Jamming #20

77 2 0
                                    

=The Boss' special harmony=

"Hello?" Sagot galing sa kabilang linya

Look like that Soul has already defeated that bitch eh? Haha this is a good thing eh...haha

"Mmmmmm! Mmmm!" Aba, lechugas tong babaeng ito! Putcha! Wag ka ngang magulooooooooooo!

"Putsa, you better shut up you piece of shit!" Then I returned to the phone "hello Soul Crimson, looks like you've already cleared the last level...you ready for the boss mode?"

"Pweh!" Natanggal na ata ni Kea ung takip sa bunganga nya "asuuuus boss mode your fes! Eh mukha ka ngang kalyo sa paa ng giraffe eh! Ang tigas-tigas na ang kapal-kapal paaaaaaa! pero teka, may kalyo ba ang mga giraffes?"

*face palms* fuq this girl she kept on talking on useless bull shiiiiiiiiiiiiit!

"Aba! Bastos na bata ka ah! Hindi ka ba marunong gumalang sa mga matatanda!? May kausap ako rto sa telepono oooooh!" Sigaw ko sa kanya

"Teka?! Andyan ba si Kea!? Pakshet ka! Akin na ung girlfriend koooooo!" Sigaw ni Soul over the phone...mga bata talaga ngauuuun, sadyang walang pake sa akin :(((( tssssss!

"Paksheeeet! Sinong girlfriend mo dto!? Ung mukhang paang kakapit-kapit sayo!? Ha!? Hoy tanda! Wag mo ngang iloud speaker yan! Pssssh, sinung ginagago mo ha Soul?" Sigaw ni Kea

"Aba bastos----" pinutol nanaman ako ni Soul at sumigaw-sigaw ule sa telepono

"Aba! Hindi ba parang ako yata ang dehado ditooooo!? Sus ginoo, sino bang humatk-hatak sa kin! Edi ba ung bakla!?" -Soul ( >3<)

"Hoy! Kausap ko---" deinedma lang ako naman ni Kea at patuloy parin ung dalawa sa bangayan

"Pero sino bang mas may utak sa inyooooo!? Ha!? Diba ikaw? Kelan pa ba nagkaroon ng sariling utak para mag-isip ang mga paa!? Simula ng makita ka nila!? Ha!? Abaaaaaaa! Ikaw! Unang LQ natin tapos anlaki naman ata ng kasalanan mo sakin! Ako ang kawawa ritooooo! Hindi ba reader!? Hmph!" -Kea (~_~ #)

"Tama na at---" pinutol nanaman ako

Hindi ba parang ako talaga ang dehadong-dehadi rito sa storyang to!? Ni hindi nga ako nakakapagflashback kung bakit ko ito ginagawa eeeeeh uwaaaaaah! :"( hindi ba reader ako ang dehado ritooooo!?

"Putsa! Bogbogin mo nlng sila diyan. Aantayin nalang kita sa labas! Asan ka na ba ha? Sa abandonadong building? Sa secret hideout nila? Or sa isang bahay sa gitna ng gubat!? O di kaya naman eh nasa Pinas ka na!?" -Soul mukhang medyo masaya na ata kasi tumatawa-tawa pa sya eh.... ( =_= )? Leche, mamamatay na ako sa sudden change ng atmosphere eh...hindi ba parang nababaliw na ata ako!? Nakakita na ako ng dark aura na nakapalibot kay Kea eh...tsaka bakit para atang pumula ung buwan!? Halaaaaaa! Sheeeet! Nagtatayuan na ung mga balahibo ko sa katawan!

"Kekekekekeke, wala pa ako sa pinas tukmoooool! Edi kung sana mataas na yang billing charges ni tanda kasi overseas call ung ginawa nya! Hmph andto lang kalapit ng bahay ni imapktitang mukhang paa!!! Kita ko pa nga ung performance mo eh wahahaha! Ambaduy nga eh! Halatang naghoholdback ka pa! Pero........"

"Hmm?"

"domo arigatu gozaimasu Soul-kun....you are already forgiven...." Sabi ng boses galing sa direksyon ni Kea "This time, I'm going to break their bones...Every. Fuckin. One. Of. Them."

"Don't get too crazy okay... Love yoooooou mwah! I'll be there in a few minutes..."

Beep beep

He already hunged up the fuckin phone.

Craaaaaaaaaaaash!

Booooooooooooom!

Jammed (COMPLETED! 10-04-14)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon