Jamming #18

120 2 0
                                    

=Kea's harmony=

"Teka! I can explain!" Sigaw ni Soul sakin but I didn't mind him at all.

"Sorry kung hindi ko ginagawa ang mga ganyang bagay sayo." Tapos lumabas na ako ng bahay ng bruhildang isinama sa mga pangagago sakin ni Soul.

Narito ka pala para mag-isip ha!? Mag-isip kung papaano manlandi sa iba?!

Aba, ako naman tong tanga, nagpakatanga sa isang napakalaking tanga! Naniwala sa mga tangang sinabi ng tangang pinaniwalaan ko!

Gusto mo bang malaman kung anong nagyare sa amin dear reader? Well, ikukwento ko nalang sayo...

12 am na at wala parin si Soul sa bahay. Hindi naman sa possesive much ako, pero alam ko namang may kasalanan din ako. Kasi hindi ba parang sobrang rough ko naman!? Kasi alam kung sira ako pero iba na ang situation ko ngaun. May boyfriend na ako...and I came to realise it just now.

That's the reason why I went outside and stroll around Tokyo to buy ramen. One for me and one for Soul. Then I went to a DVD rental shop at nagrent ng mga DVD na kung ano-ano.

At napadpad ako sa isang cosplay cafe!

"Moshi-moshi!" Bati sakin

Naupo muna ako roon sa dulong-dulo ng cafe nang may makita ako.

Parang likod ni Soul yuuuuun ah!

T-Teka!? Bakit may babaeng kumapit sa kanya!?

Hala!? Bakit sya hinatak papalabas! Tsk, masundan nga... Mission Impossible na kung ganito ang kinakailangan!!!!

Hala hinatak-hatak nya pa ung boyfriend ko. Aba! Loko to ah! Hmmmmmm!

Teka lang Kea! Magbunos dili ka! Baka makapatay ka pa eeeeh! <---------------- mabait na konsensya

Hindi Kea! Hindi na itooooo taaaaamaaaaa!<-------malditang konsensya

Patayin mo na kaya silang dalawa, i-bury mo six feet underground!<-------------- hindi ko alam kung saang idea galing ito...kay ms. author ata eh!

"Saan ba tayo pupunta?" Sabi ni Soul habang nakatingin sa babaeng nakayukata at naka-perm ang buhok. Aba, itong bruhildang itooooo! Hmppph buti nalang eh may utak ang boyfriend ko! Hahahaah

"Sa bahay ko!" Tapos hinigit nya na si Soul papunta sa train station.

Walangjooooo! Akala ko ba eh mahal nya akooooo! Okay payn! Susundan ko kayo!

=matapos ko silang sundan=

"Lechugaaas na mansion itoooooo!"

Pano ba naman eh magkandaleche-leche na ako sa pag-akyat sa malaking bakod ng bahay daw nung babaeng humatak sa BF ko! Aba, wats this!? Wall Maria, Wall Sina at Wall Rose? Literally, parang sa SNK lang itong mga bakod ha!

"Intruder aleeeert! Intruder aleeert!" At naglabasan lahat ng mga lalaking nakablack suit nanaman...honto!? Like, paulit-ulit nalang kayoooooo!?

Tapos bago pa ako makagalaw eh bigla nalang may humawak sa mga braso ko. Ang kaso too bad for him, messing with the wrong person in a wrong time. BV ako ngaun! Hinawakan ko rin ang kamay nya using my free hand at pinalipit nanaman ito. 360 degrees agaiiiiiiin! Then may sumugod from the left and right. I jumped up high and landed on their heads causing them to kiss the ground u know what I mean.... Then another one dashed infront of me. Para bang tinutoro ako...pwes, ako ata is Hulk! Tinoro ko sya pabalik at talsik sya papuntang ouer space!!!! Tapos tumayo ako ng maayos at nagpagpag ng dumi sa damit. Grabe, I didn't even break a sweat... Sus ginoo =_= its booooooring pero at least eh nailabas ko ung 10% ng galit kooooo ha!

I stood there waiting for more to attack me but unfortunately they ended up bowing infront of me and they guided me up to the mansion.

***

"Domo" tapos nagbow ako sa kanila as a sign of respect.

Nasa tapat na ako ng pinto....

"Kyaaaaah wag!" Sigaw ng isang babae galing sa taas ata...

Tsssssssss, what nooooow!?

Hindi nako nagpatumpik-tumpik pa at umakyat ako sa puno (magubat kasi dito...alam nyo na, ung bahay nung gurl kasi pang-japanese style...at maraming punong nakapalibot) at tanaw ko mula rito ang silhouette ng dalawang tao mula sa isang room! Waaaaaaaaah!

