Nếu

703 54 20
                                    



• • •

" Ngươi hãy làm người của ta "

Cậu nhóc với vóc dáng nhỏ bé, lưng thẳng tấp, khuôn mặt vô cùng nghiêm túc nói với cậu nhóc cao hơn ngồi đối diện.

Phác Chân Vinh chẳng thèm ngẩn đầu nhìn người vừa phát ngôn bừa bãi kia, tay lật sách tiếp tục đọc. Hắn lớn tuổi hơn y nhưng vóc dáng lại vô cùng nhỏ bé, thấp hơn cả y.

" Ngươi không phải là người duy nhất quyết định điều đó đâu "

" Tại sao không? Ta muốn là được "

Y thở dài, bày dáng vẻ ngán ngẩm lắc đầu.

" Điện hạ, ta là con trai "

" Nhưng ta thích ngươi ! "

" Được ! "

Phác Chân Vinh đóng sách lại, đứng lên nhìn hắn làm hắn mừng rỡ không thôi, nhưng người kia lập tức nở một nụ cười ranh ma.

" Nhưng nếu muốn vậy, ngươi phải cao hơn ta đã "

Năm đó, hắn 13 tuổi, y vừa tròn 12.

Y cùng hắn lập một lời hứa.

• • •

Có một điều mà Phác Chân Vinh không ngờ tới, đó chính là vị hoàng tử vốn nhỏ hơn y một cái đầu, nay lại cao lớn hơn y rất nhiều. Câu nói lúc đó, y vốn chỉ nói đùa, không nghĩ đến vài năm sau, hắn lại trở nên cao to như thế. Mà lời hứa năm đó, y vốn đã quên, không ngờ hắn lại nhớ kĩ như thế.

" Ta đã cao hơn ngươi rồi, hãy gả cho ta đi "

Phác Chân Vinh chỉ ngạc nhiên trong chóc lát, sau đó đã nhanh chóng bình tĩnh trở lại.

" Điện hạ, ta là con trai "

" Ta biết, ngươi không cần nhắc "

" Vậy...tại sao? "

" Vì ta thích ngươi ! "

Y im lặng trong chóc lát, nhưng sau đó đã nhanh chóng ngẩn đầu nhìn hắn.

" Được ! "

Hắn mừng rỡ.

" Nhưng nếu muốn vậy, ngươi phải trở thành thái tử đã. "

Năm đó, hắn 20 tuổi, y tròn 19 tuổi.

Y cùng hắn lại lập một lời hứa khác.

• • •

Lâm Tể Phạm vốn là thất hoàng tử, một vị hoàng tử nhỏ bé trong vô số các vị hoàng tử khác, mẹ hắn là một phi tần nhỏ không được sủng ái. Hắn vốn muốn sống một cuộc sống bình thường, cũng chẳng cùng các huynh đệ khác tranh giành ngôi vị thái tử. Hắn nghĩ ngôi vị đó vốn không phải của hắn, mà hắn cũng chẳng hứng thú gì với nó, nó trói buộc hắn quá nhiều, hắn muốn được tự do. Nhưng sau đó hắn gặp Phác Chân Vinh, con trai duy nhất của Phác thừa tướng. Tướng mạo y rất nổi bật, y nhỏ tuổi hơn hắn nhưng lại cùng hắn học cùng lớp. Y học giỏi hơn tất cả vị hoàng tử cùng con các vị quan thần khác. Nhưng y lại cùng hắn kết bạn, hắn cũng chỉ có mỗi y là bạn. Dần dần, hắn không muốn y kết bạn với ai khác. Dần dần, hắn muốn chiếm hữu y. Dần dần, hắn nhận ra tình cảm của mình đối với y đã vượt trên mức yêu thích.

[Bnyeong/JJP] series những câu chuyện linh tinh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