Cảm nhận được cái đau đớn bị đẩy xuống giường ; Thiên Tỉ hoảng sợ nhìn người đàn ông cao to lực lưỡng trước mặt. Cậu lùi lại về phía sau, hai tay bấu chặt vào chiếc ga giường trắng tinh.
Con ngươi màu hổ phách nhìn Vương Tuấn Khải như đang cầu xin anh dừng lại. Thiên Tỉ cậu , sắp không còn sức kháng cự nữa rồi !Nhìn con mồi đang không ngừng lắc đầu trước mặt. Đôi mắt Vương Tuấn Khải cư nhiên thoáng qua nét cưng chiều lạ thường , bất quá cả hai đều không thể nhận ra.
-" Cậu phản kháng ?".
Vương Tuấn Khải miệng nói mà khuôn ngực rắn chắc quyến rũ đã nhanh chóng đè lên người Thiên Tỉ. Ngón tay không yên phận mà mơn trớn hàng cúc áo trước ngực cậu.
-" Đừng đừng mà ! Khải ơi , em sợ !".
Thiên Tỉ hai mắt rưng rưng nhìn người đàn ông lõa thể đang nằm trụ trên cơ thể mình liền hoảng sợ dùng hết sức lấy hai tay đẩy anh ra nhưng không thành. Ngược lại , hai tay cậu bị anh nắm chặt , để ra sau đầu. Muốn thoát ra cũng không nổi !
Cũng là con trai , Vương Tuấn Khải sao anh có thể khỏe tới như vậy ? Hạ Mĩ Kì cô ấy chăm sóc cho anh tốt như vậy sao ?!Ánh mắt anh lướt qua từng nơi trên cơ thể cậu , tất cả đều lọt vào tầm mắt của anh. Một chút cũng không chừa !
3 cúc áo đầu tiên đã lần lượt được Vương Tuấn Khải nhẹ nhàng cởi ra , xương quai xanh quyến rũ cùng với hai đóa hoa màu hồng phấn đang không ngừng run rẩy. Chỉ bấy nhiêu cũng đủ làm anh không thể khống chế bản thân thêm một phút giây nào nữa rồi !
Anh cũng chỉ là một người đàn ông bình thường , nhu cầu sinh lý tất yếu phải có. Hơn nữa , Thiên Tỉ lại ngon lành đến như vậy. Bảo anh cưỡng lại như thế nào đây ?!Vương Tuấn Khải nhìn Thiên Tỉ , không nhanh không chậm liền đặt đôi môi mình lên môi cậu. Cảm nhận được sự mềm mại của Thiên Tỉ đem lại , anh càng lúc càng mất khống chế hơn. Chà sát vào môi Thiên Tỉ mặc cho cậu đang run rẩy từng đợt , nước mắt cứ thế chảy ra càng nhiều hơn.
Anh tham lam hút lấy đôi môi đỏ mọng căng mịn của Thiên Tỉ ; luồn lưỡi vô trong khoang miệng ấm nóng , ra sức trêu đùa với chiếc lưỡi rụy rè kia. Vương Tuấn Khải ranh ma quét sạch , khám phá mọi thứ mới mẻ trong khoang miệng người kia.
Thiên Tỉ dần cũng không còn sức phản kháng nữa , đôi mắt nhắm nghiền lại mặc Vương Tuấn Khải đang trêu đùa cơ thể mẫn cảm của mình , điều này làm anh sung sướng không thôi. Hiện tại trong mắt anh chỉ còn hai chữ "dục vọng" luôn luôn hiện hữu.-" Ưm...".
-" Em đẹp lắm !".
Vô thức thốt ra từ này , Vương Tuấn Khải cũng không để ý nhiều. Ngược lại Thiên Tỉ không giống như anh , cậu lại đang rất vui !
Anh nói vậy có nghĩa không nói em dơ bẩn nữa có phải không ?!
-" Nhị thiếu gia , Hạ tiểu...... ".
Câu còn lại chưa kịp nói ông quản gia đã bị hình ảnh trước mắt làm cho hoảng sợ !
Nhị thiếu gia của họ đang lõa thể đè lên người cậu Thiên Tỉ. Quần áo ; đầu tóc cậu ấy rối tung rối mù.
Cái gì đang diễn ra đây ?!
Ông quản gia thất kinh hô lên 1 tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Thiên] Anh ơi ! Anh là vợ em sao !?
Romance-Là fic đầu tay và không có chút xíu nào kinh nghiệm viết. Nội dung còn nhàm và văn phong chưa được chau chuốt. Hy vọng mọi người góp ý để em có thể cải thiện ạ. -Thể loại : Đam mỹ -Couple : Khải Thiên ( TFBOYS ) -Sinh tử văn, ngược trước ngọt sau...