Devirgined By My Ex
Chapter: Kurt, Joyce, and Klei
Joyce Clara's P.O.V.
"I'm sorry, I'm late," he said.
Alam na alam ko ang boses na iyon. Tumingin ako sa nagsalita and I am right. Siya nga. Si Kurt nga.
"Kurt hijo," saad ni Mr. Martinez.
Umupo na siya. Bale magkaharap kami ngayon.
Matiim siyang tumitig sa akin kaya naman napaiwas ako ng tingin sa kanya. Pakiramdam ko ay namumula na ako ngayon. Bakit ba naman kasi nakakakilig ang way ng pagtingin niya sa akin.
"Ayos ka lang ba, Joyce?" baling sa akin ni Papa. Marahil ay napansin niyang mamumula ako.
Ngumiti ako. "Ayos lang po," sagot ko at pilit na ngumiti.
Ngumiti lang siya sa akin at pagkatapos ay muling humarap kay Mr. Martinez.
"By the way, Joyce, this is Kurt Martinez. Son of Gregorio," ani ni Daddy.
Tumango naman ako. Kilalang-kilala ko na iyan, Daddy, kung alam mo lang.
"Kurt, this is Joyce Clara Casupanan."
"I already know her, Pa," salita ni Kurt. Napatingin naman si Daddy at Mr. Martinez sa kanya. "I think she's the one."
Napahalakhak ang Papa niya. "Hijo naman you are already making move ah. You're corny words makes me laugh, Son."
"Mukhang tinamaan ka na sa dalaga ko, Kurt," sabat naman ni Daddy. Makhulugan pa itong tumingin sa huli.
"Daddy," pabebe kong tawag.
Shit nakakahiya naman. 'Di ko tuloy alam kung saan ko ibabaling ang tingin ko. Si Kurt naman kasi eh!
After a minute ay pumunta na sa business ang usapan.
"Excuse po. I will just go to the comfort room," paalam ko.
Tumayo na ako at nagtungo sa c.r. Pagkapasok ko ay ako lang mag-isa.
Humarap ako sa salamin at pinagmasdan ang aking sarili.
Impit akong sumigaw. Kinikilig kasi ako. Tinampa-tampa ko pa ang pisingi ko.
Lord, bakit ang gwapo ng ex ko? Pweding kami na lang ulit? Please po.
Napaayos naman ako nang bumukas ang pintuan. Nanlaki ang mata ko ng makitang si Kurt ang pumasok.
"Hey, pangbabae ito. Namali ka yata," kunot noo kong sabi sa kanya.
Tinignan lang niya ako tapos ay hindi nagsalita. Lumapit siya sa akin at matiim akong tinitigan. "I miss you," instead he said.
Kinilig naman si heart kaya hindi agad ako nakapagsalita.
"Don't you miss me, honey?"
Napalunok naman ako. Bakit ang hot nang pagkakasabi niya?
"Ah... miss din kita?
He chuckled. "Not sure to your aswer eh."
Napakagat ako sa labi ko. Why do I feel na masusufocate ako tuwing malapit siya sa akin.
"Don't bite that lips of yours, Joyce Clara. I might claim it."
Lalo naman akong napakagat sa labi sa sinabi niya. Mukhang kilig na kilig na naman ako.
Napangiti naman siya. Mas lalo siyang lumapit sa akin. Pinagdikit niya ang noo namin. "I will claim that lips of yours, Honey," pagkasabi niya no'n ay hinalikan na niya ako.
BINABASA MO ANG
Devirginized By My Ex (Virginity Series #2) #wattys2020
RomanceNaghiwalay sa maling dahilan. Ang inakalang tadhana ay hindi pala katotohanan. Dahil pinagtagpo lang sila pero hindi itinadhana para sa isa't isa. Pero paano kung ang tadhana rin ang gagawa ng paraan para magkabalikan sila. Paano kung isang araw nag...