, vừa vặn tránh thoát một kiếm này.

"Ngươi là tên khốn kiếp! Giết ngươi! Ta muốn giết ngươi!" Tức giận ám diệt, đã đã mất đi lý tính xuất kiếm phương thức, tràn ngập mãnh liệt hắc quang, cảm ứng đến Long Vân Phong phương hướng, trái một kiếm phải một kiếm hướng phía Long Vân Phong cuồng vũ lấy.

Long Vân Phong hai mắt nhạt nhìn phát cuồng ám diệt, khắp động lên tựa là u linh Tiêu Dao Bộ pháp, vô luận ám diệt như thế nào công kích, kiếm kia căn bản là tiếp xúc không được Long Vân Phong thân thể.

"Thân pháp thật là quỷ dị!"

Chung quanh người thấy là hai mắt đăm đăm, Hắc Ám kiếm Thánh cấp cường giả, vậy mà hoàn toàn không phải vị trẻ tuổi này đối thủ, thậm chí còn lọt vào trêu đùa.

Thời gian lâu dài, Long Vân Phong tính nhẫn nại cũng là sắp bị mài mòn rồi, hơn nữa Elyse cùng Xích Viêm Mã Khả là vẫn còn quân địch trận doanh ở bên trong, không nên lại tiếp tục hao tổn tốn thời gian ở giữa.

Nghĩ đến ở đây, Long Vân Phong sắc mặt bỗng nhiên lạnh lẽo, khẽ nói: "Nên đến đây chấm dứt rồi đi! ~ "

Chợt, Long Vân Phong một ít song bén nhọn con ngươi khóa chặt lại ám diệt xuất kiếm quỹ tích.

Hoành Tảo Dị Giới Chi Vô Địch Thiên TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