"Teka lang...wag ka kasing maguloooooo! Hehe" sabi naman nung lalaki.

Abaaaaaaaa! Sumusubro na is Soul. He has set the final blooooooow!

"Hiyaaaaaaaaaaaa!" Sipa ko and I went through the paper door of this japanese house. Well, nde ko kasi alam kung anong name nun hehe pero we have a serious business going around here!

"Kyaaaaaaaaaaaaa!" Tili nilang dalawa.

Sabi na eh, a jealous KEA is better than FBI! Aba, is Soul nga at itong bruhildang patili-tili paaaaaaaaaa! Tseeeeee!

"Ay, sorry, did I interrupt your making out session?" Aba at natatawa pa ung babae sakin. Sino ka para tawanan ako ha? Bakla ka! Ampanget moooooo! Bleeeeeeh!

"KEA!" Tapos para bang gulat-gulat na gulat na tumayo itong is Soul. Walangjo nagchange-outfit narin ampotek! Nakaparang yukata. Panlalaki nga lang

"Bakit? My beloved EX-BOYFRIEND!?" Natatawa kong sagot sa kanya pero deep inside I feel awful, disgusted and worse, an idiooooooot! Aaaaargh!

"Teka! I can explain!" Sigaw ni Soul sakin but I didn't mind him at all.

"Sorry kung hindi ko ginagawa ang mga ganyang bagay sayo." Tapos lumabas na ako ng bahay ng bruhildang isinama sa mga pangagago sakin ni Soul.

Lecheeeeee! Saan na kaya ako magsisimula ngaun! Putcha pete ka Soul Crimsooooon! Aba, sabi mo ako lang!? Okay lang sana kung hindi ganitong bagay na umabot pa sa point na talagang nasa script nyo pa ang "Kyaaaaah wag!" At "Teka lang...wag ka kasing maguloooooo! Hehe" aaaaargh! Sabihin nyo nang first LQ namin ito pero tama bang pambabae agad ang una naming matinding pag-aawayan!? Tapos mukha pang malande ung girl, aba, tatawa tawa pa at kakaway-kaway pa sakin. Tsk. Gaguhan ba pare?

"Keeeea! Ano ba, pwede ba kahit minsan naman harapin mo ako!?" Sabi nya as he held tight my arm.

"Araaaaay aah! ikaw na itong sumama-sama sa babae tapos ako pang sasaktan mo kasi nakita ko kayo!? Haha looooool! O sya, total tapos na tayo hindi ba...kung ako sayo, pasayahin mo na yang si bruhilda nang matapos na ang nobelang itooooo! Tsk, first love pa naman kita! Tapos ganito lang!?" Finally na kalas ko na ung kamay nya sa pagkakahawak nya sakin "oh, ramen! Kainin mo! Sorry ren pala kung hindi ako gaya ng kaibigan mo diyan." At nagbow ako "gume, sayonara."

At yun na ang last words ko sa kanya. Lechugaaas! Bakit ba ako naiiyak. Mukha na akong loka-loka rito sa daan, iyak ng iyak. Waaaaaah!

Hawak-hawak ko parin ung mga DVD na nirentahan ko. Siguro manunuood na lang ako ng Friday the 13th series, at tsaka The Conjuring! At tsaka ito, my favorite! The Ring! Kekekekekekeke Tapos bile na lang ako ng maraming chocolates at junk food!

Hahahaha! Who needs a big ass boyfriend when you got chocolates and horror movies!!???

Pero, ansakit parin eh...kahit kasama ko na ang 2 bagay na paborito ko eh nagflaflashback parin ung nangyare kanina. 3 am na. Soooo antagal ko palang nambulabog dun tapos makikita ko lang na sobrang saya nila...sobrang saya ni Soul...o sya, sabihin na ang gustong sabihin. Susubukan kong nde mag-regret! Total ako naman ung tumapos ng 15 hours relationship namin eh! Hmmmmmph! Tignan mo, makalipas lang ang 15 hrs eh nakahanap na agad ng babae itong si Soul! Ano sya, aso? Amoy amoy lang meron agad mahahanap! Tssss (=_= # )

Naglakad-lakad ako sa daan papunta ng convinence store nang may bigla tumakip sa ilong at bibig.

"Mmmmmm!" Pagpupumiglas ko pero too bad, may papampatulog ung panyo at nagdilim na ang paningin ko.

Jammed (COMPLETED! 10-04-14)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon