=Soul's harmony=
"Aaaaaaaah!" Tili ni Kea
Andito nga pala kami sa station building ule. Ilang araw na ang nakalipas matapos yung atomic bomb incident sa bahay ko. Hanggang ngayon eh pinakikinggan ko paren yung nirecord kong boses nya. Haha, i must admit pero its like music to my ears. Then this comes with the happy melody that my heart plays.....
Badump. Badump. Badump.
Just like now.... :")
Badump. Badump. Badump.
"Aaaaargh!" Tapos sinabog nya pa yung hair nya "bakiiiiiiit!? Kailangan kong makipag team-up sa mukhang unggoy na itoooooo!? Nyaaar!"
Oh btw, nasa office pala kami ng CEO ng station na ito....ewan ko nga ren bakit dto ang bagsak namin pero kasi hindi ba parang overrated na author!? I mean, CEO agad? Bakit ganun????
Ah, cguro kasi mahal lang talaga kme nung author! Kaya special mention ayan, CEO agad ang bagsak! Kekekekeke!
"Ms. Fernandez, we have to do this bc consider the fact that 2 of your members and your manager filed a leave. Pati na rin sa side nina Soul." Tapos nilingon ako ng boss namin at tumango "And the scandal he made on your debut concert was really amazing that both of your bands especially our network is on top on all the search engines bc of this cliche! And i want that!"
Grabe naman itong halimaw na ito! Walanjo! Puro top lang inaatupag! Walanjo! Pede namang "gulo" or other term nalang sana ang ginamit nya para sa word na scandal!? Peste! Ngayon alam ko na ang feeling ni Kea ngayon! Grrrrrr! Nakakain ba yang pagiging top natin sa mga search engines!? Huh!?
Pero come to think of it, hindi ba sumasahod ren naman ako ng malaki dahil sa mga pinagagawa ko? Hehe, i guess ill let this slip muna xD
Pero stting all that aside eh Napatahimik si Kea ng sandali....
Badump. Badump. Badump.
Hindi kaya eh......
Wag nyong sabihing......
"Payag na ako sa deal."
"Yaaaaay!" Sabay bunyi ng boss namin na parang batang nakakuha ng kendi "whew! So ngayon pag-uusapan na namin ni Ms. Bree ang mga gagawin nyo."
Tapos umalis na yung boss naming mukha namang musmos! (Wow, rhming words ako ngayon! Hihi) at si Manager Bree naman ay lumapit sa amin at pinagtabi kaming dalawa at nagsalita "Pero bago ang lahat eh kailangan muna nating pagandahin pa lalo ang palabas na ito." :)
Mukhang hindi sila nagbibiro. Gulp.
=Kea's harmony=
Lumayas na sa harap ko yung tabachoy na boss DAW namin
Natakot at sa akin eh! Wahahahahahahaha
Tapos lumapit sa akin si Manager Bree at hinatak ako sa tabi nung unggoy at nagsuka ako.... Hindi joke lang xD ang totoo nyan eh....
"Pero bago ang lahat eh kailangan muna nating pagandahin pa lalo ang palabas na ito." Tapos nakangisi pa sya.
Oo mabait si Manager Bree, ang totoo nyan eh sya ang una kong nakilala rito sa buong building bukod sa mga kabanda ko (matagal ko na silang kasama) at kay Manager Paul. Kaya ko ren sya nakilala eh kasi BFF sila ni Manager Paul...haaay, kaya din siguro kilala nya si Soul kasi alaga nung bestie nya. (-3-) pero wala talaga akong interes sa kanila eh....
Ang kaso eh icocollide na ang SH at SK!
Panu na ako nyaaaaaan!? Does it mean na im already defeated by this monkey beside me!? No, i stand a chance! Grrrrrrrrr! Nooooo fuuuucking waaaaaaaaaay!
BINABASA MO ANG
Jammed (COMPLETED! 10-04-14)
Romance=love is full of hardships...but also accompanied with everlasting happiness and memories= Stupidity Killer's lead singer: Soul Crimson meets Soul Harbor's Terror Princess: Kea Alyssana Fernandez... Ang dalawang ito ay mahahangin, sobrang lakas at m...