Berlin, đồng hồ vừa điểm đúng 2 giờ sáng, con đường nhộn nhịp lúc nào giờ đã thưa thớt hẳn, thế nhưng những người trẻ tuổi vẫn không ngừng ra vào Golden - hộp đêm nổi tiếng nhất khu phố.
Cạch.
Sự chú ý của tất cả mọi người đều dồn vào chiếc Rolls-Royce màu đen đắt tiền dừng trước cửa hộp đêm, mọi người đều thầm thì rằng hẳn lại là con nhà giàu nào đến đây chơi bời, bọn họ đều chờ đợi xem diện mạo người trẻ tuổi họ giàu có kia như nào.
Một đôi chân dài lộ ra ngoài, tiếp đến là cả thân hình của người đàn ông cao lớn, người nọ mặc một chiếc sơ mi ôm lấy cơ thể đầy đặn, có thể thấy dưới lớp áo là thân hình hoàn hảo đã qua rèn luyện, chiếc quần tây ôm gọn lấy thắt lưng thon gọn và bờ mông cong, tiếp đến là đôi chân dài thẳng tấp, điều khiến mọi người ngạc nhiên đó là khuôn mặt Châu Á của người kia, đôi mắt phượng dài hẹp đặc trưng của người phương Đông, chiếc mũi cao gãy cùng đôi môi mỏng nhạt màu, điều thu hút hơn chính là chiếc kính anh ta đeo, chiếc kính gọng vàng trong suốt làm người nọ càng hơn bí hiểm. Người này nhìn thế nào cũng không giống một người sẽ đến họp đêm giải trí như họ dự đoán, sự lạnh lùng khó đoán cùng sự bí hiểm vốn có của người phương Đông làm mọi người không thể dời mắt.
Một nam nhân tinh anh.
Anh ta dù là người châu Á nhưng vẫn thu hút rất nhiều cô gái, bằng chứng là đã có người lân la đến bắt chuyện với anh ta.
"Anh đẹp trai, hôm nay anh đến đây một mình à?"
Người đàn ông kia không liếc nhìn cô gái nọ một cái, chỉ nhàn nhạt trả lời.
"Tôi đến đón người."
Nói rồi tiến thẳng vào hộp đêm, mặc kệ cô gái có nói thêm lời nào hay không. Anh ta len lỏi sâu vào trong, một đường đi thẳng mặc kệ bao ánh nhìn đang ghim chặt vào người mình, anh tiến đến giữa sân khấu, rồi dừng trước mặt một cậu trai đang ôm hôn một cô gái đến điên cuồng, anh chỉ đứng đó nhìn họ, không nói gì cho đến khi cậu trai kia nhận ra sự có mặt của anh.
"Yoo, anh đến rồi à? Vào đây chơi nào."
Cậu trai với khuôn mặt trắng nõn, đường nét trong trẻo, đôi mắt to vì hơi say mà ủ một tầng hơi nước, khuôn mặt đỏ vì cồn, đôi môi vẫn còn dính một chút nước, tươi cười nói chuyện với người đàn ông họ, vẫn không quên quay sang hôn cô gái kia một cái. Người đàn ông lẳng lặng nhìn khuôn mặt cậu một lúc sau mới mở miệng.
"Hôn xong?"
"Hử? Xong rồi"
"Tôi đưa em về"
Nói rồi kéo tay cậu trai hướng về phía cửa mặc kệ cậu phản kháng. Đến lúc bóng dáng hai người khuất bóng, vẫn còn tiếng thì thầm. Người đàn ông nọ lạ mặt thật nhưng chắc chắn thằng nhóc kia quen mặt, khách quen của Golden chẳng ai là không biết cậu trai đẹp mã kia, một playboy chính hiệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bnyeong/JJP] series những câu chuyện linh tinh
Fanfiction"300 năm hay mấy trăm năm đi nữa, đều không quan trọng, vì anh sẽ luôn bên cạnh em, cùng em đánh dấu từng cột mốc của cuộc đời..." im jaebum x park jinyoung