" Đây "
Jinyoung dời tầm mắt khỏi quyển sách và đặt nó lên bàn, khuôn mặt khó hiểu nhìn người đàn ông cao lớn đột nhiên xông vào phòng mình rồi đưa một cái hộp to đùng ra trước mặt cậu kia.
" Gì vậy? "
" Quà "
" Quà gì? "
" Sinh nhật em "
Jinyoung híp mắt nhìn anh một cái rồi nhận lấy món quà.
" Giầy? "
" Ừ. Thích không? "
" Gì chứ? Hyung hứa mua máy tính cho em mà? "
" Cái kia...lần sau nha "
" Không thèm. Em sẽ bảo Mark hyung mua cho. " Jinyoung ném lại món quà cho Jaebum, bản thân lại cầm sách lên tiếp tục đọc.
" Jinyoung ah..."
" Hyung còn chưa dẫn em đi ăn thịt. Anh toàn hứa rồi quịt không hà. Đi ra đi. Em đang đọc sách "
Jaebum bị đuổi, ôm hộp quà đã được mở hơn nửa kia đứng trước cửa phòng cậu, gõ mấy cũng không chịu mở.
Thôi rồi, mèo nhỏ giận mất rồi...
" Phụt "
Bỗng sau lưng anh phát ra tiếng cười. Jaebum đen mặt quay lại, nếu đó là Youngjae, Yugyeom hay Bambam thì bọn chúng xác định với anh rồi. Đằng này lại là Mark, còn có cả Jackson nữa. Anh không đánh Mark được, nếu đánh chắc Jinyoung nghỉ nói chuyện với anh luôn quá. Còn tên Jackson kia thì được Mark bảo kê, làm anh cũng không xử nó được.
" Jaebumie babo hahaha "
Mark cười nắc nẻ trong nổi đau của Jaebum, sau lưng Mark Jackson còn cười lớn hơn nhưng sau khi nhận được ánh mắt không mấy thiện cảm từ Jaebum thì tự động ngậm miệng lại. Anh nhất định sẽ tìm cách tiêu diệt bọn này sau, may ra hội maknae hôm nay hẹn nhau đi chơi rồi không thôi anh sẽ bị chúng nó cười đến thối mặt mất, Jaebum thở dài, dỗ Jinyoung vẫn quan trọng hơn.
" Cười gì mà cười. Giúp tớ "
Mark sau khi nghe Jaebum lên tiếng giúp đỡ thì càng cười to hơn nhưng sau một hồi cũng đã dừng lại, mặt hắn đã đen hơn cả đít nồi rồi, cười nữa chắc cả Jinyoung cũng không bảo vệ được anh nữa. Khụ khụ một tiếng rồi nghiêm túc trả lời.
" Sao cậu không mua máy tính cho thằng bé? "
" Nhưng đây là... "
" Hyung không nhớ vụ mì thịt của em sao? Cậu ta nhắc nó mỗi khi chúng ta lên sóng luôn đó. Anh mà không mua thì chuẩn bị nghe con mèo đó nhai đi nhai lại đi nhé "
Jackson cũng nghiêm túc nói, nhưng chẳng được bao lâu thì bắt đầu cười, chẳng mấy khi Jaebum hyung bị mất mặt như này. Phải cười cho đã chứ.
" ... "
Làm sao anh không nhớ chứ? Nhưng mà đây là...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bnyeong/JJP] series những câu chuyện linh tinh
Fanfiction"300 năm hay mấy trăm năm đi nữa, đều không quan trọng, vì anh sẽ luôn bên cạnh em, cùng em đánh dấu từng cột mốc của cuộc đời..." im jaebum x park jinyoung