uhm, hi ulet guyths! haha sensya na at napakabarumbado ko talaga (na pati ung title ng simpleng a/n ay ang dame pang sinabi!) now, ang nais ko lang naman talagang iparating rto sa speacial page na ito na sana ay hindi nyo laktawan ay naririto po dear reader...yes, i know na sobrang tagal kong mag-ud sa mga stories ko at eto po ang aking mga palusot---ay este---dahilan:
1. AUTHOR'S BLOCK
-ang matinding kalaban ng mga author na kagaya ko 8( >3< )8
2. HECTIC SCHEDULE
-haaayst! ang tindi ng HS Life ko mga teh! haaayst! pero NO LOVE LIFE INCLUDED dto aber! asa pa ako...eh S-N-O-B nga ung crush ko sakin eh! amp!
3. MALAPIT NA ANG 1ST QTRLY. EXAMS KO
-eto na *drumrolls* at dahil gusto kong sumabit sa lambat (makapasok sa top) eh nag-aaral din ako (kahit konti lng) hihi
4. MATINDING GUTOM SA TUWING AKO'Y NAGSUSULAT -understanble na ito sa part ko...there is nothing to explain...matakaw ako un lang un (mas lalo na pag mga kilig-scenes ang sinusulat ko? hayst!)
5. LUMAYAS KC AKO NG MAYNILA -nag-Baguio kasi kme at nakipag-patayan---ay este---nakipag-compete ng masayahin at may halong pagkaligalig...sostasan nga eh! hindi ko aakalaing ganun pala kalamig roon at mabrebrain-freeze ako roon! uwaaaah! pero ansaya naman, kasi kasama si crush at kinukulit ako (kc magkasama kami sa isang event at nagkakalokohan kme roon yiee)....ang kaso eh....kinukulit nya ren ung crush nya!? BOSET! badtriiiip! tpos kanina nga lang eh hindi ako pnansin...pinansin lng ung kasama ko... nananadya tol! nananadya tol! tsss~ okey..okeey.....tama na....
AT AYAN...yan na ang mga cause of delays ko sa tuwing susubukan kong mag-ud ng mga stories ko. PERO PRAMISE...once na may pumasok na mga eksena rto sa utak ko...at magkaainternt na rto sa bundok ko eh mag-u-ud na ako #realtalk! hehe so bilang reward at tataposin mo itong kaechosan ko eh...
SPOILER ALERT!
MAGKAKAEPILOUGE ITONG JAMMED XD
So, maraming salamat sa mga tumatangkilik nitong story ko...pati naren ung iba kng stories. halos pabutin na natinf ng 1k + itong reads kooooo wohooooo! pero san anext time lets break our own records guyths! puhlease!? haha pero im very very happy & proud at he same time sad kc malapet nang matapos itong first novel ko...huhu but wait! theres mooooore!
so para sa inyo eh mag-pupublish naman ako ng panibagong story...oo, medyo magiging mabagal ang usad ng story na ito pustahan kc nasa school pa ako huhu pero ispo-poil ko na ung laman pati naren ung title! haha
*drumrolls*
ang title ay:
SHE'S THE MAN!
wohooooo! isa syang gangster themed story....first time ko nga lng magsulat ng may gangsters e! so it means may suntokan (which is i really love the most!) BI ko talaga! hehe pero trip na trip ko talaga ung mga ganun kasa sana guyths...support me ulet aaaaah! labyuuuuuu~
so hanggang dto nalang ang mararating ng kaepalan ko noh?
babaye xxx stay beautiful/handsome guyths xxx
Eya aka sheisfromyesterday xxx
BINABASA MO ANG
Jammed (COMPLETED! 10-04-14)
Romance=love is full of hardships...but also accompanied with everlasting happiness and memories= Stupidity Killer's lead singer: Soul Crimson meets Soul Harbor's Terror Princess: Kea Alyssana Fernandez... Ang dalawang ito ay mahahangin, sobrang lakas at m...