Jamming #30
--------C O N T I N U A T I O N-------
hay naku naman! eto na eto na sasagutin na kita makulit na S5 SA LOOB NG KUBETA!
*A/N: pasintabi po sa mga mahihina ang loob. ang kubeta scene na ito ay strictly censored for some valid reasons at walang kinalaman ang mga rason na iyon tungkol sa mga R-18 o kung ano man pero kung gusto nyong malaman talaga kung anong tunay na nagyare eh icomment nyo lang sa baba guyths*
"h-hello?" at ni loud-speaker ko nlng total ako lang naman ung nasa loob ng banyo eh. yuck. basa pa ung phone. 8(*3* 8#)
"uh...Kea? Anak? ikaw ba yan?"
nagulat ako....
Dad? ikaw ba yan?
=Soul's harmony=
"BROOOOOOOOOOO! UWAAAAAAAAAH! MAG-AASAWA NA AKO! UWAAAAH!" yakap ko kay Xenon ang mahiwagang bespren ko na laging merong PMS.
"ano ba yan? nagsisi ka ba?" tapos naglook-away siya sabay bulong (na sinadya nya talagang marinig ko so automaticaly na hindi iyon isang bulong hihi) "Sa huli parin talaga eh ikaw ay nagsisi..."
"hindi ko ito pinagsisihan noh!" sabay punas ko ng mga luha ko.
REAL MAN DO CRY! amp!
"eh anong tawag diyan? kabaklaan?" tapos nagbilang pa siya gamit ng kamay niya "kaengotan? kabalbalan? kaloko----"
"hep! hep! hep! shaddap na Xenon!" at parang kabute eh sumulpot ang aking banda.
"AW GUYYYYYYYYS! MISS KO NA KAYO! HUHUHU!" sabay hug kina Josh, Six at kay Erik. "Panu nyo ko nahanap at panu nyo
ko nahanap!?"
"Duh, we have connections!"Tambad ni Six
"Para kaming BDO..."Susog naman ni Josh
"We find waaaaaaaaaaays!"At tinapos ni Erik ang kalokohan.
Hay naku naman, mga kaibigan ko talaga! Huhuhu kakalooooka!
"Dude! Magpapakasal ka na! Uwaaaah!"-Six
"Oo nga, di ka na magiging dakilang chickbooooy! Woohoooo!"-Josh
"Wala nang masasaktang mga babae sa balat ng earth! Yaaaay!"-Erik na taas taas pa ang kamay sa ere.
Nagtawanan ang lahat. Syempre natatawa ren ako sa mga kalokohan nila noh. Pero napakasaya ko talaga ngayon na hindi ko maexplain! Para akong natatae na kinakabahan na ewan! Haaaayst! Nakakakakakakkakaba!
*fast forward*
"Bro, asan na ba ang bride mo?parang antagal naman ata niyan magbihis." Nag-aalalang naiisritang sabi ng nag-p-PMS na si Xenon.
"Ewan ko. Baka kinakabahan gaya ko." Tinangal ko ung necktie ko at inunbutton ang 2 butones nito sa sobrang init.
Sige nga! Ikaw kayang magbilad sa ilalim ng araw habang naka-tux! Tapos kabadongkabado ka kasi ikakkasal ka na! O dba!? Kaloooka! T______T
"Pero, hindi na ito tama!" Susog ni Xenon. This time, halata na sa boses nyang nag-aaalala na talaga siya.
Nanahimik ako. Hindi ko alam kung anong gagawin ko. Andian na si father at any moment from now eh pwede na kameng magsimula. Ang kulang nalang talaga ay ikaw...ikaw Kea...
Kea, asan ka na ba?
BINABASA MO ANG
Jammed (COMPLETED! 10-04-14)
Romance=love is full of hardships...but also accompanied with everlasting happiness and memories= Stupidity Killer's lead singer: Soul Crimson meets Soul Harbor's Terror Princess: Kea Alyssana Fernandez... Ang dalawang ito ay mahahangin, sobrang lakas at m...