" Jinyoung ah, đừng xem cái đó "
" Sao em lại xem nó vậy? "
" Jinyoung ah, đừng xem nữa "
Jaebum không ngừng bảo Jinyoung ngừng xem cái video make up anh quay cho Dingo. Nhưng nếu cậu nghe lời thì còn gì là Jinyoung nữa. Và mặc kệ anh kêu gào, cậu vẫn thản nhiên ngồi xem, đôi lúc lại còn đưa ra biểu cảm như giận dỗi nữa chứ, lại còn pause lại đưa cho fan xem nữa.
Là anh nghe bảo có Jinyoungie nên anh mới đồng ý quay chứ bộ. Nhưng lúc quay thì Jinyoungie đâu mất tiêu, anh cũng không thể từ chối nên Jinyoungie không được giận anh đâu đó, tối nay còn phải lên giải thích cho các "cô vợ" của anh nữa, kẻo ghen tuông rồi bỏ anh đi mất thì khổ.
Nhưng mà Jinyoung cũng có hơn gì anh đâu, đi siêu thị cũng thả thính lung tung đó, thả thính cả con nít nữa. Đặc biệt còn bảo từng đơn phương nữa, em đơn phương ai vậy hả? Anh còn chưa tính sổ em đâu. Còn nữa, mấy biểu cảm dễ thương trong đó là sao? Sao đột nhiên em nhiều muối vậy hả? Cả "Noona thì sao?" nữa. Em thả thính đến vậy mà còn dỗi anh là thế nào? Jaebum chỉ dám bùng phát trong lòng thôi chứ chẳng nói ra đâu. Vì thế nào nói một hồi anh cũng tự nhận sai về bản thân mình thôi. Jaebum chẳng thể cãi lại Jinyoung hoặc Jaebum cũng chẳng muốn cãi với Jinyoung. Vì Jinyoung luôn đúng, ít nhất là đối với Jaebum." Hyung, đang nghĩ gì vậy? Quay hình xong rồi, chúng ta trở về thôi. "
Jinyoung thành công kéo Jaebum trở về hiện thực.
"Ừ. Đợi hyung một chút."
Vừa lên xe, Jinyoung nắm ngay cánh tay anh không ngừng lắc.
" Jaebum hyung~~ "
Cái giọng nhão nhẹt này... Không phải lại vòi cái gì nữa chứ?
" Hyung mua đồ ăn cho em đi~~ "
Biết ngay mà, vì Jaebum chưa từng nói "Không" với Jinyoung nên Jinyoung rất biết tận dụng nó. Jaebum nhìn con mắt long lanh kia, tuy biết rằng cậu đang diễn nhưng cũng rất động lòng. Và lần nào cậu cũng thành công.
" Ừ "
Anh chẳng thể từ chối Jinyoung đâu. Jackson từng mè nheo với anh mãi rằng tại sao anh chiều thằng quỷ đó dữ vậy, sao không chiều em giống thế hả. Em đã gọi anh là hyung rồi mà tuy chúng ta chỉ cách nhau 3 tháng và cùng sanh năm 1994...
Jackson ah, chú nhây thật đó. Thực ra anh cũng chẳng biết trả lời chú sao đâu.
Biết sao được? Vì đó là Jinyoungie mà.
Câu nói gây thương nhớ là đây, tôi thề là cái giọng nghe muốn tan chảy luôn 😭.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bnyeong/JJP] series những câu chuyện linh tinh
Fanfic"300 năm hay mấy trăm năm đi nữa, đều không quan trọng, vì anh sẽ luôn bên cạnh em, cùng em đánh dấu từng cột mốc của cuộc đời..." im jaebum x park jinyoung