Tuấn Kiệt đến sân thượng thật làm nàng mừng đứng dậy ngay. Chỉ cần thế này nàng sẽ có cơ hội nói chuyện giải thích. Nhưng mặt Tuấn Kiệt không cười rất lạnh lùng thật dễ sợ nàng chưa từng thấy qua.
Hắn thì lúc nào cũng cười với nàng từ cười càn rỡ xấu xa cho đến cười ham hố đầy khoái chí. Cả ánh mắt nữa trông như không có cảm xúc gì vừa khô khốc vừa băng giá.
Diệu Hằng cố không run sợ, chưa xuất thủ đã sợ đối phương thì còn làm được trò gì nữa. Đầu của cô nàng đang cố gắng nghĩ xem nên nói xin lỗi trước hay là giải thích luôn. Tuấn Kiệt không nhìn nàng, mắt chuyển xuống nhìn ba hộp cơm nhanh chóng tiến đến. Không lẽ hắn tha thứ nhanh vậy làm nàng cũng mừng thầm vội ngồi nói ngay...
– Tôi đã định nói với ông Hải sẽ ăn chung nhưng sợ ông không vui. Sáng làm bốn hộp cơm thật sự nhiều quá nên tôi mới nói thế. Ông tha lỗi cho tôi nha!
Tuấn Kiệt chẳng để ý nàng nói loạn cả lên. Thật sự Diệu Hằng rất bối rối không biết nói ra làm sao để hắn không giận nữa. Nàng mong hắn chửi mình có lẽ sẽ dễ hơn nhưng Tuấn Kiệt chỉ cầm lấy cái muỗng và mở nắp hộp cơm. Diệu Hằng vui quá chờ hắn ăn như tha thứ cho mình.
Tuấn Kiệt trộn cơm qua lại một cách cẩn thận sau đó nhìn nàng đang cười với mình. Hắn không đáp lại lẳng lặng ụp cả hộp cơm vào người nàng. Cô nàng bất ngờ đến sững sờ cả ra bất động. Cơm và đồ ăn rơi ra bám vào áo, rớt xuống váy đầy cả người nàng.
Mắt Diệu Hằng chưa chi đã muốn ngấn lệ nhìn hắn hất bỏ hộp cơm rỗng đi rồi đưa tay với đến gạt nhẹ cơm dính trên áo của nàng. Diệu Hằng vẫn ngồi như thế nhìn hành động của hắn. Tuấn Kiệt cười nhạt lúc nói...
– Cô đem lòng tự trọng của tôi ụp lên người như vầy nè, nhầy nhụa bẩn thỉu. Rồi sau đó lấy tay phủi vài cái nói vài câu là lại như không có chuyện gì xảy ra nữa. Thế nghĩ thử xem mớ cơm ăn không được nữa và bộ đồng phục dơ bẩn này là gì sau đó hả?
Con này run lên vẫn không thể nhúc nhích, nước mắt tuôn ra làm Tuấn Kiệt cười đau, hắn cười rõ ràng không vui vẫn cứ cười làm tim nàng thắt lại, thở không nổi...
– Phải rồi... Hải quay lại rồi! Tình yêu của cô sẽ tiếp tục trao dồi. Cơm tôi ăn là đồ dư thừa của tình cảm cô dành cho thằng đó chứ gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện đại] Cờ-lê số 14
Teen FictionTình yêu đầu đời thật là đáng nhớ, nếu như không phải đơn phương như vậy chắc hẳn nàng cũng không thèm bận tâm đến thế đâu. Vốn nàng chỉ là một nữ sinh bình thường nếu không nói là tầm thường trong cái trường cấp II...