Yea, I got a message from Clark.
Krlac Ipsagel:
Loriezze. Can we talk? I know you’ll refuse after what happened. But please, give me a chance. I’ll be waiting..
I found myself crying after reading his message. Why does he need to talk with me? To prove that he really love this girl? That no matter how stupid I act in front of him, he’ll only love this girl? Oh crap.
But hey, did he just said chance? And he’ll wait? For what?
Maybe we do really need to talk. I’ll say good bye. Then, that’s it!
Our story will and just like that. Friends. Nothing more, nothing less.
His message keeps on replaying on my mind.
“Ano bang oras na?” I checked the clock. 5 pm?
Eh kahapon niya pa sinned yung message. Does it mean, nandoon pa din siya? Sabi niya he’ll be waiting eh?
Eh! Wag na nga, I’ve changed my mind. I won’t go. It’s better to leave things behind. Pffft.
Nagbasa na lang ulit ako sa wattpad. Malibang lang.
Binasa ko yung Break The Casanova’s Heart Operation by Alyloony. Tapos ko na kasi yung MFBBFFR.
OMGOMGOMG. Oh my gosh! Super nakakakilig ‘tong story na ‘to. At the same time, nakakaiyak din. Oh, well umiyak na naman ako dahil sa fiction stories. Psh.
I love you Stephen Babes! XD
Pero wala pa ring tatalo kay Kenji Sexy love. Tama, si Kenji, si Kenji lang ang gusto ko. Wala ng iba.
Dahil dun, nawala pag-aalala ko.
9 pm. Hindi pa rin ako kumakain. Anong aasahan niyo? Di nga ako marunong magluto eh. Chocolate na naman kakainin ko? Ganon?
Nagpadeliver ako sa KFC. Buti pinadalhan ako nila Mama ng pera. Yey! Saya! In about 10 minutes, dumating na yung food.
I ordered chicken alfredo. Tapos zinger pati yung signature brownies nila. Matakaw ako, oo.
Habang kumakain, narinig ko yung doorbell. At 9:20 pm? Sino namang tanga dadalaw sa akin? Or baka naman urgent kaya ganon? Eh paano kung magnanakaw? O rapist? Oh! Eh bakit ang OA ko? Yaan na nga, baka kung sino lang yung nagtitrip eh.
I was about to go back in the dining room when I heard the doorbell. Again.
Pumunta na ko sa front gate para malaman kung sino yung istorbo sa pagkain ko.
Then there, I saw a guy.
Gully! Ano siya? Akyat-bahay?!
“Hoy. Sino ka?!” tanong ko. Sinigaw ko yan mula sa front gate, baka kasi rape-in ako! Or might as well, kill me! Waaaaaaah!
Humarap siya. Ano? Pasuspense kuya?
Tapos nakita ko yung mukha niya.
I froze.
Bakit siya nandito? And, bakit may dala siyang mga gamit?!
YOU ARE READING
25 Days Of Summer Love (Completed)
Genç Kurgu"Summer means travelling." That's what Loriezze Dee thought. But when she found out that her summer vacation would not be the usual one, like travelling, her life changes. Changes that made her read love stories that she found too boring and corny a...