=Soul's harmony=
"This would be the first and the last time ill confess to a boy." At huminga sya ng malalim...
Napaka-cliche naman nito oo, grabe, confessions under the rain.
"*sigh* Soul Crimson...thank you for your songs, thank you for your fucking attitude..."
"Wow ha!" -me but smiling
"...thank you for being the trouble maker...thank you for being here by my side..."
"Uy, tama na yaaaan!" Asar ko sa kanya
"Someday..." Tapos uminghot sya ng uhog nya (yuuuuuck!) "Someday...my true self would say the 3 little words I hear everytime. Kasi, too many feelings would burst out of me when ill try to speak those words."
"Soooo, can I hear it just once?" Ngiti ko sa kanya
"Hindi ka ba nakikinig!? Diba nga someday! Antayin mo muna ung someday na yuuuuun!" At natawa sya pero halatng malungkot sya
"Siguro, kung totoo nga ung pag-alis churvaloo mo eh siguro dapat kang hindi sumuway sa kanila hindi ba?" Sabi ko nalang pero...wait, what!?
Ano yung sinabi ko!?
Uwaaaaaaaaah! Shit got sherlock!
"Ha?" Sabay pa kami...
"Um..... Wala lang yuuuuuun! Wag mong pakinggan ung sinabi ko kanina! Hehe" fake na tawa ko
"Pero hindi nga? Should I go to that fucking thing?" Tanong nya sakin
"Um...errr...." I dunno what to say
Awkward silence...
"Okay. Let's call it a day. Good night soul." Tapos laking gulat ko ng hawakan nya ang kamay ko at she squeezed it "someday..." Pero halata ung sobrang lungkot nya sa boses nya
Tapos naglakad na sya papalayo...
Pero I can't let that happen!
I grab her waist and pulled her for a long passionate kiss.
"Soul----"
"Sssh! Wag ka kasing kumontra pede?" Tapos hinalikan ko nanaman sya "syempre hindi ko papayagan makuha ka ng iba!" At hinalikan ko sya sa noo "yung kanina, ung multo lang ung nagsabi nun. Pero ang totoo eh ayaw kong umalis ka dito sa tabi ko.pag nawala ka pa nga Sa Paningin ko lang eh makakapatay na ako ng langaw! Eh mangibang bansa ka pa!? Bullshiiiiiiiiit~"
"Weeeeh! OA mo pre!" Tapos natawa na sya hoho achievement unlocked! "Oy! Teka!"
"Ano un?" :))))
"Walangjo ka!" Tapos playfully nyang pinalo ung ulo ko "youve stole my something!"
"Ano un!? Virginity mo!? Oy! Wala pa nga tayong bed scene dto sa story eh! Naunhan pa nga ako nung mukhang paang Light na yuuun eh!"
"Hindi! Masyado kang assuming!" Tapos nagblush sya "ninakaw mo ung first kiss kooooo!"
"Oh!" Tapos tuwa naman ako! Hahahahahahaha
"Paaaaakyuuuuuu! Tuwa ka pa diyan! Palibhasa kasi dami mo nang nakiss eh!"
"Hindi kaya! First kiss din kta eh! Yieeeee~"
"Oh!?"
"Oo ngaaaaa! Alam mo ba pag-first kiss kau sa isat isa meant to be daw kau!"
"Weeeh? Soooo..."
"Oo! Meant to be tayoooooooo!" Then I jumped up and down.
"No waaaaay!" :)))) Kea
"Yeah!" Tapos lumuhod na ako sa kanya..."Will you be my girlfriend?"
"Ha!?"
"Will you be my girlfriend!?" With matching puppy dog eyes
"Yada!"-sya
"Hala! Bakit!?"
"Kasi..."
"Kasi????" Clueless talaga akoooo
"Hindi ba engaged na tayo!" Tapos tatawa-tawa pa sya
"Ay oo nga pala noooooh! Hahahahaha"
Tapos naghug nanaman kami
"I really love you." Ngiti ko sa kanya
Ininda na namin ang mala-signal #10000000 na hangin dto kasi parang may sarili kaming galaxy rito... Sariling mundo...sariling infinity inside an infinity...
"I love you too." Nahihiya nyang sabi sakin
At nagkiss nanaman kami under the rain...
Kakilig lang mga preeeeeeeeee~! XP
BINABASA MO ANG
Jammed (COMPLETED! 10-04-14)
Romance=love is full of hardships...but also accompanied with everlasting happiness and memories= Stupidity Killer's lead singer: Soul Crimson meets Soul Harbor's Terror Princess: Kea Alyssana Fernandez... Ang dalawang ito ay mahahangin, sobrang lakas at m...