"ah..eh.. ano po ba iyun?" tanong ko kay sir char.
"ah..samahan mo ako roon sa paghuhunting kanila Kea..."-Char
1...
2...
3...
4...
"ANOOOOOOO!? TOTOO PO BA IYAN!?"sigaw ko over the phone.
omaigash. is this true!? is this not a dream? am i a grammar nazi? uwaaaaaaaaaaaah! dream come true?
*pinch* aray! omaigolloy wow! totoo nga ito
"hulaan ko...nagpapaka-OA ka nanaman ba ha Ms.Ford?"maririnig mo sa boses nya ang pagkainis at parang natatawa siya
"oo----ay este, sorry po sir."
"okay girl, mag-imapake ka na, susunduin na kita diyan sa office :D bye."sabay baba ng telepono
beep beep beep
"KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA~ isasama na AKO NI sIR cHAR!"
omaigosh i better get going para to prepare! ayieeeeeeeeeeee~!
=Kea's harmony=
hi bros! antagal ko naring hinde makaPOV noh? well, sorry guys. masyadong busy ang lola nyo. so any way highway eh natutulog ngaun s Soul kaya ssssh~ muna kayong lahat! wag kayaong mag-ingay kasi natutulog ang baby Soul ko. Kakatapos lang kasi naming mag-ano....MAGKANTAHAN!
lol kala nyo ano noh! hmmm~ wag kang masyadong green dude xD
well, back to our topic. ayun! natutulog nga si Soul sa tabi ko ngaun sa sofa matapos kaming magkantahan n walang humpay rito. Alam niyo minsan talaga nababaliw na ako kakaisip sa mga nagawa ko sa buhay kong ito bao pa dumatng itong si Soul crimson sa buhay ko.
Matapos niyang sirain ang unang concert ng pinakamamahal kong banda hanggang sa moment na narealise ko kung ano pala ang magmahal ay napahantong ako sa isang conclusion....eh yun ang pag nagmahal ka eh dapat expect nothing in return. Not in a negative way pero pag nagmamahal kasi puro feelings at innocence ang ipinapakita ng isang tao. purong katangahan (sorry for the term) at kapalit nito ay mainding kasiyahan at may kasmang kirot xD pero syempre napakaswerte ko dahil ano pang hihilingin ko? nakita ko na ang taong gusto ko. ang mga kaibigang tapat at buo sakin. ang kulang nalang eh ung suport ng mga parents ko.
parang kase puro pera nalang ang nasa isip nila. pero....mga magulang ko sila eh. at sa tingin ko eh hindi ko silang kayang pagtaksilan ni kahit nayon ngayon lang. hindi ko talaga maatim na pagtaksilan at layasan sila matapos nila akong palakihin hindi na baleng wala sila sa tabi ko jung mga araw na kelan ko sila mas kailangan.
ngayon...im facing on one of the toughest crossroad in my life so far, and i wish we could both make it through this.
***
"rise and shine babe." bulong sakin ng isang lalaking may pinakamagndang boses sa balat ng wattpad (hihi) "hey, get up na baby. pipilitin mo pa ba ako? or ikikiss kita na parang princess aurora sa sleeping beauty? or! ah! alam ko na! rarapin kita?hmmm? which do you prefer."
lechugas na ito.umagang-umaga eh mangangasar amputek! demanding ka dong!? hayst! gusto ko san ung kiss-me-like-princess-aurora-in-sleeping-beauty eh wala eh, biglang sumingit ung ka-pervetedness ng boyfriend kong ito!
tinalikuran ko siya at nagtakip ng unan. binagsak ko pa pala muna siya sa sofa na kinahihigaan naman sabay smack on the floor ung mukha nya.
"ARAY KO PO!" iling nya sa sakit "ung gwapo kong mukha!"
"ewan ko sayo. amp!"
"badtrip? PMS? tsss!"
"so ano ngaun ang gusto mo?"bakit nga ab ako badtrip? hala? dahil ba sa pressured ako? tssss -___________-"
"Gusto. Kitang. Pakasalan. Now. Na. PERIOD." sabi niya with atching serious face pa. amp! amgwaposhit!
"HA?!" at napatayo nga ako sa kilig, sa tuwa at sa saya "PAKI-ULET NGA KASI BENGE ANG LOLA MO?"
