Belle's POV
Palakad-lakad lang ako dito sa pagka haba-habang hallway ng building namin,
naiinip na nga ako eh, dahil bakit antagal ko makaabot sa dulo ? Mabuti pa
ang hallway may Forever !! Aisshht ! Saan ko ba nakukuha ang mga hugot
nayun ?
At nang sa wakas ay naabot ko na ang dulo ng walang hanggang..... HALLWAY na ito,
napakamot naman ako sa batok dahil saan naman ako pupunta?
Bahala na nga !
Sa hinaba-haba ng nilakad ko, dito ako dinala ng mga paa ko sa school garden.
Hmmm, magaling talaga pumili ang mga paa ko ng mga lugar na pupuntahan
sa mga ganitong sitwasyon.
Naupo nalang muna ako sa bench dito kasi bukod sa tahimik ang lugar ay napakaaliwalas
at napakasariwa ng simoy ng hangin.
"This is Perfect" nasabi ko sa sarili
Nagsalampak ako ng headset sa tenga at nagpatugtog ng paborito kong mga music.
Now Playing : Stone Cold by Demi lovato
Naghuhumm lang ako sa pagsabay ng kanta habang nakapikit ang mga mata.
Nakakarelax talaga to.
Walang maingay ! Walang sagabal ! Walang epal !
Walang magulo ! at lalong-lalo na Walang TSUNGGO !
Napapangiti nalang talaga ako ng wala sa oras .
Minulat ko ang mga mata ko at nakita ang taong kakabanggit ko pa lamang.
Ngunit hindi nakakunot ang noo niya, sapagkat nakangiti siya . Yung ngiting
nakakatunaw. He bend forward and leaned closer to me para face-to-face kami,
tapos iniangat niya ang mga kamay niya, sasampalin ba niya ako? Oh no ? Baka
napuno na siya sa akin at ito na ang tamang oras para makaganti siya, O-M-Gee
wala pa namang mga tao dito, wala ring CCTV baka patayin niya ako at wala man lang
kahit sino ang makakakita sa krimeng ginawa niya. huhuhuh T_T pinikit ko na lamang
ang mga mata ko dahil nakaamba na ang mga kamay niya papalapit sa byutipol Face ko.
But i was taken aback on what happened next....
Ganito mukha ko oh (O.O) nung makita ko ang mga kamay niyang....
Hinahaplos ang buhok ko ??
Anyare ??
"Youre hair is so shiny and smooth, and its color suits very well on your Spanish eyes"
Sabi niya nang hindi inaalis ang ma mata niya sa mga mata ko.
My hair was Ash gray in color and bakit niya nalaman na kulay asul ang mga mata ko
gayong brown ang contact lenses ko?
"Nababakla ka na ba tsunggo?" Oops, wrong words ! bakit ba kasi yun ang unang lumabas
sa bibig ko diba dapat nag Thank You muna ako ?? Bad mouth !
Tumawa siya ng mahina, at ngayon ang mukha ko naman ang hiahaplos niya using his thumb.
"Are you trying to say, to kiss you? If that's what you want then, it'll be my pleasure." He then cupped my face with his two hands and leaned forward , closing the gap between us. I am shocked that i cant do anything but shut my eyes close waiting for what will happened next, he's closer and closer. OHMyGod my first kiss..
Pero nagtataka ako dahil may yumuyogyog sa akin. Aba't ang lakas pa talaga huh ?? At nakarinig rin ako ng mga tawanan, hayyyy. tama nga ako wala talagang magawang matino ang tsunggo na'to , paasa ! Anuraw ?? Scratch that !! Hindi to pwede, imposible to !!
"Miss Fuentes , wake up!" napapitlag ako when someone shouted right through my ear. Aisshtt ! mabibingi ako ng maaga nito. Wake up daw ? eh di naman ako natutulog ah ?!
"Miss Fuentes, kung hindi ka gigising diyan ipapaexpell talaga kita ngayon din" sigaw na naman nung boses. Ipapaexpell daw ako ? like i ca--- d(O.O)b
Napabalikwas ako at napamulat ng walang sa oras dahil pagka mulat ko ng aking mga mata ay ang mukha ni Miss De La Cruz ang bumungad sa kin na nanlilisik ang mga mata. Nakarinig ako ng mga tawa mula sa likuran niya , hindi lang pala siya nag iisa . Marami sila. yung ina nagtatawanan, yung ia may hawak na cellphone na nakatapat sa akin malamang vinivideohan nila ako. Nakakahiya (_ _")
"Miss Fuentes, come see me at my office, NOW !"
Author's Note:
Sorry for the long wait readers. i guess 1 month akong di nakapag update.. Malapit na kasi ang finals eh, kaya busy sa school. Pero eto na po , finally, nakapag update rin. Sana po nagustuhan niyo . Keep reading and voting po.. Readers comment naman po kayo para malaman ko mga thoughts niyo about sa story ko.
Love yah all :*
BINABASA MO ANG
When Ms.Manhater meets Mr.Womanizer
TeenfikceA girl that never believes on the existence of love and man in the world cause of the failed love she gave to a man in the past that only hurt her in the end. And there's this man that a total opposite of the manhater, he always have fun with women...