"Wheeeew!" Narating nanamin ang kotse ni ate lux.
Tinext ko muna is ate lux
To: Ate Lux
Hai, peram muna ng kotse xxxxx
~message sent~
*beep*
~one message recieved~
From: Ate Lux
Basta ibalik mo walang gasgas! ALYSSANA huwag ala-car racing aaaaah!
Labyu ingat ;)))
Haha, okay poooooooooo
"Tara na Soul!" Tapos pumasok na kami sa loob ng Mesarati ni ate lux...
Yaman eh...Mesarati x)))
"Aaaaaah! Kea! Ito ba ung birthday/monthsary gift na sinasabi mooooooo!?" Hug nya sa teddy bear na nasa back-seat nung kotse
"A-a o-oo..."
"Waaaaaaaah! Talaga! Ankyut! Uwaaaah!" Tapos hinug-hug nya pa ung giant teddy bear na regalo ko sa kanya
"N-Nagustuhan mo ba Soul???" Tapos nagfifidgett na ako (I really dunno why) "um...ano...sana magustuhan month yan kahit ganyan lng yan...galing pa yan ng divisaoria hehe~ alam kong nde naman kagaya yan ng mga regalo ng mga friends mo na imported and stuff like that but---"
"Sssssssssh~ after all this time eh ganyan pala iniisip moooooooo!?" Tapos natatawa lang sya at inilagay sa gitna naming dalawa ung GIANT TEDDY BEAR...hohohohoh capslock para INTENSE xP "kahit ano pa ang ibigay mo sakin kahit brief pa yan o simpleng nailcutter yan...okay lang sakin kasi galing sayo."
"Huff~ dapat nung una palang eh sinabi month na sakin yan! Uwaaaaaaah!" At hinug ko sya "happy birthday Soul Crimson at happy monthsary!"
Kiniss nya ako sa noo "basta andito ka lang eh masaya at solve na ang birthday ko. Kasama na rin monthsary! Hahaha oh. Happy monthsary."
Inabutan nya ako ng envelope.
"Ano ito????" Taas ko sa envelope.
"Silipin mo! Hihihi" <3
Haaaay naku soul...ano naman kaya ito?
"Basta, promise mo. Sasama ka sakin kahit saan ha!" At hinug nya ule ako. Pero para bang basa ung mga mata nya....alam nyo un!? Parang bang umiiyak sya...
BINABASA MO ANG
Jammed (COMPLETED! 10-04-14)
Romance=love is full of hardships...but also accompanied with everlasting happiness and memories= Stupidity Killer's lead singer: Soul Crimson meets Soul Harbor's Terror Princess: Kea Alyssana Fernandez... Ang dalawang ito ay mahahangin, sobrang lakas at m...