"oo. nakaready na nga ung tuxedo ko oh! suot-suot ko pa! hayyst!" sabay ayos nya ng buhok nya tapos ayos nya ren sa butterfly necktie nya na bagay nabagay sa kanya. hayyyst, every part of him is so beautiful and i wish na sana hindi na matapos ang panagainip na ito. :"))))
"ay! !@#$#%$%%! totoo ba ito o panaginip?"
SLAP!
"OUCH!" apos hinawakan ko ung sinampal niya "WOMEN AND CHILD ABUSE!" pero ang totoo eh OA lang talaga ako at ang ginawa ko talaga ay heto:
HINALIKAN KO SIYA SA PISNGI SABAY "I DO. I DO."
"nakakainis ka! pinapapablush mo ako sa kilig! boset!" sabay takip nya ng mukha matapos ko siyang halikan.
"bakit anong bang masama doon? masama bang halikan ko ang mister ko? malay mo diba? baka last kiss na natin ito!" biro ko sa kanya...pero...pero....
"huh! wag kang nega! tsss~" tapos lumuhod siya out of the blue. naglabas ng maliit at pulang box at biglang lumabas sina Xenon and friends. hala. pano ito nangyare! teka! teka! bakit ako umiiyak nga ganito!? hala! answeet naman nito! naiinis na ako! uwaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah! T______T
"To be honest with you Kea Alyssana Fernandez eh dati akong isang dakilang playboy na may simpleng pangarap gaya ng ibang mga lalaki. Yun eh ang mahanp ang katapat ko. Ngayon nung nabalitaan kong may bagong banda na ang lder eh babae eh sinubukan kong awayin yun kasi nga nasasapawan na ako nung babaeng iyon. pero dumating din sa point na para siyang black hole at hingop niya ako papunta sa isang lugar na hindi ko pa kelan man nakikita sa buong buhay ko. nang nakasama ko siya eh nakita ko sa kanya na ang babaeng ito na siguro ang katapat ko. at sana tama nga ako na ikaw ang katapat ko na magpapatumba sakin sa bar just like what you did few chapters ago. So Kea Alyssan Fernandez....Will You Marry me?"
"UWAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH! T_______________T I DO I DO I DO I DO!!!!!! UWAAAAAAAAAAAAAAH! ang cry baby ko naman!" tapos sinuot niya na sakin ung singsing na kinuha nya sa maliit na box at tumyo siya para halikan ako. napakasaya naman nayong sana to infinity and beyond nato.
"Kea, magbihis ka." sabi ni Xenon (na may PMS nanaman as usual) sabay bato niya sakn ng isang malaking box. tapos tumingin siya sa babaeng may mahabang buhok at bangs sa tabi niya. hala! bakit ngaun ko lang sya nakita!? hala....momoo? hayyyst nvm pero answeet nila. bagay! bagay!
(XENON AT NEON: HINDE! HINDE! TAO KAME!")
weeeeh, sure kayo dian ah! sabi niyo yan!
so anyway highway eh akoy dali dali nang nagbihis sa cr at kahit papaano eh naglagay ng konting-konting make-up para mukha naman akong tao sa araw ng aking napakasayang araw nang may bigalang nagring sa kubeta.
oo dear reder sa loob ng kubeta.
RING! RING!
RING! RING!
nilapitan ko ung kubeta....tinaas ko ung toilet cover at iyun. nakita ko ang galaxy S5 na waterproof at nagriring parin sa tubig ng kubeta...
GULP/
panu na ito? sasagutin ko ba or pababayaan ko lang? hay naku naman! sa dinami dami pa naman ba kasi ng mga scenarios eh eto pa ang tumambad sakin!? uwaaaaaaaaah!
S5 naman oh! oo na! waterproof ka na...sana naman eh wag mo namang patunayan ang sarili mo gamit ng kubeta next time ha?
--------T O B E C O N T I N U E D---------
BINABASA MO ANG
Jammed (COMPLETED! 10-04-14)
Romance=love is full of hardships...but also accompanied with everlasting happiness and memories= Stupidity Killer's lead singer: Soul Crimson meets Soul Harbor's Terror Princess: Kea Alyssana Fernandez... Ang dalawang ito ay mahahangin, sobrang lakas at m...